1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom Vũng Tàu “phủ sóng" Internet an toàn cho các trường tiểu học

Tin FPT , 19-09-2024 09:35

Ngày 11/9, FPT Telecom Vũng Tàu đã triển khai thành công dự án Internet an toàn cho học đường với 100% các trường tiểu học trên địa bàn được tiếp cận với giải pháp online an toàn cùng thông điệp truyền thông mạnh mẽ..

Với mong muốn mang đến môi trường Internet lành mạnh cho các em học sinh thỏa sức sáng tạo trong sự quan tâm toàn diện của nhà trường và phụ huynh, FPT Telecom đã triển khai Chiến dịch mang “Internet an toàn” đến nhiều trường học được triển khai từ tháng 08/2024- 09/2024. Đây sẽ là giải pháp thiết thực đối với môi trường giáo dục, trong bối cảnh các em học sinh đang tiếp xúc không gian mạng ngày càng sớm với nhiều rủi ro.
 
Tại Vũng Tàu, FPT Telecom đã chủ động phối hợp trực tiếp với Trưởng Phòng giáo dục nơi đơn vị đóng quân và chuyên viên phụ trách mảng tiểu học để triển khai. Theo đó, FPT Telecom nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và tạo điều kiện thuận lợi của ban ngành địa phương khi đặt mục tiêu giáo dục lên hàng đầu là xây dựng môi trường Internet xanh, sạch, an toàn để giáo viên và phụ huynh an tâm.

Song song đó, đơn vị cũng tiến hành thiết lập các hạng mục đồng hành cùng nhà trường để đẩy mạnh truyền thông môi trường internet an toàn cho học sinh như: Biển bảng trước cổng và khu vực canteen, sân trường; phần mềm F-Safe Go để online an toàn,… 

Với công nghệ FPT WiFi 6 tốc độ cao với ứng dụng bảo mật F-Safe, FPT Telecom tạo nên giải pháp “Internet an toàn”. Giải pháp bảo vệ toàn diện này giúp nhà trường luôn chủ động ngăn ngừa các nội dung độc hại, bảo vệ thiết bị điện tử và giới hạn thời gian sử dụng của các em học sinh tại trường.
 

Chia sẻ về chương trình, đại diện FPT Telecom chi nhánh Vũng Tàu – ông Võ Hữu Độ cho biết: “Hiện tại, dự án này đã triển khai tại 70 điểm trường trong khu vực địa phương với sự ủng hộ lớn của đông đảo các thầy cô, phụ huynh học sinh. Môi trường giáo dục giờ đây có thể được tăng cường đảm bảo an toàn trên không gian mạng, giúp thầy cô chủ động kiểm soát và phụ huynh cũng yên tâm hơn khi con em mình được học trong một môi trường an toàn.” 

Mục tiêu chung của FPT Telecom là tạo điều kiện giúp nhà trường, phụ huynh nâng cao nhận thức về an toàn mạng, phối hợp cùng đẩy mạnh công tác ngăn ngừa các nội dung độc hại, bảo vệ thiết bị điện tử và giới hạn thời gian sử dụng Internet của học sinh tại trường. FPT Telecom kỳ vọng trong tương lai sẽ cùng với các Sở, ban ngành đoàn thể xây dựng một mạng lưới không gian trực tuyến an toàn và đồng bộ cho công tác giảng dạy trong toàn tỉnh.
 
Triển khai đồng loạt tại các điểm trường, đơn vị đã nhận về nhiều phản ứng tích cực. Theo ghi nhận, các trường học rất hài lòng vì đây là giải pháp thiết thực đối với công tác giảng dạy, khi việc sử dụng Internet trong nhà trường là thiết yếu và cần  đảm bảo kiểm soát được các nội dung phù hợp cho học sinh. Đồng thời, qua những biển bảng tuyên truyền, phụ huynh cùng học sinh sẽ hiểu được mức độ nguy hiểm trên không gian mạng không an toàn. 
 
Dự kiến đến 30/9/2024, FPT Telecom sẽ còn “phủ sóng” internet an toàn tới 1000 trường tiểu học trên toàn quốc. Đây là chiến dịch quan trọng được nhà Viễn thông thúc đẩy đồng loạt nhằm tạo môi trường trực tuyến an toàn cho sự phát triển lành mạnh và sáng tạo của trẻ em Việt Nam.

Chi tiết liên hệ số hotline 1900 6600 hoặc truy cập vào website fpt.vn.