1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom ra mắt FPT Camera SE đáp ứng nhu cầu lưu trữ đa dạng của khách hàng

Tin FPT , 21-05-2023 09:44

Tháng 5/2023, FPT Telecom ra mắt dòng camera SE với khả năng lưu trữ linh hoạt trên Cloud và thẻ nhớ, bảo hành tới 36 tháng. 

Nhiều khách hàng đã quen với việc sử dụng camera có gắn thẻ nhớ để lưu trữ dữ liệu. Tuy nhiên, nhiều dòng camera thẻ nhớ trên thị trường hiện nay chỉ bán thiết bị và thẻ nhớ mà lại không cung cấp những dịch vụ sửa chữa, bảo hành đi kèm. Trong quá trình sử dụng, khi xảy ra sự cố, người dùng chỉ có thể tự gọi thợ sửa bên ngoài. Việc này không chỉ dẫn tới việc thiết bị được sửa chữa và thay thế không đồng bộ mà dữ liệu trong thẻ nhớ sẽ có nguy cơ bị mất hoặc bị đánh cắp cao. 

Nhận ra được nhu cầu và vấn đề đó, FPT Telecom đã cho ra mắt chiếc FPT Camera SE tích hợp tính năng AI, lưu trữ linh hoạt, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. 
 

Điểm nổi bật của FPT Camera SE, đó là: khả năng lưu trữ đa dạng. Người dùng vừa có thể lưu trữ trên thẻ nhớ tối đa 128GB, vừa có thể lưu trữ đám mây không giới hạn lên đến 30 ngày với các gói dịch vụ Cloud IQ. Camera có khả năng kết nối mạng LAN và cả  Wi-Fi tiện dụng. Hơn nữa, chiếc SE còn chiều lòng mọi vị trí lắp đặt trong nhà của người dùng khi vừa có thể đặt để trên mặt bàn, tủ, vừa có thể treo trên tường, giá treo… Sản phẩm được bảo hành trong vòng 36 tháng giúp người dùng có thể thoải mái trải nghiệm cả 2 phương thức lưu trữ của camera và được hỗ trợ kỹ thuật 24/7 từ đội ngũ  FPT Telecom trên toàn quốc.  

Một chi tiết khác biệt nữa của SE so với các dòng camera hiện có của FPT Camera, đó là khả năng quay ngang 0°-355° và xoay dọc 0°-100°, đảm bảo bao quát mọi ngóc ngách trong căn phòng một cách dễ dàng. Tính năng đàm thoại cũng được tích hợp trên chiếc SE giúp người dùng vừa quan sát, vừa tương tác trực tiếp với con cái hoặc người thân khi xa nhà. 
 

Ngoài những tính năng mới, FPT Camera SE cũng được thừa hưởng những đặc điểm và tính năng hiện có trên các dòng FPT Camera trước như hình ảnh sắc nét full HD nhờ cảm biến Sony; xem dữ liệu realtime với độ trễ gần như bằng “0”; Đèn hồng ngoại giúp hình ảnh hiển thị tốt trong điều kiện thiếu sáng; Góc quan sát rộng 107° giúp quan sát không gian một cách bao quát. 

Ngoài ra, điểm nổi bật của các dòng FPT Camera trước đó là, khi mất tín hiệu mạng internet, dữ liệu vẫn được lưu lại trong khoảng thời gian đó nhờ bộ nhớ đệm; Ứng dụng quản trị đa nền tảng giúp người dùng quản lý dữ liệu đồng bộ và dễ dàng; Tính năng cảnh báo thông minh AI: nhận diện chuyển động có người, khoanh vùng chuyển động, thông báo kèm hình ảnh…hỗ trợ người dùng trong việc giám sát an ninh, nhận diện tình huống đặc biệt hoặc nguy cấp. 
 

Bên cạnh sự nâng cấp về sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc của FPT Telecom ngày càng được nâng cấp, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Dịch vụ Cloud từ FPT Telecom bao gồm: Bảo hành, bảo trì trong vòng 36 tháng, hỗ trợ kỹ thuật 24/7, mọi lúc mọi nơi tại 61/63 tỉnh thành toàn quốc; Gói lưu trữ từ tối đa đến 30 ngày trên nền tảng điện toán đám mây (Cloud) với Server đặt tại Việt Nam giúp dữ liệu được bảo vệ an toàn; Không ngừng nâng cấp các tính năng nhận diện cảnh báo thông minh ứng dụng AI, camera sẽ không ngừng thông minh hơn  dù vẫn quan sát trên thiết bị cũ.  

Thông tin chi tiết về sản phẩm FPT Camera liên hệ qua hotline 1900 6600 hoặc truy cập vào website https://fptcameraiq.vn/.