1900 6600
Live Chat
1900 6600

Giả làm chị gái, nữ chính Dưới Lớp Vỏ Bọc liên tục được soái ca tận tình giúp đỡ

Tin FPT , 30-05-2021 10:00

Hai chàng soái ca liên tục ra tay giúp đỡ nữ chính trong Dưới Lớp Vỏ Bọc, tạo thành câu chuyện tình tay ba hài hước, chứng minh rằng đẹp trai đến mấy thì cũng phải xiêu lòng trước mỹ nhân.

Trong Dưới Lớp Vỏ Bọc, nữ diễn viên Trịnh Hợp Huệ Tử phải cùng lúc đóng hai vai là Tiêu Mộ và Diêu Mộng Quy, cặp chị em song sinh thất lạc từ nhỏ, chỉ gặp lại nhau khi đã trưởng thành. Từ một nhân viên giao hàng vô danh, Tiêu Mộ phải tìm cách đóng giả nữ diễn viên nổi tiếng Diêu Mộng Quy, giúp chị mình giữ vững danh vị.
Xuyên suốt hành trình thế vai, Tiêu Mộ liên tục được hai chàng trai trẻ đẹp là Tống Từ (Hồ Văn Triết) và Trần Mặc (Hoàng Thánh Trì) ra tay giúp đỡ. Cả hai như thiên thần hộ mệnh vây quanh cô gái ngây thơ, yếu đuối.

teh2wIXhbXBi-6M0v0HlFKfHNKmuvdxPlIjd97iK5dEBMvDAskjOPkH128VcrOZhpHbRDhZoWlHoFYo09OsYJz_YeyVnaKWGxLRM-IntRHcfBdwOWuxVsXNoqyDjsX2irYt0BORZ


Lời thoại "vụt" bay, phải làm sao đây?

Ngay từ tập đầu tiên, Tiêu Mộ đã rơi vào tình huống khó xử. Cô quên bẵng lời thoại trong lúc diễn trên sân khấu. Không có kinh nghiệm, Tiêu Mộ chẳng biết xử trí ra sao trước hàng chục khán giả đang theo dõi trong khán phòng.

Nhận ra bạn diễn quên lời thoại, chàng diễn viên đẹp trai Tống Từ liền nắm chặt tay Tiêu Mộ. Anh nhanh trí thay đổi lời thoại để cô thích ứng với vở kịch. Không chỉ vậy, Tống Từ còn chứng tỏ bản lĩnh soái ca, làm “bia đỡ đạn” cho Tiêu Mộ khi tấm rèm sân khấu đột nhiên rơi xuống. 

dSPfKM52PgljdIi1L_QWZJyIfN3pbVKDO9Kp7ae32i2Es0eN5fuoVLqe5gQr3N6SJ0qnKsSrVstLeSfZNABEZ7hVbyoDm_xFJCULsN00qRjhBCf_fbkDVluW82L8CO9esvCP-Ep1


Thực tế trước đó, Tiêu Mộ đã cố gắng ngày đêm học thoại nhưng có lẽ vì quá hồi hộp khi lần đầu đứng cạnh nam thần, chữ nghĩa trong đầu chắc cũng bay đi mất. Điều này hoàn toàn dễ hiểu. Vì trước nụ cười hiền lành và ánh mắt mơ mộng của Tống Từ, mấy ai có thể “nhẫn nhịn” thành công để không rung rinh?

Sự việc này chỉ là “ngòi nổ” cho một chuỗi những biến cố ập đến trên hành trình giả làm diễn viên của Tiêu Mộ.

Liên tục được chàng quản lý đẹp trai dang tay bảo vệ

Trần Mặc là phóng viên đang tìm cách lật tẩy bí mật của hai chị em Tiêu Mộ và Diêu Mộng Quy. Để thực hiện kế hoạch, anh xin vào làm quản lý của Tiêu Mộ và nhanh chóng được cô chấp nhận. Tuy nhiên, theo thời gian, Trần Mặc lại trúng tiếng sét ái tình với Tiêu Mộ, sẵn sàng che chở cô trước những khó khăn trong showbiz. 

DN6lQYLLsZliK7FpUMb9B5lkMQYYU_Q25UjHhNGvlidRUe3GylsHRKWRldOFtR-2_ULJ8d0EQ3aOuT-Y1ELfH2T-QdSpyFJ1fnAvCR0BiL5lA_pHmNT02SGBFmKeZqBOFDYDITJM


Phải nói rằng, nếu không có Trần Mặc ra tay giúp đỡ, có lẽ cuộc sống ngôi sao của Tiêu Mộ đã gặp phải không ít sóng gió. Cô ngày đêm phải lẩn trốn sự theo dõi của giới paparazzi, lại còn liên tục bị ê-kíp khác gây khó dễ. Trong một lần không may, sau khi đồng nghiệp của Diêu Mộng Quy qua đời vì tự tử, người hâm mộ quá khích vây quanh Tiêu Mộ khiến cô không có cách nào thoát thân. Lúc này, chính Trần Mặc đã trở thành người hùng, dang tay che chở cô khỏi đám đông phẫn nộ.

Bị đàn em qua mặt trước ống kính mà không hề biết

Lần này, Tiêu Mộ bị đồng nghiệp qua mặt tại trường quay. Người ra tay giúp đỡ cô vẫn lại là anh chàng diễn viên đẹp trai Tống Từ. Cụ thể, trong tập 5, Tiêu Mộ phải đóng chung một cảnh với Điền Ti Ti (Đài Nhã Văn) vốn là một nữ diễn viên phụ ít tên tuổi. Tiêu Mộ tỏ ra ngưỡng mộ bạn diễn Ti Ti vì nghĩ rằng cô bé diễn giỏi. Thế nhưng, Tống Từ lại chỉ cho Tiêu Mộ biết rằng cô đã bị lừa, bị Ti Ti chiếm hết ống kính.

Thái độ của Ti Ti khiến hội chị em giận “sôi máu”. Thế nhưng, Tống Từ lại giúp Tiêu Mộ “xử lý” cô đàn em xấu tính bằng vẻ mặt hết sức bình thản. Xong xuôi, chàng diễn viên còn ném cho Tiêu Mộ một nụ cười ngọt lịm. Đến cả “tình địch” Trần Mặc cũng phải bực mình vì ghen tức khi vô tình bắt được ánh mắt ấy.

2lfEKdjSFUvfUhEDCP9WXbJIVm55YY_QVR4BlV1HT2x2R9--A1dhIl-Apke-MX7Ye8itKj16QaKxlSSszE5iDggqoUMdT0Vj-5sykCxZizFaD6yKmFHDA478Kb05yYPAPefWb9ro


Hai chàng trai Tống Từ và Trần Mặc xen vào cuộc đời Tiêu Mộ tạo thành mối tình tay ba hài hước. Liệu cô nàng sẽ chọn anh chàng Trần Mặc “trong ấm ngoài lạnh” hay là chàng Tống Từ năng động, nhiệt huyết? Câu trả lời chỉ có trong 35 tập phim của Dưới Lớp Vỏ Bọc.

Dưới Lớp Vỏ Bọc (tựa quốc tế: Ugly Beauty - Bì Nang Chi Hạ) được phát sóng tại Việt Nam trên mục Phim truyện và ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT. Bộ phim gồm 35 tập, lên sóng mỗi thứ ba, thứ tư và thứ năm hằng tuần với lựa chọn phụ đề và thuyết minh.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại website truyenhinh.fpt.vn hoặc facebook.com/truyenhinhfpt; hoặc liên hệ hotline 19006600.