1900 6600
Live Chat
1900 6600

'Găng tơ tái xuất': Phim giải cứu vợ "cực ngầu" của Ma Dong-seok

Tin FPT , 05-09-2020 14:02

Găng Tơ Tái Xuất với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng Ma Dong-seok từng gây bão cùng vai diễn Gia Thần rắc rối trong bom tấn Thử thách thần chết: 49 ngày cuối cùng  là bộ phim hành động nhận được nhiều lời khen về nội dung và diễn xuất. 

Xoay quanh nhân vật Dong Chul (Ma Dong Seok) một găng tơ đã tự nghỉ ngơi không quan tâm đến xã hội đen nữa. Dong Chul đang sông hạnh phúc bên vợ mình là Ji Soo (Song Ji Hyo). Thế nhưng điều này không được bao lâu, Dong Chul phải quay lại giang hồ để tìm cách cứu vợ anh. Lần theo những manh mối, những bí mật dần được hé lộ, liệu Dong Chul có giải cứu được người vợ yêu dấu?
 

 
Từng là một găng tơ chính hiệu với nhưng hiện tại Dong Chul (Ma Dong Seok) đã rửa tay gác kiếm và sống một cuộc đời yên bình bên người vợ hiền Ji Soo (Song Ji Hyo). Mọi chuyện đột nhiên đảo lộn khi một ngày, Dong Chul nhận được điện thoại từ một kẻ nặc danh tự nhận mình là người đã bắt cóc Ji Soo. Dong Chul bắt buộc phải ra tay tìm kiếm manh mối để cứu được vợ mình bằng bất cứ giá nào. “Không thể lương thiện, hắn ta phải trở lại” – câu đề từ hứa hẹn một màn “tái xuất giang hồ” gây rúng động của “quái vật” khét tiếng năm xưa.
 

 
Bộ phim đã nhận được vô số lời khen sau khi khởi chiếu chính thức ở Hàn Quốc nhờ những pha hành động nghẹt thở và những tình tiết hài hước thú vị, chắc chắn sẽ là một lựa chọn hấp dẫn dịp cuối năm dành cho tất cả mọi người. 

Găng tơ tái xuất với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng Ma Dong Seok, Song Ji Hyo, Kim Sung Oh. Thậm chí, vị Đạo diễn Kim Min Ho chia sẻ sự tin tưởng tuyệt đối của mình đối với diễn viên chính Ma Dong Seok: "Tôi đã chỉnh sửa kịch bản phim Găng tơ tái xuất suốt 5 năm để có thể hoàn thành một kịch bản đo ni đóng giày cho diễn viên Ma Dong Seok”.

Theo dõi bộ phim "Găng tơ tái xuất" đang được phát sóng trên FPT Play TẠI ĐÂY