1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom tiên phong tích hợp công nghệ mới nâng cấp trải nghiệm người dùng

Tin FPT , 03-07-2022 13:00

Bằng cách tích hợp thế hệ Wi-Fi mới nhất, dịch vụ Internet FPT cho phép người dùng trải nghiệm tốc độ vượt trội khi lướt net nhờ sự ổn định, mượt mà, vùng phủ sóng rộng đáp ứng nhu cầu kết nối của nhiều thiết bị, nhiều người dùng cùng lúc...
 
uYqSP6JpQCvbZaiDNdBpnnGCyWntZSwJYCVYQCUNzPh0cegs6fSQ0_EtHl8ZW-yNGWL1bvtsucWHEZp2TQA_Rg9bPrEWIgkSNPrGy1V37tz3-h1qLeNKSdBmuQ2Z3wp7uXfag0wq

Đón đầu tích hợp công nghệ thế hệ mới Wi-Fi 6 

Từ năm 2019, hàng loạt công ty công nghệ lớn trên thế giới như Broadcom, HiSilicon, Intel đã bắt đầu sản xuất các dòng chip hỗ trợ Wi-Fi 6 với số lượng lớn.Tiêu chuẩn Wi-Fi 6 đã trở thành xu thế và được sử dụng rộng rãi trên thế giới từ năm 2021. 

Theo dự báo của Research and Market, tốc độ tăng trưởng của thị trường thiết bị Wi-Fi 6 sẽ đạt xấp xỉ bình quân 26% trong 4 năm tiếp theo. Đến năm 2026, sẽ có tới 13 tỷ thiết bị hỗ trợ Wi-Fi 6 xuất hiện trên thị trường. Tuy nhiên, tại Việt Nam, Wi-Fi 5 vẫn đang là giao thức kết nối phổ biến nhất. Và chưa có nhà mạng nào cung cấp các gói dịch vụ đạt chuẩn của giao thức kết nối này.
 
LdNO7Wp6sabvtoUacctFGkddylouvYCIemdEWhHOKt9tEsZo-gVVvNJUWHAE5I6MhiTxgMsNUlNQ3EJGWr5S_oTZNWVf8Z7QwQTsLAR9gnCI5Meyx0ch2g-H3GO_UQ

Trong khi nhu cầu người dùng với dịch vụ Internet ngày càng “khó tính” hơn và gia tăng trong những năm gần đây khi chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của bối cảnh đại dịch Covid-19. Bên cạnh đó, xu hướng Internet kết nối vạn vật dần trở nên phổ biến ở Việt Nam.   Nắm bắt xu thế công nghệ và nhu cầu người dùng, nhiều hãng viễn thông đã đầu tư nền tảng công nghệ để đáp ứng tối đa nhu cầu ngày càng cao của người dùng.

Trong cuộc đua này, FPT Telecom là thương hiệu đi tắt đón đầu với chiến lược tạo ra Trải nghiệm Khách hàng tuyệt vời (Amazing Experience). Cụ thể, mới đây FPT Telecom đã chính thức ra mắt gói Internet mới mang tên LUX, tích hợp chuẩn Wi-Fi 6 đầu tiên tại Việt Nam. 

Đại diện FPT Telecom khẳng định: “Internet luôn là dịch vụ cốt lõi của FPT Telecom trong suốt 25 năm qua. Vì thế chúng tôi luôn nỗ lực liên tục đầu tư hạ tầng kỹ thuật với mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Việc ra mắt gói LUX tích hợp Wi–Fi 6 là nỗ lực của chúng tôi mong muốn đưa Internet Việt Nam  tiệm cận với xu hướng sử dụng và khai thác Internet của thế giới”. 

Tốc độ vượt trội, trải nghiệm xứng tầm

Khác với dịch vụ Internet phổ biến hiện nay tại Việt Nam phần lớn tích hợp công nghệ Wi-Fi 5, gói Lux của FPT Telecom sở hữu Wi-Fi 6 có tốc độ tối đa đạt 9,6Gbps, cao gấp 2,8 lần thế hệ Wi-Fi 5. Đặc biệt, Wi-Fi 6 có độ phủ sóng tăng gấp 50% so với Wi-Fi 5 nên người dùng không cần phải đầu tư thêm thiết bị mở rộng sóng (Access Point) mà vẫn đảm bảo kết nối Internet ổn định trong nhiều không gian lớn như: chung cư, nhà cao tầng, biệt thự, cửa hàng, công ty… 

Tính năng BSS Coloring được tích hợp trong Wi-Fi 6 cũng giúp cải thiện tình trạng nghẽn mạng tới hơn 30%. Cho phép dịch vụ đáp ứng kết nối nhiều thiết bị truy cập cùng lúc mà vẫn đảm bảo tốc độ truyền tải cao. 
 
uOOKNFQjNz3NN0qoetZoP2suce5-tPIW5ePliU4lGcbRZMBelZSX4qod1G5Zxiqw1P4rlItuCpYCM6I6TFSf4KMRT7ET_T-9aZ762xiSZCGqoS1pjLP7JyDfV2H0kYQdkGxg7ysC

Ngoài ra, bằng cách tăng hiệu quả truyền dữ liệu với tính năng "Target wake time" của công nghệ Wi-Fi 6, gói LUX giúp các thiết bị thông minh mất ít thời gian và năng lượng hơn để tìm kiếm tín hiệu. Điều này hỗ trợ tăng tuổi thọ pin của các thiết bị và ưu tiên lưu lượng truy cập trên các thiết bị đó một cách hiệu quả hơn.

Với gói cước LUX, người dùng dịch vụ Internet của FPT Telecom không chỉ được trải nghiệm chất lượng vượt trội của chuẩn Wi-Fi 6, mà còn được cung cấp dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc đặc biệt. Lần đầu tiên một dịch vụ Internet "cấp quyền" ưu tiên chọn giờ phục vụ và hỗ trợ chỉ trong vòng 60 phút. Các khâu triển khai dịch vụ cho đến lắp đặt đều hoàn toàn miễn phí. Và đặc biệt, khi lựa chọn gói Internet này, người dùng được miễn phí 01 gói UltraFast tương ứng, mang đến trải nghiệm mượt mà cho các game thủ.

Hiện gói LUX do FPT Telecom cung cấp bao gồm 02 gói dịch vụ chính là LUX 500 và LUX 800 có tốc độ lên tới 800Mbps với giá chỉ từ 800.000đ/tháng.

Bạn đọc cần thêm thông tin chi tiết liên hệ số hotline 1900 6600.