1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom miễn phí giảng dạy trực tuyến Office 365 tại các trường đại học

Tin FPT , 16-07-2020 14:25

Tháng 06 năm 2020, Công ty TNHH MTV Viễn thông Quốc tế FPT (FPT Telecom International - FTI) cùng Microsoft hỗ trợ triển khai miễn phí gói Office 365 các trường đai học nhằm hỗ trợ việc dạy và học trực tuyến trong giai đoạn thiết lập trạng thái bình thường mới đối phó dịch bệnh Covid-19.

Với thông điệp "Giúp học sinh không ngừng học, ngay cả khi không tới trường – Giúp giáo viên dạy từ xa nhưng không xa", trong giai đoạn thiết lập trạng thái bình thường mới, vừa phát triển kinh tế, vừa phòng chống dịch Covid-19 tại Việt Nam, đồng thời góp phần nâng cao nhanh chóng khả năng ứng dụng công nghệ thông tin cho toàn bộ giáo viên và học sinh, sinh viên tại Việt Nam trong công tác dạy và học, Microsoft Việt Nam, với sự đồng hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Khoa học Công Nghệ, Đề án Hệ tri thức Việt số hóa của Chính phủ.

Cung cấp tài khoản Office 365 online (gói A1) miễn phí cho toàn bộ học sinh, sinh viên và giáo viên trên toàn lãnh thổ Việt Nam (bao gồm giáo dục phổ thông và giáo dục đại học) để triển khai việc dạy và học trực tuyến từ xa. Dịch bệnh Covid-19 đang đặt ra thách thức lớn cho ngành giáo dục, bắt buộc các trường học phải hạn chế các lớp học trực tiếp, đòi hỏi sự thích ứng và làm chủ công nghệ nhanh chóng.

Cũng nhờ vậy, các lớp học trực tuyến dần thể hiện những ưu thế khác biệt so với những lớp học truyền thống. Việc triển khai song song cả hai hình thức học tập này sẽ nâng cao hiệu quả giáo dục. Trên thế giới và tại Việt Nam, nhiều trường học đã và đang tin dùng bộ Office 365 và điển hình là ứng dụng Microsoft Teams để truyền tải những tiết học trực tuyến chất lượng, an toàn và nâng cao khả năng tiếp thu của các em.
 
     
Microsoft Teams để truyền tải những tiết học trực tuyến chất lượng, an toàn và nâng cao khả năng tiếp thu của các em.

Công ty TNHH MTV Viễn thông Quốc tế FPT cùng Microsoft mang đến giải pháp về sản phẩm Office 365 hỗ trợ cho các giảng viên, học sinh. Với Office 365 dành cho khối Giáo dục có thêm công cụ làm việc, giảng dạy dễ dàng, thuận tiện cộng tác, học tập và xây dựng các lớp học hoàn diện với các công cụ hỗ trợ sẵn sàng. Ngoài ra, bộ sản phẩm tích hợp sẵn Microsoft Teams tạo điệu kiện cho các thầy cô đào tạo trực tuyến trong trường học.

Công ty TNHH MTV Viễn thông Quốc tế FPT là đối tác chiến lược vàng về các dịch vụ Điện toán đám mây và đối tác vàng cung cấp dành cho khối Giáo dục của Microsoft (AEP -Authorized Education Gold Partner), chúng tôi đồng hanh cùng Microsoft hỗ trợ tư vấn triển khai các sản phẩm Microsoft đến các Trường học với các gói Office 365 A1, Office 365 A3. Trong đó Office 365 A1 với các tính năng cơ bản như Email Exchange dụng 50GB, Lưu trữ trực tuyến Onedrive 1TB, hội họp trực tuyến với Microsoft Teams… được triển khai miễn phí cho tất cả các tài khoản giáo viên. Gói Office 365 A3 bao gồm các tính năng thiết yếu của gói Office 365 A1 và bộ bản quyền office luôn cập nhật với chi phí 77,000 VNĐ/ tháng, đăng kí với 01 giáo viên sẽ được 40 tài khoản học sinh.

Hỗ trợ triển khai Office 365 A1 Miễn phí đăng ký dành cho Giáo viên, học sinh

Hỗ trợ triển khai Office 365 A3 bao gồm các tính năng thiết yếu của gói Office 365 A1 và bộ bản quyền office luôn cập nhật với chi phí 77,000 VNĐ/ tháng, đăng kí với 01 giáo viên sẽ được 40 tài khoản học sinh.

 
Một trong những mục đích lớn nhất mà Công ty TNHH MTV Viễn Thông Quốc Tế FPT và Microsoft đặt ra trong chiến dịch này là giúp nhà trường, thầy cô và các em học sinh làm chủ bộ công cụ Office 365 để góp phần tối ưu và đạt được hiệu quả giảng dạy trực tuyến cao nhất như thông điệp của Bộ Giáo dục & Đào tạo: "Giúp học sinh không ngừng học, ngay cả khi không tới trường – Giúp giáo viên dạy từ xa nhưng không xa".

Thông tin chi tiết về chương trình có thể tham khảo tại https://office365.fpt.vn/ Mọi thắc mắc xin liên hệ hotline (HCM) 028.73000365 – (HN) 024.73030365 hoặc email office365@fpt.com.vn để được tư vấn và hỗ trợ.