1900 6600
Live Chat
1900 6600

“Gái xấu xiên không”: Làn gió mới cho phim Tết Việt 2021

Tin FPT , 01-02-2021 09:00

Giữa rừng sản phẩm nghệ thuật lần lượt tung ra để phục vụ nhu cầu giải trí của mỗi gia đình trong dịp Tết đến xuân về, “Gái xấu xiên không” bất ngờ trở thành món ăn độc lạ không nên bỏ lỡ trong dịp Tết Nguyên đán này.

“Gái xấu xiên không” là bộ phim thuộc thể loại web drama do FPT Shop sản xuất, dù mang mác “quảng cáo” nhưng bộ phim hoàn toàn chinh phục khán giả màn ảnh nhỏ vì nội dung độc đáo và sự đầu tư nghiêm túc của ekip sản xuất. 
 

 
Cái tên “Gái xấu xiên không” đã phần nào úp mở nội dung của cả bộ phim chính là chủ đề xuyên không. Đây không phải là chủ đề mới, song những cái tên làm nên tên tuổi từ chủ đề này vẫn còn hạn hẹp, qua đây thấy được sự đầu tư chỉnh chu về mặt nội dung, ý tưởng, trang phục, bối cảnh rất chi tiết, tỉ mỉ. 

Nội dung của “Gái xấu xiên không” kể về cuộc hành trình kỳ lạ của một cô gái sống ở thế kỷ 21, một lần tình cờ cô “xiên” không về quá khứ, trở thành Cao Thi - con gái của tể tướng, ở thời quá khứ cô là một mỹ nữ vạn người mê. Áp dụng những kiến thức đã biết ở thời hiện đại, Cao Thi thoát khỏi cửa tử và chinh phục được tình cảm của các nam thần thời xưa: Tiểu Vương Gia, Ngũ Vương Gia. Cũng từ đó mà mối tình tay ba của ba người nảy sinh. Đây cũng chính là ba gương mặt tạo nên thành công cho cả bộ phim, không những sở hữu visual hợp bối cảnh mà còn sở hữu tài năng diễn xuất tự nhiên, phối hợp ăn ý với nhau.
 

 
Có thể nói, rất ít nhà sản xuất web drama nào có thể dễ dàng chọn sản xuất phim cổ trang vì sự đầu tư cho mặt hình ảnh vô cùng công phu, “Gái xấu xiên không” thể hiện đúng tinh thần của phim cổ trang thuần Việt, dù ý tưởng của bộ phim không nhắm đến một thời kỳ lịch sử nào, nhưng thiết kế trang phục và cử chỉ, tình tiết trong phim cho khán giả cảm nhận được nét truyền thống riêng của người Việt. 

Dù là phim cổ trang nhưng kỹ thuật hình ảnh được xử lý theo hướng hiện đại, màu phim rõ nét, chuyển cảnh mượt mà phù hợp với thị hiếu của khán giả ở mọi độ tuổi, ngoài ra phim còn lồng thêm các tình tiết hiện đại như đưa những vũ điệu sôi động vào chốn cung đình hoặc các sản phẩm công nghệ vào bộ phim. 

Khán giả hãy theo dõi “Gái xấu xiên không” cũng như các phim Tết đặc sắc tại FPT PLAY hoặc liên hệ số hotline 19006600.
FPT Telecom