1900 6600
Live Chat
1900 6600

Fshare là công cụ hỗ trợ không thể thiếu cho designer

Tin FPT , 31-05-2020 08:34

Hết không gian lưu trữ luôn là nỗi ám ảnh đối với dân design vì đặc thù nghề nghiệp, họ luôn có nhiều file ảnh, video với dung lượng lớn, trong khi phần lớn các dịch vụ đám mây chỉ miễn phí dung lượng khá giới hạn, muốn nâng cấp phải trả thêm phí không nhỏ

Khoa học công nghệ phát triển như vũ bão, ngành thiết kế cũng phát triển mạnh mẽ với sự hỗ trợ của nhiều công cụ mới: các phần mềm chỉnh sửa ảnh (PTS, AI, Illustrator, Lightroom,…); chỉnh sửa video (Premiere, LightWorks, Shotcut,…),…và không thể không nói đến những công cụ lưu trữ: từ truyền thống như HDD, SSD, USB,…đến hiện đại như dịch vụ lưu trữ đám mây. Song, lưu trữ trên đám mây vẫn được giới designer ưa chuộng hơn vì những lợi ích tuyệt vời mà nó đem lại.
Nhiều đơn vị nước ngoài lớn cung cấp loại dịch vụ này như Google Drive, OneDrive, Dropbox,…còn trong nước thì Fshare lại nổi bật là một nền tảng “hàng Việt Nam chất lượng cao” với hơn 9 triệu người dùng vì nhiều tính năng được tối ưu với người Việt nói chung và dân thiết kế nói riêng.

Fshare được nhiều đối tác là các website, diễn đàn và cộng đồng designer tin tưởng hợp tác, có thể kể đến như: Khodohoa.vn, designervn.net, vector6.com, Arena Multimedia,… Vậy lý do gì Fshare lại chiếm được niềm tin từ dân thiết kế trước những “ông lớn” khác như vậy?

Dung lượng lưu trữ cực khủng, dùng “tẹt ga” không sợ hết

Hết không gian lưu trữ luôn là nỗi ám ảnh đối với dân design vì đặc thù nghề nghiệp, họ luôn có nhiều file ảnh, video với dung lượng lớn, trong khi phần lớn các dịch vụ đám mây chỉ miễn phí dung lượng khá giới hạn, muốn nâng cấp phải trả thêm phí không nhỏ.
ACBpFbSh_o-2.png
 
Điển hình, Google Drive chỉ cung cấp 15GB miễn phí, để có 100GB lưu trữ, bạn phải trả 45.000VNĐ/tháng, 69.000VNĐ cho 200GB,…
 
Trong khi đó, chỉ cần truy cập vào website Fshare.vn và đăng ký một tài khoản, trong tích tắc đồng hồ là bạn đã có 50GB lưu trữ miễn phí. Nhiều gấp hơn 3 lần so với Google Drive (15GB), 10 lần OneDrive (5GB), 5 lần Dropbox (10GB), bạn không cần phải dùng một cách dè sẻn tốn thời gian sắp xếp lại các file vì thấp thỏm lo sợ hết chỗ trống.
 
 QcS0SGKe_o-2.png
 
Nếu 50GB vẫn chưa đủ, bạn có thể nâng cấp tài khoản của mình với chi phí cực tiết kiệm khi nhiều lựa chọn theo ngày, tháng, năm với nhiều cổng thanh toán như: Visa, Mastercard, ATM, ví điện tử,…Khi lên tài khoản VIP, bạn sẽ có 300GB lưu trữ, còn khi mua gói Storage tài khoản sẽ có 1TB-100TB dung lượng.


Download/upload cực nhanh chẳng ngại “cá mập cắn cáp”

Với dân thiết kế, thời gian là vàng bạc. Hiện nay tại Việt Nam, tốc độ download/upload bình thường rơi vào khoảng 20-30Mbps, tức là phải chờ khoảng 10 – 15 phút chỉ để tải một file với dung lượng 1GB. Tuy nhiên, nếu sử dụng dịch vụ VIP/Storage của Fshare, bạn sẽ được sử dụng tính năng hỗ trợ download/upload cực nhanh, với 1GB ở trên cùng đường truyền internet ổn định thì chỉ mất trung bình khoảng 3 – 5 phút.

Hơn nữa gần đây, những sự cố đứt cáp biển AAG như “cơm bữa” khiến đường truyền quốc tế chậm rõ rệt. Việc truy cập vào các trang web lưu trữ đám mây đặt máy chủ ở nước ngoài khó khăn, phải đợi rất lâu để tải trang hoặc tải lại tải lại nhiều lần. Điều này ảnh hưởng đến công việc “chạy deadline” của nhiều designer.
 
 img_7543-2.jpg
 
Sử dụng server FPT đặt trong nước cùng hệ thống băng thông rộng, các dịch vụ của Fshare không bị ảnh hưởng trước những sự cố này. Người dùng với tài khoản VIP, Storage vẫn có thể sử dụng tài khoản Fshare để download/upload file lưu trữ với tốc độ cao như thường, chia sẻ các tài nguyên một cách dễ dàng.

Nếu đã là dân thiết kế thì việc phải gửi thường xuyên các file ảnh, video nặng 500MB, có khi lên đến 1-2GB cho đồng nghiệp, cấp trên hay đối tác đã không còn xa lạ gì nữa. Tuy nhiên, các nền tảng chia sẻ trực tuyến phổ biến hiện nay lại bị giới hạn dung lượng tệp ở mức khá thấp, người dùng không thể gửi tệp lớn hơn 25MB như: Facebook, Twitter, Gmail, Hotmail,…
 
 Screenshot_3.jpg
 
Giải quyết vấn đề trên, Fshare đã phát triển tính năng gửi nhanh tập tin lớn qua email, giúp hỗ trợ tối đa người dùng khi cho phép gửi file đính kèm có mức dung lượng đến tận 20 GB. Tốc độ gửi tệp lại nhanh chóng và tiện lợi khi sử dụng dịch vụ miễn phí và không cần đăng nhập tài khoản rườm rà.