1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom mang loạt sản phẩm dịch vụ hấp dẫn tới SoICT's Innovation Day 2020

Tin FPT , 13-06-2020 14:39

FPT Play Box, FPT Camera và hàng loạt các vị trí công việc hấp dẫn được FPT Telecom mang tới Triển lãm Công nghệ kết hợp Ngày hội việc làm và Innovation For Life (SoICT's Talk) diễn ra vào ngày 13/6 vừa qua.

Trong khuôn khổ SoICT's Innovation Day tại Viện CNTT và Truyền thông ( ĐHBKHN) vào ngày 13/6 diễn ra 2 sự kiện nổi bật: Triển lãm Công nghệ kết hợp Ngày hội việc làm và Innovation For Life (SoICT's Talk), giao lưu giữa sinh viên của Viện và đại diện các doanh nghiệp.
 
a7fd11e781a545c693f312b641cdd1ca.jpg


FPT Telecom mang tới triển lãm lần này các sản phẩm nổi bật: FPT Play Box, FPT Camera và hàng loạt các vị trí công việc hấp dẫn. Đặc biệt “Sinh viên Công nghệ tập sự 2020” là chủ đề được đông đảo các bạn sinh viên quan tâm hơn cả.
 
de8f89ccd7df2a8173ce.jpg
 
Đại diện FPT, anh Lê Hồng Việt- Giám đốc Công nghệ - Tập đoàn FPT đã có những chia sẻ về chủ đề “Đổi mới- sáng tạo trong lĩnh vực Công nghệ thông tin”.

Anh Lê Hồng Việt khẳng định FPT là đơn vị tiên phong trong sự phát triển công nghệ tại Việt Nam. Chứng minh cho luận điểm “Công nghệ không phải là Khoa học viễn tưởng”, anh đưa ra hàng loạt các sản phẩm của FPT: FPT.AI Virtual Call Center, FPT Play Rogo, FPT AkaBot.

“Công nghệ mới trong tầm tay” với Giao thông thông minh- giám sát lưu lượng, tốc độ xe di chuyển và Xe tự hành cấp độ 3 - tự động di chuyển, tránh xa vật cản.
 
65cce658bb4b46151f5a.jpg

Trả lời thắc mắc của sinh viên Viện CNTT - Truyền thông về chủ đề “Đôi mới sáng tạo thế nào để khi ra trường có thể “thương mại hóa” bản thân mình”, anh Việt cho biết “Có 3 điều em cần lưu ý, thứ nhất em cần có trách nhiệm, thứ hai em biết teamwork với mọi người và thứ ba bản thân cần mạnh dạn để Đổi mới- Sáng tạo”.

Song song với với SoICT’s Talk, Triển lãm Công nghệ kết hợp Ngày hội việc làm cũng được diễn ra thu hút sự quan tâm đông đảo của sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội.

SoICT’s Innovation Day là một “sân chơi” vô cùng thiết thực, thay thế cho các tuần sinh hoạt công dân đang đi vào nhàm chán. Đây là cơ hội rất lớn để các bạn sinh viên có thể tiếp xúc với doanh nghiệp từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Trong năm 2020, FPT nói chung và FPT Telecom nói riêng hứa hẹn sẽ tham gia nhiều SoICT’s Innovation Day hơn nữa  với nhiều chủ đề hấp dẫn hơn, nhiều cơ hội việc làm hơn…
 
8119a5e8fefb13a55aea.jpg

Cùng với đó, buổi chiều cùng ngày, tại tòa nhà PVI số 1 Phạm Văn Bạch, FPT Telecom tài trợ và tổ chức buổi meetup 2020. Buổi trao đổi được kết nối trực tuyến tới nhiều chuyên gia từ đầu cầu Berlin (Đức), California (Mỹ)…
 
DSC18731.JPG

Đây là sự kiện dành riêng cho dân công nghệ với sự tham gia của các chuyên gia trong các lĩnh vực vRAN, AI, 5G, Network Slicing.