1900 6600
Live Chat
1900 6600

Fshare- Công cụ hỗ trợ tìm kiếm và lưu trữ tài liệu giúp học tốt hơn trong mùa dịch

Tin FPT , 26-08-2021 10:00

Trước tình hình dịch bệnh đang diễn ra căng thẳng, hãy để Fshare bật mí công cụ giúp bạn học tập hiệu quả gấp đôi trong mùa dịch. 

1. Kho lưu trữ dữ liệu khổng lồ

Thầy cô và nhà trường liên tục gửi những đề cương ôn tập, đề thi thử để bạn tranh thủ tận dụng thời gian rảnh mùa dịch, tiếp thu thêm kiến thức. Thế nhưng, máy tính hay dung lượng điện thoại của bạn đã rất mệt mỏi vì lưu trữ quá nhiều file, dữ liệu học tập cần thiết. Vậy phải làm sao đây???
Đừng lo nhé vì tất cả sẽ được giải quyết nhanh gọn lẹ với “Fshare – Nền tảng lưu trữ hàng đầu Việt Nam“. Thao tác đăng ký tài khoản cực dễ dàng. Đối với tài khoản Fshare Free, bạn đã sở hữu 50GB lưu trữ miễn phí. 

 
 
Ngoài ra, nếu bạn cần dung lượng nhiều hơn, ngại gì mà không đăng ký ngay gói VIP của Fshare. Với cách thức thanh toán nhanh gọn và giá cả phải chăng, chỉ từ 60.000 đồng/ 1 gói VIP 30 ngày, bạn sẽ sở hữu ngay 300GB dung lượng lưu trữ (250GB không đảm bảo và 50GB đảm bảo). Lúc này tha hồ mà lưu trữ tài liệu, không lo nặng máy.

2. Tốc độ upload và download cực nhanh chóng

Tài liệu học tập đôi lúc không chỉ dừng lại ở vài ba trang, có khi nó còn là cả một quyển sách với rất nhiều trang và dung lượng cực khủng. Với những file vài chục, thậm chí vài trăm GB thì việc upload và download thông thường là vô cùng tốn thời gian.
 

 
Với Fshare,  bạn sẽ được tận hưởng tốc độ tải vô cùng mạnh mẽ khi đăng ký gói VIP chỉ từ 60.000 đồng/ 30 ngày hoặc sử dụng Fcode  20 lượt tải tốc độ cao chỉ 20.000 đồng/24h sử dụng (50GB-100GB chỉ trong vòng 1 đến 3 tiếng tuỳ vào tình trạng internet nhà bạn). Thoải mái tận dụng thời gian tối đa, không lo lãng phí. Nhớ gợi ý cho bạn bè, thầy cô để có được sự đồng bộ tuyệt vời nhất.

3. Tài liệu ôn tập, đề thi đa dạng do người dùng chia sẻ

Bạn lo lắng khi dịch bệnh chẳng có nhà sách nào mở cửa, cay đắng hơn là đến shipper cũng chẳng còn được hoạt động mà giao sách tài liệu cho bạn ôn tập. Mọi thứ giờ đây sẽ không còn là nỗi lo nữa khi đã có “Fshare – Tìm gì cũng có“. 
 
Bằng cách mở google và search từ khoá “fshare_[tên môn học cần tìm]” là được. Lúc này bạn sẽ được dẫn tới nhiều đường link Fshare, tìm cái nào liên quan và click vào rồi tải về là xong. Hoặc bạn cũng có thể vào fshare.vn để tìm kiếm. Nhớ đăng kí VIP để tận hưởng dịch vụ tối ưu nhất của Fshare.

4. Có app mobile dành cho Android cực tiện lợi

Fshare không chỉ dành cho máy tính mà còn có cả app mobile dành cho Android cực kỳ tiện lợi cho người dùng. Fshare Mobile ra đời với sứ mệnh “Sử dụng Fshare mọi lúc mọi nơi”. Ngoài tính năng hỗ trợ support cho Fshare chính thống qua điện thoại, Fshare Mobile còn có các tính năng:
•    Tự động tải lên những hình ảnh và video trên Android một cách nhanh chóng: đây chắc hẳn là một tính năng hay ho dành cho những người không có nhiều thời gian để ngồi upload từng file. Mọi thứ giờ đây đều được tự động hoá.
•    Vẫn lưu trữ ảnh kể cả khi ảnh bị xóa ở thiết bị, giúp giảm dung lượng máy với những file ảnh không cần thiết: tránh trường hợp xóa nhầm, reset máy gây mất dữ liệu, Fshare Mobile vẫn sẽ lưu backup cho bạn, dễ dàng khôi phục lại nếu cần thiết. Giờ đây với dung lượng siêu khủng, nỗi lo hết bộ nhớ đã không còn nữa.
•    Xem phim thả ga với tốc độ không giới hạn. Bạn sẽ không bị ngắt mạch cảm xúc hay phí thời gian chờ phim download đến mỏi mệt nữa. Tận hưởng phim với trải nghiệm tuyệt vời hết sức có thể.
 
Tóm lại, Fshare là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn với nhiều tính năng cực hữu ích, giá thành rẻ và vô cùng cạnh tranh so với đối thủ. Việc học tập giờ đây sẽ dần trở nên dễ dàng hơn với sự hiện diện của Fshare.