1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom mang yêu thương đến Làng trẻ em SOS Cà Mau

Tin FPT , 22-09-2022 11:00

Chiều 17/9, FPT Telecom đồng hành DH Foods và các đối tác trong chương trình thiện nguyện “Mang yêu thương cho em” trao tặng các nhu yếu phẩm cho làng trẻ em SOS Cà Mau.
 

Chương trình có sự tham dự của ông Trương Văn Nhiệm - Giám đốc dự án làng trẻ SOS Cà Mau, chị Phan Thị Thanh Thu - Giám đốc FPT Telecom Cà Mau, ông Nguyễn Trung Dũng - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty Cổ phần Dh Foods cùng các đại diện đến từ công ty TNHH Thời trang ELISE và BLUSaigon. 
 

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc FPT Telecom Cà Mau - chị Phan Thị Thanh Thu bày tỏ sự xúc động khi được đồng hành các đơn vị mang yêu thương đến với các em: “Nhiều năm qua, FPT Telecom trên toàn quốc vẫn luôn nỗ lực trong các công tác thiện nguyện. Đến với Làng trẻ em SOS cùng Dh Foods và các đối tác khác, chúng tôi cảm thấy thật vinh dự khi được chia sẻ tình thương đến cho tất cả các cháu, làm ấm lòng cho tất cả các trái tim của tất cả các cháu tại ngôi trường SOS Cà Mau”. 
 

-9630-1663570948.png


FPT Telecom trao tặng các nhu yếu phẩm cho làng trẻ em SOS Cà Mau.


Bên cạnh buổi tiệc ngọt, các em nhỏ đã cùng vui chơi và giao lưu văn nghệ cùng đoàn thiện nguyện. Hàng trăm món quà gồm nhu yếu phẩm, sách vở… đã được trao tặng đến các em. Đồng thời, FPT Telecom cũng phối hợp Dh Foods và các đơn vị tài trợ dành tặng quà cho tất cả các chị, các mẹ đã và đang chăm sóc các em nhiều năm qua. 
 

Đáp lại tình cảm của đoàn thiện nguyện, ông Trương Văn Nhiệm  - Giám đốc dự án làng trẻ SOS Cà Mau gửi lời cảm ơn sâu sắc và cho biết, cá nhân ông sẽ tiếp tục dìu dắt, giúp các cháu học tập tốt hơn, không phụ tình yêu thương của các đơn vị, tổ chức đã luôn quan tâm và giúp đỡ Làng SOS.
 

-7522-1663570948.png


Từ khi thành lập đến nay, Làng trẻ em SOS Cà Mau đã nuôi dưỡng hơn 350 trẻ. 


Giám đốc dự án Làng trẻ SOS Cà Mau cũng không quên dặn dò các em nhỏ ghi nhớ tình cảm mà các cô chú đã vượt hàng ngàn cây số đến làng và dặn dò các em học tập để sau này có được tương lai tốt hơn.
 

Từ khi thành lập đến nay, Làng trẻ em SOS Cà Mau đã nuôi dưỡng hơn 350 trẻ. Trong đó, có gần 100 trẻ đang sống tại các gia đình trong làng, hơn 100 thanh niên đã tự lập hoặc lập gia đình, có cuộc sống ổn định. Hy vọng, những món quà nhỏ và phút giây sinh hoạt ý nghĩa bên cạnh các cô chú đoàn thiện nguyện sẽ góp phần giúp các em có thể động lực học tập, bồi đắp tư duy và tinh thần để mở ra nhiều cơ hội phát triển khi trưởng thành. 

Chi tiết liên hệ số hotline 1900 6600.