1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom tiên phong đem Internet An toàn tới khách hàng

Tin FPT , 26-04-2024 14:01

Ngày 23/04/2024, FPT Telecom chính thức ra mắt các gói Safe Sky, Safe Meta và Combo Safe Sky, Combo Safe Meta, với mong muốn bảo vệ tối đa khách hàng trên không gian mạng. 

Safe Sky, Safe Meta và Combo Safe Sky,  Combo Safe Meta là dịch vụ Internet Truyền hình (Sky, Meta) đóng gói sẵn tính năng F-Safe Go với mức giá ưu đãi hấp dẫn. Việc đóng gói này cũng giúp quá trình lên đơn hàng thuận tiện hơn cho tất cả các kênh từ offline (chi nhánh, thông qua saleclub) tới online (Hi FPT, Đăng ký online). Ngay từ 23/4/2024, các gói Internet An toàn này đã được mở trên toàn quốc. 


FPT Telecom tiên phong ra mắt các gói Internet tích hợp bảo mật trong bối cảnh nhiều vụ hacker chiếm tài khoản của các blogger nổi tiếng và đánh sập hệ thống giao dịch của một số công ty. Trong đó, F-Safe Go là dịch vụ bảo mật được cung cấp bởi FPT Telecom và Công ty bảo mật hàng đầu Thuỵ Điển – F-Secure với các tính năng nổi bật như bảo vệ dữ liệu cá nhân, bảo vệ các giao dịch mua sắm hay ngân hàng online và cơ chế mạng riêng ảo VPN giúp việc truy cập Internet nơi công cộng của người dùng được an toàn.  

Khi sử dụng các gói Internet An toàn của FPT Telecom, người dùng sẽ được cảnh báo và nhận diện về các trang web, truy cập không an toàn, tránh xa các nguy cơ lừa đảo và mã độc. Đặc biệt, Safe Sky & Safe Meta chú trọng đến bảo vệ trẻ em trên không gian mạng. Dịch vụ F-safe Go đi kèm các gói sản phẩm mới có chức năng quản lý thời gian sử dụng thiết bị và các nội dung truy cập của trẻ. Bố mẹ có thể chủ động thiết lập bộ lọc, ngăn chặn những nội dung độc hại ảnh hưởng đến ảnh hưởng đến nhận thức của trẻ. 


Các gói Safe Sky, Safe Meta không chỉ cung cấp lớp bảo mật mạnh mẽ F-safe Go mà còn đảm bảo tốc độ internet cao, phù hợp nhu cầu từ giải trí đến công việc, với mức giá ưu đãi, tiết kiệm.

Các kênh chăm sóc khách hàng 247 của FPT Telecom từ ứng dụng Hi FPT, tổng đài 19006600 và hệ thống quầy giao dịch luôn sẵn sàng hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo mọi vấn đề kỹ thuật hoặc thắc mắc về dịch vụ được giải quyết một cách nhanh chóng. Từ 10/4 đến 24/5/2024, Quý khách khi đăng ký các gói sản phẩm Internet: Safe-Sky, Safe-Meta, Safe-Combo Meta, Safe Combo Sky sẽ có cơ hội trúng thưởng xe Vinfast VF5 và nhiều phần quà hấp dẫn khác. 

Liên hệ 1900 hoặc đăng ký gói sản phẩm Internet Safe-Sky, Safe-Meta ngay tại đây.