1900 6600
Live Chat
1900 6600

Fshare – Giải pháp cứu cánh cho một mùa “work from home” hiệu quả

Tin FPT , 12-06-2021 13:00

Ứng dụng lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến Fshare với đầy đủ những “đạo cụ” chuyên biệt giúp bạn quản lý công việc hiệu quả, đặc biệt là khi phải lưu trữ, chia sẻ nhiều dữ liệu với dung lượng lớn. 
 

xXHGXQTCpn_GV3cbwcyum62A-2lafvnD_89f4tgzvsKV8rQUKavoYRsL9P2_JZMg_S7LSSeT5tN0A1veyN7HLZTTRd38iryKY3xNWAGsHyN9YuOtiNd_27ZBVOUocysdnHglhjdS


Trong bối cảnh dịch bệnh COVID vẫn đang bao trùm lên cuộc sống của người dân, mọi sinh hoạt thường nhật bị đảo lộn, đặc biệt nhịp công việc thường ngày cũng bị ảnh hưởng lớn. Để hạn chế ra ngoài, tránh tụ tập đông người theo chỉ đạo của Ban chỉ đạp quốc gia phòng chống Covid-19, nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay đang áp dụng hình thức phân tách nhân sự, triển khai mô hình làm việc online tại nhà.

Chị Hương Lan, nhân viên văn phòng chia sẻ: “Công ty tôi cho nhân viên được làm việc tại nhà từ giữa tháng 5, cho đến nay đã gần một tháng rồi. Tôi cũng đã dần quen với việc work from home”. 

Không chỉ riêng trường hợp của chị Lan, đây là xu hướng phổ biến như một giải pháp làm việc an toàn trong thời dịch của nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay. 

Tuy nhiên, làm việc online tại nhà sẽ đòi hỏi bạn phải lưu trữ rất nhiều dữ liệu. Thế nhưng, với chiếc máy tính ở nhà vốn chỉ phục vụ nhu cầu cá nhân ngày thường sẽ rất khó đáp ứng lưu trữ hay chia sẻ những tệp tin lớn nếu bạn chỉ sử dụng các công cụ thông thường như: ổ cứng, usb, thẻ nhớ… Hơn nữa, việc sử dụng một trong những công cụ trên sẽ không đảm bảo được an toàn của những dữ liệu mật của công ty. 
 

Trong khi đó, ngày nay, khái niệm về dịch vụ “lưu trữ đám mây” (Cloud Storage) đã không còn xa lạ, trở thành xu hướng của cuộc sống 4.0. Nếu như trước đây, thay vì sử dụng USB, thẻ nhớ hay ổ cứng như là một phương án để sao lưu dữ liệu khi có nhu cầu. Hiện nay, nhiều người đang lựa chọn cách thức  “lưu trữ đám mây” như một giải pháp tối ưu vì sự tiện lợi và khả năng đáp ứng lớn.
 

zUqfEwqecPKGVFSlR8In-yMkK2N3idcZxkq5xObdSSy-YUd5ZaDZWv91EIKlMBfzkJYwaNu2owL2PJt14Uv8PpR5ougLYnMO5uqlGjeikzLP2IXBPKgq2KSSZCg5NQ8eOp2Cw48W
 

Cũng giống như những nền tảng lưu trữ khác, người dùng khi đăng ký tài khoản Fshare sẽ nhận ngay một dung lượng nhất định để lưu trữ dữ liệu mà không cần tốn phí. Tuy nhiên, điểm khác biệt đáng chú ý ở đây là thay vì chỉ có 15GB lưu trữ miễn phí như Google drive hay 5GB như Apple Icloud thì Fshare cung cấp đến 50GB lưu trữ với tốc độ download/ upload dữ liệu cực nhanh. Hơn thế nữa, ngay sau khi nâng cấp tài khoản VIP, lập tức dung lượng sẽ tăng lên gấp 6 lần, người dùng sở hữu ngay 300GB trong đó 50GB lưu trữ đảm bảo và 250GB lưu trữ không đảm bảo. Gói VIP dành cho các thành viên có nhu cầu download và lưu trữ đến 300GB.
 

Fshare mang đến cơ hội trải nghiệm các tính năng nổi bật như: theo dõi thư mục, xem online và tải file vào tài khoản. Bên cạnh tính năng vượt trội cùng các gói dịch vụ đa dạng, đảm bảo an toàn dữ liệu qua 2 lớp bảo mật hay đặt mật khẩu cho file. Hình thức thanh doán dịch vụ đa dạng, có kết nối với các cổng thanh toán, ví điện tử uy tín rất tiện lợi cho người dùng. Ngoài ra, với tính năng bảo mật tập tin sẽ giúp người dùng không lo sợ bị lộ thông tin.
 

Hiện tại, để đáp ứng đầy đủ nhu cầu về học tập, công việc, giải trí…Fshare cung cấp 5 gói dịch vụ chính cho người dùng:

- Gói VIP dành cho các thành viên có nhu cầu download và lưu trữ đến 300GB.
- Gói Storage dành cho những thành viên có nhu cầu lưu trữ lớn từ 1TB – 100TB dung lượng.
- Gói Traffic dành cho người chuyên upload như các công ty game hay người có dữ liệu lớn cần chia sẻ.
- Gói mua sỉ dành cho các doanh nghiệp và đại lý có nhu cầu mua số lượng lớn các gói dịch vụ Fshare.
- Gói dịch vụ Fcode dành cho bất kỳ ai có nhu cầu download nhanh chóng trong những trường hợp khẩn cấp, hoặc chỉ muốn sử dụng trong thời gian ngắn mà không cần tạo tài khoản.
 

Đặc biệt, Fshare là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến hàng đầu Việt Nam với nền tảng công nghệ điện toán đám mây (Cloud computing) đảm bảo dung lượng, hệ thống lưu trữ tốt nhất đặt tại các trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế của FPT Telecom.
 

Với Fshare người dùng cá nhân sẽ không cần phải “đau tim” đối mặt với nỗi lo mất dữ liệu khi vào một ngày đẹp trời bỗng dưng ổ cứng bị hỏng; Tài khoản Fshare cũng là cứu tinh cho những ai “não cá vàng”; Hay nỗi ám ảnh khi ngồi hàng giờ đồng hồ đợi gửi file, tải file,… sẽ không còn nữa.
 

Chiến dịch phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đang “nóng” hơn bao giờ hết. Do đó, việc tìm cho mình những ứng dụng, dịch vụ công nghệ hiện đại nhằm tối ưu hiệu quả công việc cũng là giải pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong thời điểm hiện nay.