1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom triển khai nhiều hoạt động tặng quà, hỗ trợ chục tấn rau củ tới các vùng khó khăn mùa dịch

Tin FPT , 04-08-2021 09:49

Vật phẩm y tế gồm đồ bảo hộ, khẩu trang, nước sát khuẩn...là nhiều món quà được FPT Telecom chi nhánh Tây Ninh hỗ trợ địa phương chung tau vượt qua đại dịch Covid-19. 
 

 

Hưởng ứng tinh thần vì cộng đồng và chung tay cùng cả nước chống dịch, FPT Telecom chi nhánh Tây Ninh đã phối hợp cùng UBND phường Hiệp Ninh trao tặng các vật phẩm y tế gồm đồ bảo hộ, khẩu trang, nước sát khuẩn... và nước bổ trợ sức khỏe Đông Trùng Hạ Thảo cho Sở Y Tế tỉnh. 

Ngoài ra, FPT Telecom chi nhánh Tây Ninh cũng tiếp sức cho lực lượng dân quân canh phòng tại các trạm chốt thuộc huyện Dương Minh Châu (tâm dịch tại tỉnh), Thị trấn Dương Minh Châu, Suối Đá, Chà Là, Xã Phan, Bàu Năng, trao tặng khẩu trang y tế, mì tôm và nước uống.

Chị Trần Thị Thùy Trang, Giám đốc FPT Telecom chi nhánh Tây Ninh, chia sẻ: “Chúng tôi luôn đồng hành cùng chính quyền địa phương trong các chương trình vì cộng đồng. Tôi tin rằng đây là thời điểm để chúng ta san sẻ và đồng hành cùng các y bác sĩ trên hành trình chống dịch. Hy vọng những đóng góp của FPT Telecom sẽ góp phần hỗ trợ được địa phương vượt qua giai đoạn dịch bệnh khó khăn này”.

Trong thời gian tới, FPT Telecom chi nhánh Tây Ninh sẽ tiếp tục đồng hành cùng ban lãnh đạo chính quyền địa phương và người dân Tây Ninh trong các hoạt động hỗ trợ vì cộng đồng, nhằm lan tỏa tinh thần tích cực, san sẻ khó khăn và chung tay cùng địa phương phòng chống dịch bệnh Covid.
 

Vừa qua, nhiều chi nhánh của FPT Teleccom cũng đã có nhiều hoạt động vì cộng đồng hỗ trợ ngay tại địa phương. Cụ thể, FPT Telecom Đồng Nai cũng đã đóng góp 300 thùng mì, chung tay hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid trên địa bàn thành phố Biên Hòa. Dưới sự tác động của dịch bệnh, nhiều người dân gặp ảnh hưởng về thu nhập và lương thực, thực phẩm. Đặc biệt là các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bị thất nghiệp do nghỉ dịch hay nằm trong khu vực cách ly, phong tỏa.
 


Trước tình hình dịch bệnh diễn ra nghiêm trọng tại TP HCM đã khiến nhiều hộ gia đình gặp ảnh hưởng không nhỏ từ công việc, sức khỏe, đời sống đến nguồn lương thực - thực phẩm cũng trở nên khan hiếm. San sẻ khó khăn với người dân trong những khu phong tỏa, FPT Telecom đã phối hợp cùng UBND các phường tại TP.HCM để gửi tặng hơn 10 tấn rau củ đến khách hàng và người dân trong khu phong toả tại qua chương trình “Kết nối an toàn - Yêu thương lan tỏa”.
 

"Với chương trình vì cộng đồng "Kết nối an toàn - Yêu thương lan toả, "FPT mong đóng góp một phần nhỏ bé nhằm san sẻ những lo toan về nhu yếu phẩm của những hoàn cảnh khó khăn, để không có ai bị bỏ lại phía sau", đại diện FPT Telecom chia sẻ.