1900 6600
Live Chat
1900 6600

Giá cước dịch vụ FPT có đắt hơn so với các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông khác không?

Tin FPT , 27-12-2019 22:24

Giá cước FPT hay của các đơn vị cung cấp dịch vụ tương tự khác đều được đặt lên bàn cân so sánh mỗi khi khách hàng có nhu cầu lắp đặt. Đây là tâm lý tất yếu của bất cứ người tiêu dùng nào. Và chắc chắn câu hỏi giá cước FPT có đắt hơn các nhà mạng khác không là câu hỏi thường gặp. 

Giá cước dịch vụ FPT có đắt không? 

So với giá cước dịch vụ của các đơn vị khác, các gói cước dịch vụ của FPT không hề chênh lệch quá cao. Mỗi gói dịch vụ được chuyên gia viễn thông của FPT Telecom tính toán, thiết kế tỉ mỉ từ dung lượng, giá tiền quy đổi ra giá trị cung cấp cho mỗi khách hàng lựa chọn. 

Bên cạnh lợi ích đến từ giá gói cước, người sử dụng dịch vụ FPT Telecom cũng được hưởng lợi từ dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất đến từ hệ thống cửa hàng, đại lý trải rộng các huyện thành trên cả 63 tỉnh thành cả nước. Cùng đội ngũ nhân viên hùng hậu, cơ sở hạ tầng cho dịch vụ được nâng cấp với các công nghệ tiên tiến của thế giới. 

Lắp đặt Internet cáp quang FPT chỉ cần liên hệ 1900 6600

Làm thế nào để có thể được tư vấn và tìm hiểu rõ về các gói cước do FPT  cung cấp?

Khách hàng có nhu cầu lắp đặt bất cứ gói cước FPT  nào chỉ cần đến cửa hàng/đại lý gần nhất của FPT Telecom hoặc gọi điện đến tổng đài 1900 6600 để được tư vấn về gói cước mình đang quan tâm, và thực tế gói cước mình cần sử dụng. 

Khi nhân viên tư vấn nhận được yêu cầu của bạn, họ sẽ tư vấn cho bạn gói cước thích hợp nhất. Sau khi chuyên viên tư vấn cụ thể, bạn tiến hành làm thủ tục gói cước và sẽ được lắp đặt tại địa chỉ đăng ký chỉ trong vòng 1-5 ngày. 

Giá cước FPT hay giá gói cước các đơn vị viễn thông khác cung cấp đều dựa trên giá trị lợi ích có thể mang lại cho khách hàng để định ra. Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ càng có thể đến địa chỉ cửa hàng FPT Telecom gần nhất, hoặc gọi điện đến số Hotline của FPT Telecom . 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 1900 6600 

Để đăng ký Internet và Truyền hình FPT, Quý khách có thể:

+ Gọi tổng đài 1900 6600 

+ Đăng ký online trên website https://fpt.vn/shop

+ Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage facebook.com/FptTelecom/