1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom trao thưởng xe tay ga cho Khách hàng may mắn

Tin FPT , 13-07-2020 15:00

Giải thưởng này nằm trong chương trình “Giải trí tại gia - Nhận quà cực đã” với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ Internet và Truyền hình FPT.

Theo đó, giải thưởng cao nhất (01 chiếc xe máy Honda vision trị giá hơn 30 triệu đồng) thuộc về Khách hàng đến từ TP. Hồ Chí Minh, đã có 7 năm sử dụng dịch vụ FPT Telecom.
 

 
“Sau 7 năm sử qua nhiều dịch vụ khác, tôi vẫn chọn sử dụng Internet FPT và các dịch vụ khác vì phù hợp với nhu cầu của bản thân. Chế độ chăm sóc Khcash hàng rất chuyên nghiệp, nhiệt tình, linh hoạt và đặc biệt có thể đăng ký sử dụng cũng như thanh toán trực tuyến rất dễ dàng” anh Tuệ chia sẻ.
 

 
Ngoài giải thưởng này, FPT Telecom cũng trao 02 Giải Nhì là 02 chiếc Điều hòa Samsung trị giá 10 triệu đồng; 10 Giải Ba là Điện thoại thông minh Vsmart Joy3 và hàng trăm giải thưởng giá trị khác có tổng giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng; và hơn 200 Giải Khuyến khích là voucher Tikie xu trị giá 100 ngàn đồng.
 

 
Chính thức triển khai từ ngày 05/5 - 30/6/2020, chương trình “Giải trí tại gia - Nhận quà cực đã” là chương trình chăm sóc khách hàng lớn dành cho hàng chục triệu khách hàng đang sử dụng dịch vụ của FPT Telecom có tổng giải thưởng lên tới hơn 200 trăm giải trị giá hàng trăm triệu đồng.

Theo đó, khách hàng chỉ cần đăng ký và thanh toán Online trả trước Gói Internet FPT hoặc Combo Internet – Truyền hình FPT 6 tháng trở lên trên trang fpt.vn/shop sẽ nhận được mã dự thưởng tương ứng với số thứ tự dựa theo ngày đăng ký của mình. Sau đó, FPT Telecom sẽ tiến hành tổ chức quay thưởng để xác định những khách hàng may mắn lần 1: 04/06/2020 và lần 2: 07/07/2020.
 

Trước đó, trong thời gian đầu triển khai chương trình "Giải trí tại gia - Nhận quà cực đã", dịch vụ Internet FPT đã nhận được những phản hồi quan tâm tích cực về dịch vụ và chương trình.

Cụ thể, tại đợt 01, chương trình khuyến mãi “Giải trí tại gia – Nhận quà cực đã” dành cho những Khách hàng may mắn khi đăng ký online sử dụng dịch vụ Internet và Truyền hình của FPT với giải thưởng tương tự gồm 1 giải Nhất là chiếc xe máy Honda Vision trị giá hơn 30 triệu đồng, 2 giải Nhì là Điều hòa trị giá hơn 10 triệu đồng, 05 giải Ba là những chiếc điện thoại thông minh giá trị và hàng trăm giải thưởng khuyến khích khác.

Với phương châm “Khách hàng là trọng tâm”, đại diện chương trình nhấn mạnh, FPT Telecom luôn nỗ lực tiên phong, tận tụy mang đến những giải pháp tốt nhất cho Khách hàng. Chương trình này cũng chính là món quà tri ân Khách hàng đã cùng đồng hành với dịch vụ FPT Telecom trong suốt thời gian qua.