1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom tặng vật dụng y tế và sản phẩm bổ trợ sức khỏe cho đội ngũ tuyến đầu tại Tây Ninh

Tin FPT , 08-08-2021 14:37

Vừa qua, FPT Telecom đã trao tặng các vật phẩm y tế, nước uổng bổ trợ sức khỏe, lương thực cho Sở Y Tế tỉnh và các trạm chốt nhằm đồng hành cùng đội ngũ tuyến đầu trong cuộc chiến chống dịch Covid-19 tại Tây Ninh.  

Hưởng ứng tinh thần vì Cộng đồng và chung tay cùng toàn quốc chống dịch, FPT Telecom đã phối hợp cùng UBND phường Hiệp Ninh trao tặng các vật phẩm y tế (đồ bảo hộ, khẩu trang, nước sát khuẩn) và nước bổ trợ sức khỏe Đông Trùng Hạ Thảo cho Sở Y Tế tỉnh. 
 

Không dừng lại tại đó, FPT Telecom còn trao tặng khẩu trang y tế, mì tôm và nước uống, tiếp sức cho lực lượng dân quân canh phòng tại các trạm chốt thuộc huyện Dương Minh Châu (tâm dịch tại tỉnh), Thị trấn Dương Minh Châu, Suối Đá, Chà Là, Xã Phan, Bàu Năng.
 


Đại diện FPT Telecom chia sẻ: “Luôn đồng hành cùng chính quyền địa phương trong các chương trình vì cộng đồng trong suốt một thời gian dài, tôi tin rằng, đây là thời điểm để chúng ta phát huy tốt nhất tinh thần người FPT Telecom, san sẻ và đồng hành cùng các Y Bác sĩ trên hành trình chống dịch, không chỉ vì bản thân mà còn vì những người anh em đồng đội, Khách hàng yêu thương và cả những người dân đang gặp khó khăn. Hi vọng, những đóng góp của FPT Telecom sẽ góp phần kết nối với cộng đồng và mang FPT Telecom đến gần với người dân hơn.”
 

Trong thời gian tới, FPT Telecom sẽ tiếp tục đồng hành cùng Ban lãnh đạo địa phương và người dân trên toàn quốc trong các hoạt động hỗ trợ, nhằm lan tỏa tinh thần tích cực, san sẻ khó khăn và chung tay cùng địa phương phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Ngoài ra, FPT Telecom còn có rất nhiều hành động thiết thực khác trong bối cảnh dịch bệnh có nhiều diễn biến phức tạp. Không chỉ đảm bảo kết nối cho tất cả khách hàng, công ty còn chú trọng đến nhu cầu của các y bác sĩ, các bệnh nhân bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh COVI-19. Cụ thể, công ty đã và đang triển khai các gói hỗ trợ cho các khu cách ly, bệnh viện dã chiến trên phạm vi cả nước. 

Tính đến thời điểm hiện tại, FPT Telecom đã trang bị đường truyền mạng, kèm theo giải pháp công nghệ (hệ thống camera an ninh FPT, giải pháp họp trực tuyến OnMeeting…) cho gần 10 khu cách ly và bệnh viện dã chiến trên khắp Việt Nam. Hầu hết những địa điểm triển khai thi công đều được trang bị đường truyền Internet băng thông lớn.