1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom ra mắt Combo An Toàn - giải pháp bảo vệ toàn diện, giúp bạn an tâm kết nối Internet

Tin FPT , 12-04-2024 14:50

Ngày 01/04/2024, FPT Telecom đã chính thức ra mắt Combo An Toàn, là dịch vụ Internet tốc độ cao đi kèm với nhiều tính năng bảo mật tiên tiến, giúp bảo vệ người dùng khỏi những rủi ro trên không gian mạng. 

FPT Telecom là nhà mạng tiên phong định hướng phát triển internet xanh, bước đầu tiên là ra mắt Combo An Toàn. Combo An Toàn ứng dụng công nghệ Wi-Fi 6 tốc độ cao, ổn định với bộ tính năng bảo mật mạnh mẽ tạo hàng rào bảo vệ toàn diện cho thiết bị và người dùng khi truy cập Internet. Đây là hướng đi cấp thiết của FPT Telecom trong việc cung cấp dịch vụ toàn diện nhất cho khách hàng, đặc biệt trong thời điểm xảy ra nhiều sự cố rủi ro gần đây. Dự đoán trong thời gian sắp tới, Combo An toàn sẽ là sự lựa chọn của phần đông các hộ gia đình, đặc biệt là gia đình có con nhỏ đang trong độ tuổi bắt đầu chủ động tiếp cận internet. 

 
Để bảo vệ kết nối, Combo An Toàn cung cấp tính năng mạng riêng ảo VPN, tất cả các dữ liệu Internet sẽ được mã hóa và ẩn đi. Điều này đảm bảo kết nối sẽ được an toàn khỏi tin tặc và các phần mềm theo dõi. Trong khi đó, tính năng bảo vệ truy cập hay duyệt web an toàn cũng sẽ nhận diện và cảnh báo về các trang web, truy cập không an toàn, giúp người dùng tránh xa các nguy cơ lừa đảo và mã độc.

Ngoài ta, khi sử dụng combo An Toàn, người dùng còn có thể nhận được cảnh báo khi bị lộ, lọt thông tin cá nhân như email, số tài khoản ngân hàng, số căn cước công dân,... đề phòng hacker sử dụng thông tin này để thực hiện các vụ tấn công hoặc rao bán. Các mối đe dọa ngầm như: virus, trojan và ransomware, … cũng được phát hiện và loại bỏ nhằm đảm bảo dữ liệu và thiết bị luôn an toàn. 

Đặc biệt, sản phẩm cũng chú trọng đến bảo vệ trẻ em trên không gian mạng với các chức năng giới hạn thời gian sử dụng thiết bị và quản lí các nội dung truy cập của trẻ, đảm bảo sự cân bằng và an toàn khi trẻ truy cập internet. Bố mẹ có thể chủ động thiết lập bộ lọc, ngăn chặn những nội dung độc hại ảnh hưởng đến ảnh hưởng đến nhận thức của trẻ. Đây được xem là một trong những phương pháp quản lý trẻ rất tinh tế, không ảnh hưởng đến tâm lý nhạy cảm của các em trong độ tuổi khám phá.


Combo An Toàn không chỉ cung cấp lớp bảo mật mạnh mẽ mà còn đảm bảo tốc độ internet cao, phù hợp với nhu cầu từ giải trí đến công việc. Chỉ với 310.000 VNĐ/tháng, khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ internet chất lượng cao và bảo vệ toàn diện trong không gian số. Với các công cụ bảo mật tích hợp, người dùng còn có thể giảm thiểu chi phí bảo trì thiết bị do phần mềm độc hại gây ra.

Ngoài ra, đội ngũ chăm sóc khách hàng của FPT Telecom luôn sẵn sàng hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo mọi vấn đề kỹ thuật hoặc thắc mắc về dịch vụ được giải quyết một cách nhanh chóng.

FPT Telecom cam kết mang đến cho khách hàng một trải nghiệm internet không chỉ nhanh chóng và ổn định mà còn an toàn tuyệt đối. Combo An Toàn là minh chứng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của FPT Telecom trong việc bảo vệ khách hàng trong thế giới số hóa. Từ 10/4 đến 24/5/2024, Quý khách khi đăng ký Combo An Toàn sẽ có cơ hội trúng thưởng xe Vinfast VF5 và nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Liên hệ 1900 6600 hoặc đăng ký ngay tại: https://shop.fpt.vn/internet/register/goi-internet-an-toan