1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom trình diễn công nghệ mới nhất dành cho gaming tại ngày hội Vietnam Gameverse 2024

Tin FPT , 13-05-2024 12:03

Trở thành nhà tài trợ kim cương của ngày hội Vietnam Gameverse 2024, FPT Telecom triển khai đường truyền Internet tốc độ cao phục vụ 40.000 lượt khách tham dự và trình diễn những công nghệ mới nhất dành cho gaming.

Ngày hội Vietnam Gameverse 2024 là sự kiện thường niên do Cục Phát thanh, truyền hình và Thông tin điện tử – Bộ Thông tin và Truyền thông, Báo VnExpress và Liên minh Game Việt Nam phối hợp tổ chức. Với quy mô mở rộng cùng chuỗi hoạt động hấp dẫn, tiếp nối thành công của mùa 1, Vietnam Gameverse 2024 đã chính thức quay trở lại với chủ đề “Beyond the game”, sự kiện diễn ra từ ngày 11 – 12/05/2024 tại nhà thi đấu Phú Thọ, thành phố Hồ Chí Minh.

Vietnam GameVerse 2024 bao gồm bốn nhóm hoạt động chính: Giải thưởng Vietnam Game Awards 2024, Diễn đàn Game Việt Nam 2024, Triển lãm Game Expo và Hoạt động GameHub.
 

Trở thành nhà tài trợ kim cương của ngày hội năm nay, FPT Telecom triển khai hạ tầng mạng cho toàn bộ hoạt động diễn ra tại đây, mang đến kết nối Internet không giới hạn theo chuẩn Wi-Fi 6 mới nhất, ứng dụng các công nghệ hàng đầu như trí tuệ nhân tạo (AI) và dữ liệu lớn (Big Data) tối ưu tốc độ đường truyền tới các server game, hứa hẹn phục vụ nhu cầu kết kết nối của 40.000 lượt khách tham dự, đảm bảo các hoạt động triển lãm, thi đấu, trình diễn công nghệ diễn ra ổn định, không gián đoạn.

Góp mặt tại triển lãm Game Expo nằm trong khuôn khổ ngày hội, FPT Telecom đã để lại dấu ấn đậm nét về một không gian lấy cảm hứng từ những cyber game của giới trẻ, phong cách trẻ trung, nhiều màu sắc gaming, mang lại cảm giác gần gũi, thân thuộc cho các game thủ khi ghé đến gian hàng. Tại nơi đây, người chơi được hòa mình vào một bữa tiệc công nghệ chiêu đãi đa giác quan, trải nghiệm những công nghệ kết nối tiên tiến nhất dành cho gaming.
 

FPT Telecom cũng đã giới thiệu gói cước Internet F-Game dành riêng cho game thủ. Ưu điểm vượt trội của gói cước này là băng thông không giới hạn, tích hợp công nghệ Wifi 6, đem lại những cải tiến đáng kể về chất lượng đường truyền. Cụ thể, tốc độ truyền tải băng thông tăng gấp 4 lần tốc độ Wi-Fi 5 thông thường. Độ trễ trung bình giảm xuống 50% giúp đem đến kết nối mượt mà trên nhiều thiết bị.
Bên cạnh đó, còn có tính năng UltraFast được tự động tích hợp vào gói cước Internet FPT, giúp tối ưu chất lượng đường truyền Internet, mang tới trải nghiệm gaming tuyệt vời hơn cho người dùng.
Không chỉ gây ấn tượng bởi các công nghệ được trình diễn tại triển lãm, gian hàng của FPT Telecom còn thu hút sự quan tâm của các khán giả trẻ với hàng loạt các hoạt động tương tác, trải nghiệm hấp dẫn.

Tại đây diễn ra giải thi đấu AOV FPT Gameverse Cup giữa 32 đội tuyển, thi đấu liên tục trong vòng 2 ngày để tìm ra đội vô địch với phần thưởng tiền mặt hấp dẫn từ ban tổ chức.
Hai đội tuyển FPT Flash AOV và FPT Flash Valorant có mặt tại gian hàng để giao lưu, ký tặng cùng fan hâm mộ và dành tặng các phần quà là áo đấu của đội tuyển đến các bạn fan. Các khán giả may mắn được lựa chọn ngẫu nhiên, có cơ hội tham gia trận showmatch với FPT FLash AOV và FPT Flash Valorant, trực tiếp đối đầu với những cái tên hàng đầu trong làng game tại Việt Nam. Đây chắc chắn là một trong những hoạt động được mong chờ nhất của FPT Telecom tại Vietnam Gameverse năm nay.
 

Ngoài ra, FPT Telecom cũng đã chuẩn bị hàng trăm voucher sử dụng miễn phí trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ như: voucher ưu đãi 1 tháng sử dụng FPT Play, voucher sử dụng gói F-Game trong 6 tháng, voucher miễn phí sử dụng tính năng Ultra Fast và hàng nghìn các phần quà hiện vật như: ô, bình giữ nhiệt, móc khóa,… để dành tặng các khách hàng đến tham quan triển lãm.

Hình ảnh các trận thi đấu, tiếng hò reo của các game thủ cùng sự theo dõi không rời mắt của các khán giả tạo nên bức tranh “xu hướng của Internet Việt Nam” trong tương lai. Đây cũng chính là định hướng chiến lược mà FPT Telecom muốn hướng đến trong thời gian tới, thấu hiểu sở thích, quan tâm nhiều hơn đến cộng đồng người chơi game, không ngừng nghiên cứu phát triển các công nghệ tối tân nhất để phục vụ nhóm đối tượng này. FPT Telecom một lần nữa khẳng định chiến lược bứt phá để trở thành nhà cung cấp hạ tầng mạng cho gaming hàng đầu tại Việt Nam.

Chi tiết liên hệ số hotline 1900 6600 hoặc truy cập vào website http://fpt.vn