1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom nhận ba Danh hiệu Sao khuê 2020

Tin FPT , 17-05-2020 08:00

Tại lễ Công bố và trao Danh hiệu Sao Khuê 2020 vừa qua, FPT Telecom có tới ba sản phẩm được được bình chọn là sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu của ngành phần mềm, dịch vụ CNTT Việt Nam.
 

Tiếp nối thành công năm 2019 khi lập được “cúp đúp” danh hiệu Sao Khuê 2019, năm nay FPT Telecom còn đạt kết quả tốt hơn thế nữa khi đạt được cú “hat-trick” Sao Khuê 2020. Ba sản phẩm dịch vụ bao gồm “Ứng dụng quản lý dịch vụ Internet và Truyền hình - Hi FPT”, “Thiết bị cảm biến cửa thông minh cảnh báo đột nhập - FPT iHome” và “Dịch vụ tổng đài – OnCall FPT” đã được lựa chọn trong số các đề cử. Các sản phẩm đều được đánh giá dựa trên các tiêu chí về tính độc đáo công nghệ, chất lượng sản phẩm/dịch vụ, tính hiệu quả, ứng dụng, sự tiên phong trong cách mạng công nghiệp 4.0.

Hi FPT, “Siêu ứng dụng” quản lý dịch vụ Internet và Truyền hình

Phó Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng Chị Vũ Thị Giáng Hương, đại diện Team dự án phát triển ứng dụng Hi FPT cho biết đơn vị đã dành nhiều thời gian cho việc tìm hiểu thói quen sử dụng, xu hướng của Khách hàng trong việc sử dụng dịch vụ Internet và Truyền hình để có thể xây dựng được một nền tảng hỗ trợ thiết thực nhất.
 

Anh Nguyễn Phú An - Giám đốc Chiếc lược FPT Telecom đại diện nhận Danh hiệu Sao khuê 2020 cho ứng dụng Hi FPT
 
Hi FPT ra đời không chỉ mang đến cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet và Truyền hình FPT những trải nghiệm thao tác quản lý dịch vụ từ xa, hiện đại và thông minh mà còn hỗ trợ tuyệt đối cho bất kỳ ai muốn lắp đặt Internet/Truyền hình một cách dễ dàng nhất. Với việc áp dụng công nghệ để thay thế cách làm “truyền thống”, khi sử dụng Hi FPT người tiêu dùng sẽ không còn tình trạng phải chờ đợi lâu để hoàn thiện quá trình đăng ký sử dụng dịch vụ Internet/Truyền hình, thực hiện thanh toán và gửi yêu cầu hỗ trợ tới nhân viên kỹ thuật nhanh chóng.
Bên cạnh đó là hàng loạt tính năng hữu ích của Hi FPT như Quản lý Modem Internet, giám sát các thiết bị kết nối sử dụng Internet của gia đình mình. Tính năng Quản lý Box Truyền hình qua Hi FPT giúp cho phụ huynh dễ dàng theo dõi con em mình với các nội dung trên Internet. Đây là một tính năng đặc biệt sẽ giúp cho các bậc phụ huynh yên tâm hơn rất nhiều khi bảo vệ trẻ nhỏ với môi trường nội dung Internet hoặc trong những lúc vắng mặt ở nhà.

Trung tâm Chăm sóc Khách hàng FPT Telecom hy vọng Hi FPT sẽ mang đến những trải nghiệm “có một không hai” làm hài lòng bất cứ khách hàng nào. Trong thời gian tới, đội ngũ tiếp tục nghiên cứu, nâng cấp phát triển ứng dụng nhằm tạo ra nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa.

Thiết bị cảm biến cửa thông minh cảnh báo đột nhập FPT iHome

Ý tưởng một về một thiết bị cảm biến cảnh báo đột nhập thông minh được Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Viễn thông Quốc tế FPT (FTI) trực thuộc FPT Telecom nêu ra trong bối cảnh các hộ gia đình dù có đang lắp đặt camera an ninh giám sát nhưng không thể phát hiện đột nhập tức thì mà phải cho đến khi chủ động “xem lại” hình ảnh phát lại trên hệ thống mới biết được.

Anh Nguyễn Trung Kiên - Giám đốc Kỹ thuật (FTI) thay mặt nhận danh hiệu Sao Khuê 2020 cho sản phẩm cảm biến cảnh báo đột nhập FPT iHome
 
Đây chính là một trong những điểm hạn chế của camera an ninh khiến cho các hộ gia đình không thể chủ động phản ứng kịp thời nhanh chóng để bảo vệ tài sản gia đình của mình. Chính vì vậy, việc định hình về một sản phẩm mới ngay lập tức được FTI triển khai dựa trên những thế mạnh của FPT hiện nay là sử dụng nền tảng Internet.

FPT iHome dù mới chỉ mới mắt thị trường không lâu nhưng hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Nét thiết kế nhỏ gọn, tinh tế cùng với công năng hữu ích, hơn nữa FPT iHome có mức giá trên thị trường hợp lý, có chính sách từ nhà cung cấp uy tín FPT nên đã tạo được ấn tượng lớn.

Đại diện FPT iHome cho biết, FPT iHome ra đời là để phục vụ một cuộc sống thông minh, hiện đại chỉ với mức chi phí trung bình của người Việt, là điều rất lý tưởng và có ý nghĩa.

Dịch vụ tổng đài – ONCALL FPT

ONCALL FPT được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây với công nghệ đặc trưng riêng kỳ vọng trong vài năm tới sẽ chiếm lĩnh được thị phần lớn của thị trường tổng đài IP cả nước.

Trong bối cảnh nền công nghiệp 4.0, các doanh nghiệp luôn tìm mọi phương án để giảm thiểu chi phí đầu tư trang thiết bị CNTT nhằm vừa tối ưu vừa nâng cao hiệu suất công việc. Trong đó hệ thống thoại của doanh nghiệp nếu vẫn còn sử dụng tổng đài thoại analog thì sẽ tồn đọng nhiều nhược điểm và lạc hậu, không đem lại hiệu quả theo xu hướng chung của toàn cầu.
 

Anh Đoàn Quang Vinh, Phó Giám Đốc Trung Tâm Phát Triển Dịch vụ Thoại Đám Mây (FTI) thay mặt nhận danh hiệu Sao Khuê 2020 cho sản phẩm ONCALL FPT
 
Dịch vụ Tổng đài - ONCALL FPT là một giải pháp hiểu quả để giải quyết vần đề này. Dịch vụ cho phép các doanh nghiệp không cần tập trung quá nhiều việc xây dựng cơ sở hạ tầng, việc nâng cấp cũng không đòi hỏi nguồn lực để vận hành hệ thống và có thể dễ dàng thay đổi quy mô khi cần. ONCALL FPT có thể đáp ứng rộng rãi cho nhiều doanh nghiệp lớn các tập đoàn cùng như phù hợp với các doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ.

Hiện tại trong lĩnh vực này, FTI không chỉ cung cấp khách hàng một hệ thống tổng đài mà còn xây dựng một hệ sinh thái FPT Cloud Platform cung cấp cho doanh nghiệp như Oncall, Contact Center, Omni-Channel, CRM, Auto Call, Voice ChatBox, Video Conference, MS-Team trên một nền tảng Cloud nhằm cung cấp một giải pháp toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp.

Sao Khuê là chương trình bình chọn và công nhận các sản phẩm dịch vụ xuất sắc, uy tín hàng đầu của ngành công nghiệp phần mềm và CNTT Việt Nam do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức hàng năm, bắt đầu từ năm 2003. Các sản phẩm, dịch vụ được công nhận Danh hiệu Sao Khuê 2020 đều được đánh giá chuyên môn tin cậy từ hơn 40 chuyên gia thuộc Hội đồng Thẩm định, có chất lượng và hiệu quả vượt trội, luôn được khách hàng tin tưởng, lựa chọn, tạo được lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Việc FPT Telecom xuất sắc giành được ba danh hiệu Sao Khuê 2020 có thể khẳng định rằng, trong thời qua đơn FPT Telecom đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm giải pháp hữu ích với tầm nhìn chiến lược. Mục tiêu của FPT Telecom là xây dựng một hệ sinh thái số trong đó những sản phẩm, dịch vụ kết nối mỗi người dân, gia đình, doanh nghiệp, nơi những nhu cầu trong cuộc sống, công việc, học tập và giải trí được đáp ứng với mức độ hài lòng cao nhất.