1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom triển khai dịch vụ Tổng đài thông báo cước tự động

Tin FPT , 05-09-2020 09:00

Nhằm nâng cao trải nghiệm dịch vụ Chăm sóc Khách hàng, giúp Khách hàng nắm rõ thông tin và thời gian của các khoản cước dịch vụ, chủ động thanh toán trong quá trình sử dụng, FPT Telecom đã triển khai dịch vụ Tổng đài thông báo cước tự động và áp dụng cho toàn quốc từ tháng 09/2020.

Đây là một trong những dịch vụ hiện đại của FPT Telecom, mang lại lợi ích cho Khách hàng và được nhiều nước cũng như nhiều đơn vị doanh nghiệp tiên tiến áp dụng. 
 

Khách hàng sẽ nhận cuộc gọi để được thông báo cước, nhắc lịch thanh toán và thời hạn thanh toán hàng tháng. Đối với Khách hàng đã đăng ký trả trước sẽ nhận được thông báo thông tin hết hạn trả trước và có thể tiếp tục trả trước cước dịch vụ tiếp theo.

Trong trường hợp không tiện nghe cuộc gọi này, Khách hàng vẫn có thể nắm được thông tin cũng như được nhắc lịch thanh toán cước phí qua các kênh thông tin khác như: Email, tin nhắn (SMS), thông báo qua ứng dụng Hi FPT,...

Trong thời gian tới, FPT Telecom sẽ phát triển dịch vụ này giúp Khách hàng không chỉ nghe cuộc thoại từ tổng đài tự động, mà còn có thể tương tác trực tiếp với nhân viên Chăm sóc Khách hàng để được giải đáp các thông tin khác nếu có. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tổng đài Trung tâm Chăm sóc Khách hàng 19006600 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cũng như yêu cầu.

FPT Telecom xin ghi nhận và trân trọng mọi góp ý của Quý Khách hàng để dịch vụ của chúng tôi ngày một tốt hơn. Trân trọng cảm ơn.