1900 6600
Live Chat
1900 6600

Game Of Thrones: 10 năm nhìn lại 1 tượng đài ấn tượng

Tin FPT , 19-04-2021 15:00

Sau 10 năm ra mắt, Game Of Thrones (Trò chơi Vương quyền) đã trở thành hiện tượng văn hóa toàn cầu. Để kỉ niệm cho sự kiện này, các mọt phim hãy cùng “cày” lại 8 phần của series Game Of Thrones hiện đang có trên FPT Play. 

Đã được 10 năm kể từ khi bắt đầu phát sóng Game of Thrones  vào năm 2011, bộ phim truyền hình đã gặt hái được những thành tựu khổng lồ, thu phục hàng triệu tín đồ hâm mộ, trở thành bệ phóng của hàng loạt những ngôi sao mới. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết  “A Song of Ice and Fire” của nhà văn Mỹ nổi tiếng George R. R. Martin, #GameofThrones đã trở thành hiện tượng được hâm mộ trên toàn thế giới. Những tình tiết, nhân vật, sự kiện trong phim được các fan bàn tán sôi động trên các diễn đàn. Không những thế, series trung cổ này còn được lòng các nhà chính khách trong đó có cả cựu tổng thống Barrack Obama.

Vậy, có những lí do gì lại khiến “Game Of Thrones” trở thành Series phim không thể bỏ qua? 
 

Nội dung hấp dẫn, kịch tính, gần gũi với khán giả 

Kể từ khi trình làng phần đầu tiên vào năm 2011, Game of Thrones đã lấy đi không ít những lời tán dương, khen thưởng của các nhà phê bình. Với điểm IMDB hiện tại cao ngất ngưởng (9,5/10), Game of Thrones là một trong số ít các bộ phim được đánh giá cao từ những fan hâm mộ.

Nội dung chính của phim nói với cuộc tranh giành quyền lực của các gia tộc khác nhau tại vùng đất mang tên Westeros. Âm mưu, thủ đoạn, thù hận,… tất cả đều được gói gọn một cách tài tình và độc đáo trong Trò chơi Vương Quyền. Sẽ thật là một phí phạm nếu bạn không thưởng thức series phim này một lần trong cuộc đời.

Những tình huống thực tế, gần gũi với đời thực 

Một điểm cộng rất lớn đưa Series phim đình đám này đến gần hơn với khán giả, đó chính là bởi tính chân thực của bộ phim. Không có một ai có thể tưởng tượng được rằng lí do vì sao một bộ phim cổ trang lại có thể phản ánh rõ rang và chân thực đến vậy đối với cuộc sống thời hiện đại.
 
Sự mập mờ, không rõ thiện ác của các tuyến nhân vật thể hiện rất rõ luận điểm này. Trên The Curious Reader, cây bút Prasanna Sawant giải thích: "Chúng ta thích người tốt, ủng hộ họ nhưng cách thể hiện truyền thống hơi thiếu thực tế. Còn nhân vật trong Game of Thrones không hoàn toàn tốt hay xấu mà luôn biến chuyển". Không có ai quá hoàn hảo hay quá độc ác, mà mọi nhân vật trong phim đều biến chuyển tùy theo hoàn cảnh. Đó chính là yếu tố được đánh giá rất “đời” trong phim. 

Dàn diễn viên nổi tiếng đa quốc tịch 

Trò Chơi Vương Quyền có sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao tên tuổi và gạo cội đến từ Hollywood, thậm chí là bao gồm cả nhiều diễn viên nổi tiếng của những đất nước khác. 
 
 
Ta có thể kể ra vài cái tên như Emilia Clarke – cô nàng từng gây sốt trong bộ phim Me Before You, Kit Harington – chàng trai mang nét đẹp của nước Anh, hay là Nikolaj Coster-Waldau – người đàn ông với vẻ hấp dẫn đến từ nước Pháp. Với sự góp mặt của những cái tên này, Game of Thrones hứa hẹn sẽ làm cho những ai chưa xem phải trở nên “nghiện” và “cuồng” series phim này.

Hiện tại, 8 phần phim của bộ Series đình đám này hiện đã có mặt trên FPT Play. Khán giả có thể theo dõi tại https://fptplay.vn/danh-muc/5e8403bd2089bd0949136650