1900 6600
Live Chat
1900 6600

Giải đáp các thắc mắc về chính sách mới & dung lượng tải Fshare

Tin FPT , 18-08-2020 09:49

Từ thời điểm thay đổi giao diện trang payment nâng cấp trải nghiệm người dùng và thay đổi lại một số chính sách phù hợp hơn với xu thế hiện nay. Fshare đã nhận được rất nhiều câu hỏi, thắc mắc của nhiều khách hàng. Để hỗ trợ tốt nhất, thuận tiện cho khách hàng chủ động tìm hiểu, chúng tôi đã hệ thống lại các câu hỏi hay gặp dưới đây.
 

1. Việc giới hạn dung lượng tải có ảnh hưởng gì tới việc sử dụng chung tài khoản hay không?

Việc giới hạn dung lượng tải sẽ ảnh hưởng tới việc dùng chung tài khoản. Tài khoản nếu sử dụng chung sẽ không đủ dung lượng truyền tải sử dụng trong ngày, vì vậy sẽ ảnh hưởng tới trải nghiệm download/xem online.

2. Tập tin đầu tiên đã vượt quá giới hạn dung lượng tải trong ngày thì như thế nào? Phải mua thêm dung lượng tải ngay từ file đầu tiên?

Chính sách mới này sẽ hỗ trợ cho file đầu tiên được download dù vượt quá dung lượng tải trong ngày. Sau khi file đầu tiên quá dung lượng tải, nếu quý khách mong muốn tải thêm phải mua thêm dung lượng tải.

3. Dung lượng tải trong ngày khoảng 80GB-150GB thì có đủ dùng hay không?

Chúng tôi đã tiến hành thống kê, đo lường, nhu cầu 1 người sử dụng 1 tài khoản trong ngày: có khoảng 95% không sử dụng hết 80GB. Một số khách hàng có nhu cầu tăng đột biến trong một số ngày có thể mua thêm dung lượng tải. Fshare đã đo lường, thống kê trước khi đưa ra quyết định nhằm đảo bảo những khách hàng cá nhân sử dụng 1 tài khoản không bị ảnh hưởng nhiều, tránh các trường hợp hack/cheat dịch vụ, giảm thiểu chi phí vận hành đầu tư hạ tầng.

4. Xem trực tiếp trên kodi có bị giới hạn dung lượng tải?

Xem trực tiếp vẫn áp dụng chính sách giới hạn dung lượng tải theo từng tài khoản. Tuy nhiên, như vấn đề tải xuống, khách hàng có thể xem trong mức dung lượng tải cho phép trong ngày. Và quý khách có thể mua thêm dung lượng tải  nếu trong ngày có nhu cầu tăng đột biến.

Lưu ý: Tất cả các ứng dụng xem online qua hình thức xem online Stream từ Link Fshare đều tính dung lượng tải và lượt tải nên sẽ bị giới hạn dung lượng tải như bình thường.

5. Chính sách có gây khó khăn cho người dùng?

Trước khi ra chính sách, Fshare đã đo lường, thống kê cũng như nghiên cứu hành vi khách hàng về dung lượng truyền tải max-min, để đưa ra con số hợp lý nhất. Người dùng bình thường sẽ rất ít trường hợp bị ảnh hưởng.

6. Hết dung lượng tải có phải là hết hạn tài khoản Vip?

Chúng tôi rất tiếc vì có một số khách hàng đã hiểu lầm vấn đề này. Hết hạn TK Vip khác với hết hạn dung lượng tải. Nếu không mua thêm dung lượng tải thì KH vẫn download bình thường với tốc độ chậm hơn.
Hết hạn dung lượng tải Hết hạn gói VIP
- Popup hiển thị quý khách đã gần/đã hết dung lượng tải, quý khách có thể tiến hành mua thêm dung lượng tải khi nhấn vào mua thêm. 
–       Hoặc quý khách có thể xem dung lượng tải còn lại trong ngày trong phần thông tin tài khoản => Thông tin tài nguyên của quý khách Tại đây.
 
Hết hạn tài khoản Vip chúng tôi sẽ có thông báo/email về việc tài khoản sắp hết hạn tài khoản Vip hoặc khách hàng có thể chủ động xem Tại đây.
Khi mua thêm dung lượng tải, khách hàng sẽ được cộng dung lượng tải trong ngày.
 
Khi mua thêm ngày Vip, khách hàng sẽ được cộng thêm ngày Vip.
 

7. Mua tài khoản Vip 1 tháng được 80 Gb dung lượng tải trong ngày, sau đó mua thêm 100 Gb dung lượng tải. Sau khi sử dụng hết, tiếp tục mua thêm ngày VIP thì có được cộng thêm 80GB dung lượng tải trong ngày?

Mua thêm dung lượng tải khác với mua ngày VIP. Qúy khách có 80GB mặc định dung lượng tải và 100 GB mua thêm. Như vậy, quý khách có 180GB dung lượng tải trong ngày. Khi quý khách sử dụng hết 180GB này, mua thêm ngày VIP/gói VIP quý khách chỉ được cộng thêm ngày VIP.

Tóm lại: Mua thêm VIP và dung lượng tải không giống nhau. Qúy khách có thể xem thêm ở câu số 6.

8. Trong ngày đã tải hết 80Gb, tiếp tục mua tiếp ngày VIP và vẫn tài khoản đó thì có được cộng tiếp 80 Gb nữa không?

Tương tự như câu số 7, khi khách hàng hết dung lượng tải thì mua thêm dung lượng tải. Hết ngày Vip thì mua thêm ngày Vip. Mua thêm dung lượng tải khác với mua gói Vip. Qúy khách không thể mua thêm ngày Vip để thêm 80GB dung lượng tải được.

9. Dung lượng tải tài khoản vĩnh viễn thì như thế nào?

Tài khoản vĩnh viễn Fshare hỗ trợ 150GB / 1 ngày.

10. Dung lượng tải tài khoản bundle áp dụng như thế nào?

Tài khoản bundle Fshare hỗ trợ 80GB / 1 ngày.

11. Chính sách giới hạn dung lượng tải có ảnh hưởng tới người xem trên Kodi?

Nếu tài khoản 1 user 1 box thì không bị ảnh hưởng nhiều. Xem thêm ở câu số 4.

12. Làm sao để xem trong ngày còn bao nhiêu dung lượng tải, có thể xem lại lịch sử tải xuống không?

Qúy khách có thể xem dung lượng tải còn lại trong ngày của quý khách trong phần “Thông tin tài khoản”, sau đó chọn “Thông tin tài nguyên”. 
Xem lịch sử tải xuống, truy cập phần “Thông tin tài khoản”, sau đó chọn biểu tượng đồng hồ – thời gian để xem lại lịch sử. 

13. Làm sao để mua thêm dung lượng tải?

Qúy khách có thể xem hướng dẫn Tại đây.

14. Tôi có thể mua 1TB mua dung lượng tải gói gọn trong 1 tuần không?

Mong quý khách thông cảm, khi hết dung lượng tải trong ngày , quý khách có thể thao tác mua thêm hoặc mua trước dung lượng tải qua trang quản lý  Fxu/ điểm. Không thể tải 1TB dữ liệu gói gọn trong 1 tuần. Qúy khách có thể xem hướng dẫn mua dung lượng tải Tại đây.

15. Khách hàng có 80GB: file 1 có 40GB, sau khi tải xong còn 40GB dung lượng tải trong ngày. File 2 có dung lượng lớn hơn 40GB thì có được tải xuống không? 

Qúy khách có 80GB dung lượng tải trong ngày. Khi tải file 1 hoàn tất, thì hệ thống ghi nhận dung lượng tải đã dùng là 40GB. Dung lượng tải còn lại là 40GB. File 2 nếu vượt quá dung lượng tải còn lại >40GB, quý khách có thể tải file nhưng tải với tốc độ chậm hoặc khi hệ thống hiện thị pop up yêu cầu mua thêm dung lượng tải, Quý khách nên tiến hành mua thêm để đảm bảo file được tải xuống nhanh chóng. Quý khách có thể chọn tải file nhỏ hơn 40GB.