1900 6600
Live Chat
1900 6600

Gia đình Xoài chia sẻ bí quyết bảo vệ con an toàn trên không gian mạng

Tin FPT , 30-11-2021 09:17

Mới đây, "hot family" Gia đình Xoài đã chia sẻ bí quyết để giữ an toàn cho bé Xoài khi sử dụng mạng để chơi game, học online.

Nhu cầu sử dụng Internet trong tình hình dịch bệnh tăng cao, đặc biệt là khi các em nhỏ vẫn đang ở nhà học trực tuyến. Chính vì thế, các bố mẹ đặc biệt quan tâm tới vấn đề bảo mật, an ninh mạng để bảo vệ con trong môi trường mạng Internet. Mới đây, "hot family" Gia đình Xoài đã chia sẻ bí quyết để giữ an toàn cho bé Xoài khi sử dụng mạng để chơi game, học online.

Hot mom Trang Lou cho biết thời gian này gia đình cô chú trọng đến việc học online của con, bé Xoài hiện nay đã sắp sửa vào lớp 1, mẹ Trang vẫn hay cho bé học online các khóa học ngoại ngữ, tính toán đơn giản ở trên mạng. "Nhà mình tìm hiểu các khóa học online khác nhau để Xoài chuẩn bị vào lớp 1, chính vì thế thời gian con sử dụng máy tính, điện thoại cũng nhiều hơn, đặc biệt là Xoài cũng rất thích sử dụng đồ công nghệ để giải trí. Vậy nên việc đảm bảo an toàn cho con ở trên mạng là vấn đề mình ưu tiên hàng đầu".


Xoài thường sử dụng laptop của gia đình để chơi game trên mạng

Không chỉ ở gia đình Xoài, bảo vệ an toàn trên không gian mạng cũng là một trong những vấn đề "nan giải" của các bố mẹ khi ngày nay, các bé từ độ 5 tuổi đã có thể sử dụng công nghệ một cách thành thạo, để phục vụ nhu cầu học tập và giải trí. Theo báo cáo của Savethechildren, 96% trẻ em Việt Nam có sử dụng mạng Internet với nhiều mục đích khác nhau, từ học hành, giải trí, chơi game cho đến tìm kiếm thông tin trên mạng (Nguồn: https://bitly.com.vn/qdj08l).

Cứ 10 trẻ thì lại có 7 trẻ tham gia khảo sát sử dụng Internet hơn một tiếng/ngày. 43,4% trẻ sử dụng Internet từ 1-3 tiếng/ngày. Trẻ em Việt Nam thường tiếp cận Internet qua các thiết bị như điện thoại, máy tính của cá nhân, của người thân, ở trường và ngoài quán Internet.

Chia sẻ về vấn đề này, gia đình Trang Lou - Tùng Sơn cảm thấy rất may mắn khi đã tìm ra biện pháp bảo vệ con và không ngại ngần bật mí với mọi người.
 

F-Safe: Lá chắn bảo mật không thể thiếu của mỗi gia đình
 

Chia sẻ về F-Safe - tính năng bảo mật được tích hợp sẵn trong Internet FPT của FPT Telecom, ba mẹ Xoài cho biết các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào giải pháp này bởi đây là tính năng bảo mật được cung cấp và phát triển bởi một công ty Viễn thông có uy tín. Là kết quả của sự hợp tác giữa FPT Telecom và F-Secure - Tập đoàn hàng đầu về giải pháp an toàn thông tin, F-Safe có khả năng tự động bảo vệ tất cả các thiết bị kết nối trong hệ thống mạng gia đình, từ điện thoại, laptop, SmartTV... không giới hạn số lượng, cho tới các thiết bị không thể cài đặt phần mềm bảo mật như Camera, Khóa cửa thông minh. Do được tích hợp cùng gói cước Internet, người dùng không cần cài đặt, không tốn dung lượng khi sử dụng F-Safe như các phần mềm bảo mật truyền thống.


Với mục tiêu mang tới sự an toàn cho toàn bộ gia đình khi sử dụng Internet, bên cạnh khả năng bảo mật, F-Safe còn được tích hợp thêm nhiều tính năng hữu ích cho các gia đình có trẻ nhỏ. Khả năng chặn các thông tin không lành mạnh, lọc các nội dung không phù hợp cho lứa tuổi hay quản lý thời gian online theo thiết bị của F-Safe sẽ giúp phụ huynh có thể kiểm soát và đảm bảo an toàn khi con trẻ sử dụng Internet.
 

Kết hợp cùng các tính năng giám sát nội dung trẻ em được tích hợp trong các sản phẩm khác (Truyền hình, Camera...), FPT Telecom mong muốn có thể đem tới một hệ sinh thái thông minh, trọn vẹn và an toàn cho tất cả các thành viên trong gia đình. Từ trải nghiệm của chính cậu nhóc nhà mình, gia đình Xoài khẳng định F-Safe là giải pháp bảo mật mạng phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình. Không cần bố mẹ phải kiểm soát bên cạnh mỗi ngày, F-Safe sẽ tự động ngăn các bé truy cập vào những ứng dụng, những trang web không phù hợp trong quá trình giải trí hay học online.
 

F-Safe là tên gọi của tính năng bảo mật chỉ có trên Internet FPT, tự động bảo vệ và không cần cài đặt. Từ ngày 1/7, khi đăng ký Internet FPT hoặc combo Internet và Truyền hình FPT với các gói Super 80, Super 100, Super 150 khách hàng sẽ được miễn phí 2 tháng dịch vụ F-Safe. Sau thời gian ưu đãi, cước phí sẽ tính theo giá 10.000 đồng/ tháng (chưa bao gồm VAT).


Chi tiết liên hệ Tổng đài FPT Telecom: 1900 6600 - https://fpt.vn/fsafe/