1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom nỗ lực mang công nghệ chuyển đổi số đến với người dân địa phương

Tin FPT , 21-05-2024 11:20

Tích cực lan tỏa tấm lòng sẻ chia đến với cộng đồng, FPT Telecom đã và đang ghi lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người dân khu vực quận Tân Bình, Tân Phú với các hoạt động vì an sinh xã hội và công nghệ hóa, hiện đại hóa nhiều công trình vì cộng đồng.

FPT Telecom là một trong những đơn vị có nhiều hoạt động phối hợp cùng chính quyền góp phần nâng cao chất lượng đời sống người dân tại địa phương. Đặc biệt với lợi thế về mặt công nghệ, công ty đã và đang tham gia vào công cuộc chuyển đổi số trên địa bàn các quận Tân Phú, Tân Bình. Trong đó nổi bật là công trình số hóa di tích lịch sử cấp quốc gia địa đạo Phú Thọ Hoà và các di tích lịch sử khác, giúp công tác quản lý công trình động đồng và phát triển du lịch, thúc đẩy quảng bá lịch sử trở nên thuận tiện và hiệu quả hơn. 
 

Thời gian qua, FPT Telecom đã tiếp tục tham gia “Lễ khởi động Tháng thanh niên năm 2024” cùng Quận Đoàn Tân Phú. Tại buổi Lễ, đơn vị và Quận Đoàn Tân Phú đã ký kết Kế hoạch Liên tịch, tiếp tục thực hiện các chương trình phát triển Thanh niên, chủ đề Chuyển đổi số của Thành phố Hồ Chí Minh, với các nội dung: Hỗ trợ nâng cao năng lực số cho Đoàn viên thanh niên và người dân; tổ chức thực hiện các bảng thông tin tuyên truyền tại các tuyến hẻm, khu chung cư, nhà trọ; tổ chức các hoạt động chăm lo cho thanh thiếu nhi.

Các hoạt động đẩy mạnh phong trào toàn dân tham gia phòng, chống tội phạm trên địa bàn quận cũng được chú trọng. Theo đó, FPT Telecom đã hỗ trợ triển khai công trình “Bảng tuyên truyền phòng, chống tội phạm và tín dụng đen” giúp nâng cao tinh thần cảnh giác của người dân trước các phương thức, thủ đoạn mới của các tội phạm, đồng thời cung cấp thông tin đường dây nóng để kịp thời hỗ trợ và tiếp nhận, xử lý những tố giác, phản ánh của người dân về tình hình tội phạm, an ninh trật tự.
 

Chia sẻ về các dự án đồng hành cùng địa phương trong thời gian qua, đại diện FPT Telecom cho biết: “FPT Telecom luôn chú trọng đến các hoạt động đồng hành cùng địa phương, đặc biệt là trong các dự án số hóa, mang những công trình văn hóa lịch sử đến gần hơn với cộng đồng, cũng như trong việc tuyên truyền an toàn an ninh xã hội cho người dân. Từ đó góp phần thúc đẩy ý thức tìm hiểu và giữ gìn văn hóa của người dân, đặc biệt là thế hệ thanh thiếu niên, để những chủ nhân tương lai của đất luôn nhớ về nguồn cội, tiếp bước ông cha bảo vệ và phát triển đất nước”.
 

Đối với kế hoạch xây dựng đời sống an toàn, văn minh tại các hẻm dân cư, từ năm 2023 đến nay, FPT Telecom đã tích cực tham gia cùng quận Tân Phú xây dựng công trình Thanh niên "Chuyển đổi năng lượng xanh, xây dựng tuyến hẻm An toàn - Văn minh - Hiện đại" trên các tuyến hẻm thuộc phường Tây Thạnh như hẻm 488/17 Lê Trọng Tấn trong năm 2023 và hẻm 165 Tây Thạnh vào tháng 3/2024 vừa qua. 
 

Cũng trong chương trình, công ty phối hợp cùng một số doanh nghiệp, Đoàn thể địa phương trao tặng bộ dụng cụ phòng cháy, chữa cháy, cờ Tổ quốc; hệ thống chiếu sáng đèn năng lượng mặt trời. Cùng với đó, thực hiện sơn vẽ “mảng tường thanh niên”, tạo mảng xanh tại tuyến hẻm và trao tặng quà cho 06 hộ dân tiêu biểu tại khu nhà trọ trên địa bàn". 
 

Bên cạnh đó, với mong muốn xây dựng cho người dân không gian sinh hoạt cộng đồng lành mạnh, Công trình “Hào khí Việt Nam” nâng cấp Công viên Lò Phèn của Phường Phú Trung cũng đã được nhà viễn thông FPT tích cực phối hợp cùng địa phương triển khai thực hiện.  “Các chương trình đồng hành, kết nối cùng chính quyền, ban ngành đoàn thể địa phương đã góp phần mang công nghệ thế mạnh của FPT Telecom đến cộng đồng và tạo dựng những giá trị thiết thực trong công cuộc hiện đại hóa đất nước. Bên cạnh đó, việc hỗ trợ, tham gia những hoạt động an sinh xã hội và các công tác tuyên truyền, góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn cũng thể trách nhiệm xã hội của FPT Telecom, từ đó lan tỏa tinh thần vì cộng đồng đến với người dân tại các quận Tân Bình, Tân Phú nói riêng và Khu vực TP.HCM nói chung”, đại diện FPT Telecom chia sẻ.
 

Việc đặt mục tiêu kết nối Khách hàng, mang hình ảnh FPT Telecom đến gần người dân bằng những hoạt động thực tế, gần gũi và có ý nghĩa nhất cũng sẽ luôn là phương châm hoạt động mà đội ngũ nhân viên hướng đến trong suốt quá trình phục vụ Khách hàng. Song song đó, sự quan tâm, tạo điều kiện của Quận Ủy, UBND Quận và sự đồng hành của Quận Đoàn Tân Phú cũng là động lực giúp Chi nhánh nỗ lực hơn trong những hoạt động mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng. Sau những chương trình ý nghĩ đã được thực hiện trong thời gian qua, FPT Telecom sẽ tiếp tục đồng hành cùng chính quyền địa phương góp phần nâng cao đời sống người dân.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 1900 6600.