1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom tài trợ phòng thực hành cho Cao đẳng Công nghiệp Huế

Tin FPT , 26-11-2022 16:13

Cao đẳng Công nghiệp Huế và FPT Telecom đã phối hợp tổ chức lễ khánh thành Phòng thực hành Công nghệ mạng máy tính (Phòng lab) do FPT Telecom tài trợ. Phòng lab có trị giá 350 triệu đồng với nhiều trang thiết bị hiện đại.
 

Phó Hiệu trưởng Cao đẳng Công nghiệp Huế – Trần Hữu Châu Giang và anh Nguyễn Mậu Nhật Khánh – Giám đốc FPT Telecom Huế đã thực hiện nghi thức khánh thành phòng thực hành công nghệ mạng máy tính.
 

Phó Hiệu trưởng Cao đẳng Công nghiệp Huế gửi lời cảm ơn FPT Telecom đã hỗ trợ trang thiết bị phục vụ đào tạo, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy ngành Công nghệ thông tin của trường. Nhà trường cũng mong muốn sẽ có nhiều chương trình hợp tác hơn nữa với FPT Telecom trong các hoạt động hỗ trợ đào tạo, nghiên cứu và hỗ trợ cộng đồng…
 


Đại diện cho đơn vị trực tiếp thụ hưởng, anh Huỳnh Báo Quốc Dũng – Trưởng khoa Công nghệ thông tin – Truyền thông khẳng định sẽ sớm hoàn thiện phòng lab và sử dụng phòng lab vào công tác dạy và học một các hiệu quả nhất.
 

Tại lễ khánh thành phòng lab, FPT Telecom cũng trao tặng 3 suất học bổng cho sinh viên xuất sắc, mỗi suất trị giá 3,5 triệu đồng. Phía FPT cũng sẽ triển khai lắp đặt trực tiếp bộ wifi và dùng miễn phí trong vòng một năm trong khuôn viên cơ sở 1 của trường.
 

Giám đốc FPT Telecom chi nhánh Huế – anh Nguyễn Mậu Nhật Khánh chia sẻ niềm vui và hạnh phúc khi được hợp tác với Cao đẳng Công nghiệp Huế và Khoa Công nghệ thông tin – Truyền thông. Anh Khánh cho biết, FPT Telecom mong muốn sẽ được hợp tác trong nhiều các hoạt động thời gian tới, đặc biệt là việc tuyển dụng các sinh viên Cao đẳng Công nghiệp Huế vào làm việc tại FPT Telecom.
 

Việc được tài trợ thêm phòng lab từ FPT Telecom sẽ giúp nâng cao cơ sở hạ tầng dạy và học của Khoa Công nghệ thông tin – Truyền thông, hướng đến đào tạo đáp ứng yêu cầu doanh nghiệp trong thời kỳ mới. Trước đó, FPT Telecom cũng đã hợp tác chặt chẽ với Cao đẳng Công nghiệp Huế trong việc điều chỉnh chương trình đào tạo, trao học bổng cho sinh viên, tiếp nhận sinh viên thực tế, thực tập và tuyển dụng sinh viên vào làm việc.