1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom ra mắt gói giải pháp IT Outsource

Tin FPT , 15-04-2024 15:30

Gói giải pháp nhằm giải quyết các vấn đề về tối ưu, bảo trì phần mềm, thiết bị văn phòng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại thành phố Hồ Chí Minh.

Thay vì doanh nghiệp phải thuê nhân sự IT hoặc lựa chọn nhân sự kiêm nhiệm xử lý các vấn đề về IT. Thì giờ đây với gói IT Outsource, các doanh nghiệp hoàn toàn an tâm vận hành mà không cần lo lắng về các vấn đề công nghệ.


Dịch vụ IT Outsource từ FPT Telecom đem đến các giải pháp giúp doanh nghiệp:

- Xử lý các sự cố nhanh chóng & triệt để
- Xây dựng giải pháp bảo vệ an toàn dữ liệu
- Quản lý rủi ro & an ninh hệ thống thông tin
- Ổn định hệ thống công nghệ thông tin

Đội ngũ nhân sự kỹ thuật được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao và có nhiều năm kinh nghiệm thực tế, xử lý được trọn vẹn các vấn đề về hạ tầng mạng internet, hệ thống Camera an ninh, hệ thống máy tính văn phòng & các hệ thống CNTT khác từ gia đình đến doanh nghiệp, được chứng minh năng lực với đầy đủ các chứng chỉ: Cisco Certified Network Associate (CCNA)/ Cisco Certified Network Professional (CCNP) / Microsoft Certified Systems Administrator (MCSA),… Gói IT Outsource giúp các lãnh đạo an tâm điều hành doanh nghiệp, loại bỏ các nỗi lo về bảo trì, bảo dưỡng thiết bị. Hệ thống công nghệ thông tin của các doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ bảo dưỡng trực tiếp định kỳ theo yêu cầu và được tư vấn, hỗ trợ tiếp nhận sự cố chỉ trong vòng 10 phút.
Các doanh nghiệp lựa chọn gói IT Outsource cho rằng, các hỗ trợ IT kịp thời đã giúp họ tập trung vào việc kinh doanh chính nhiều hơn, giảm chi phí đầu tư cho nguồn lực và chuyên môn về IT. Từ đó, doanh nghiệp có thể tăng cường năng suất hoạt động, và cải thiện chất lượng dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
 
FPT Telecom hiểu được sự khó khăn của các chủ doanh nghiệp mới tại TP. HCM khi phải duy trì, vận hành số lượng lớn thiết bị văn phòng, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Gói IT Outsource được FPT Telecom ra mắt như một giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp vận hành hiệu quả và giảm thiểu chi phí phát sinh.

Hãy liên hệ ngay hôm nay qua số điện thoại 02873000789 hoặc Website https://fpro.fpt.vn/dich-vu/it-outsource/ để nhận thêm thông tin về các ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mới.