1900 6600
Live Chat
1900 6600

Gia sư nam thần ở Đứng Lại, Hoa Tiểu Thư: Vẻ ngoài chuẩn gu chị em, lại vô cùng ấm áp ngọt ngào

Tin FPT , 13-08-2021 11:23

Điển trai, tài giỏi lại biết chu toàn mọi thứ cho bạn gái, Tần Đông Hải ở Đứng Lại, Hoa Tiểu Thư đúng chuẩn bạn trai trong mơ của mọi cô gái rồi.

Đứng Lại, Hoa Tiểu Thư là bộ phim ngôn tình ngọt sủng xoay quanh chuyện tình bi hài của nàng tiểu thư khó chiều Hoa Minh Nguyệt (Thích Nghiên Địch) và anh chàng gia sư bất đắc dĩ Tần Đông Hải (Trương Hách). Bộ phim ghi điểm cực mạnh với chị em khi xây dựng hình tượng một soái ca vừa ấm áp, ngọt ngào lại giỏi chu toàn mọi thứ.

 
Gia sư nam thần ở Đứng Lại, Hoa Tiểu Thư: Vẻ ngoài chuẩn gu chị em, lại vô cùng ấm áp ngọt ngào - Ảnh 1.

Soái ca bình dân, IQ vô cực

Đi ngược với xu hướng tổng tài cao ngạo hay nam thần học đường rất thịnh hành hiện nay, hình tượng Tần Đông Hải được tác giả Quất Miêu Uy Vũ xây dựng lại rất gần với một chàng soái ca điển trai mà bất kỳ cô gái nào cũng có thể gặp được ngoài đời thực. Không cần đến những bộ cánh bóng bẩy, Đông Hải đã có sẵn sức hút của một chàng trai sương gió, phong trần. Màu da rám nắng của Tần Đông Hải lại càng trở nên nổi bật dưới những bộ trang phục đơn giản. Nhờ đó, chàng trai này tự thân đã toát lên một khí chất vô cùng mạnh mẽ và cuốn hút.
 

Gia sư nam thần ở Đứng Lại, Hoa Tiểu Thư: Vẻ ngoài chuẩn gu chị em, lại vô cùng ấm áp ngọt ngào - Ảnh 2.

Không chỉ sở hữu ngoại hình làm náo loạn con tim chị em, Tần Đông Hải còn đặc biệt gây ấn tượng ngay từ những tập đầu tiên bằng sự nhanh nhạy, cơ trí của mình. Mượn cớ ứng tuyển làm gia sư cho tiểu thư tập đoàn Flora, thực chất Tần Đông Hải trực tiếp gặp mặt Chủ tịch Hoa Hoành Vĩ đối chất về quyết định đóng cửa nhà máy số 1, gián tiếp ép hàng nghìn công nhân mất việc vô cớ.

Nghiêm nghị đúng kiểu nhà lính

Trước khi trở thành "gia sư" cho cô tiểu thư khó chiều Hoa Minh Nguyệt, Đông Hải từng là lính cứu hỏa. Anh nhanh chóng được trao vị trí đội trưởng vì tính tình gan góc, can trường. Trong quá khứ, không ít lần anh cùng đồng đội trải qua những giây phút vào sinh ra tử để cứu người bị nạn. Thế nhưng cái chết của 6 đồng đội trong một vụ cháy kinh hoàng đã khiến tâm lý của Đông Hải bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
 

Gia sư nam thần ở Đứng Lại, Hoa Tiểu Thư: Vẻ ngoài chuẩn gu chị em, lại vô cùng ấm áp ngọt ngào - Ảnh 3.

Bóng ma quá khứ khiến anh từ bỏ công việc cứu hỏa, tự lập ra một nhóm cứu hộ tự quản cùng những đồng đội cũ, để thỏa lý tưởng cuộc đời của mình. Ngay cả khi chuyển hướng sự nghiệp, sự nghiêm khắc vẫn ngấm sâu vào trong tính cách của chàng thanh niên này. Không những tuyệt đối tuân thủ giờ giấc sinh hoạt hằng ngày, cả trong cách kèm cặp cô học trò Hoa Minh Nguyệt, Đông Hải cũng không ngại ngần áp dụng kỷ luật thép.

Cô tiểu thư từ nhỏ đã sống cuộc đời như công chúa, quen được nuông chiều, nay lại bị "thầy Hải" bắt dậy sớm tập thể lực, học cách lau nhà dọn dẹp, thậm chí trải nghiệm đời sống công nhân. Tất cả những điều này cuối cùng đều xuất phát từ tấm lòng chân thật muốn giúp Minh Nguyệt khắc phục những khuyết điểm. Từ đó có thể thấy Đông Hải chính là kiểu bạn trai mang đến những năng lượng tích cực, khiến cô gái bên cạnh trở nên trưởng thành và sống tốt hơn.

 
Gia sư nam thần ở Đứng Lại, Hoa Tiểu Thư: Vẻ ngoài chuẩn gu chị em, lại vô cùng ấm áp ngọt ngào - Ảnh 4.

Ngoài lạnh trong nóng, ôn nhu hết phần thiên hạ

Mặc dù luôn nghiêm khắc với cô học trò bất đắc dĩ, thế nhưng kỳ thực bên trong chàng gia sư họ Tôn này lại ôn nhu, tinh tế hết phần thiên hạ. Trong một lần giận dữ khiển trách, anh khiến Minh Nguyệt bật khóc ấm ức vì cho rằng cô lười biếng không làm bài tập, chỉ biết lấy nước mắt để "mè nheo" thầy giáo. Khi nhận ra đó chỉ là hiểu lầm, Đông Hải tức tốc chạy đi tìm Minh Nguyệt, bám theo cô không rời nửa bước để tìm cơ hội chuộc lỗi.

Là một người đàn ông nguyên tắc, kiệm lời, thế nên khi anh sẵn sàng gạt bỏ cả tự tôn để hét lớn lời xin lỗi giữa đường, mong người đẹp tha thứ đã khiến khán giả vô cùng thích thú. Hiểu rõ bản tính vụng về, ngây thơ của Hoa tiểu thư, một mặt anh luôn muốn cô nếm trải sự khó nhọc nhưng một mặt vẫn âm thầm theo dõi bảo vệ.

 

Gia sư nam thần ở Đứng Lại, Hoa Tiểu Thư: Vẻ ngoài chuẩn gu chị em, lại vô cùng ấm áp ngọt ngào - Ảnh 5.

Từ đó có thể thấy, Tần Đông Hải không được lý tưởng hóa để trở nên hoàn hảo một cách tuyệt đối. Anh cũng có khuyết điểm, có những lúc làm sai nhưng sự ấm áp, ngọt ngào và sự tôn trọng nhất định của anh dành cho Minh Nguyệt đã khiến Đông Hải trở thành mẫu bạn trai ngoài lạnh trong nóng "trong truyền thuyết", dễ khiến trái tim hội chị em loạn nhịp.

Đón xem Đứng Lại, Hoa Tiểu Thư (tựa quốc tế: Stop! Miss Hua) hiện đang được trình chiếu trên Truyền hình FPT và FPT Play. Bộ phim gồm 24 tập có phụ đề đầy đủ, lên sóng vào thứ tư và thứ năm hằng tuần, song song với Trung Quốc. Để biết thêm chi tiết, xin liên hệ hotline 19006600.