1900 6600
Live Chat
1900 6600

Giải đáp mọi thắc mắc khi lựa chọn lắp đặt và trải nghiệm FPT Play Box

Tin FPT , 16-09-2021 09:00

Từ khi ra mắt, FPT Play đã gây được ấn tượng mạnh với giới yêu công nghệ. Với khả năng điều khiển bằng giọng nói và biến tivi thường thành thông minh, sản phẩm này được nhiều gia đình Việt lựa chọn.

Nếu bạn tò mò những câu hỏi như “FPT Play Box bao nhiêu tiền, bán ở đâu, dùng như thế nào”, tham khảo ngay bài viết sau đây để biết thêm chi tiết!

FPT Play Box dùng như thế nào?

Sản phẩm thông minh này chỉ hoạt động khi và chỉ khi có Internet. Tuy nhiên, Internet ở đây không nhất thiết là Wifi mà nó hoàn toàn có thể kích hoạt nhờ sóng 3G, 4G phát từ điện thoại của bạn.
 

Google Assistant hỗ trợ điều khiển Box bằng giọng nói.


Nhờ ứng dụng tính năng Google Assistant, người dùng tại nhà có thể thoải mái điều khiển mọi thứ trong hệ thống SmartHome chỉ bằng… giọng nói. Từ chuyển kênh tivi, tìm kiếm phim ảnh 4K, đóng rèm, kết nối điện thoại với tivi, tắt bình nóng lạnh cho đến bật điều hòa. Chỉ cần những vật dụng xung quanh bạn là thiết bị thông minh, FPT Play Box đều có thể thay bạn thực hiện các thao tác mà không cần chạm đến.

Chưa dùng lại ở đó, chúng ta cùng điểm qua kho ứng dụng và nội dung khổng lồ được tích hợp trong sản phẩm này nhé.

1. Ứng dụng truyền hình: Khách hàng sẽ được trải nghiệm gần 200 kênh truyền hình trong nước và quốc tế như VTV, HTV cho đến các kênh HBO, Cinemax hay FOX Sports. Bên cạnh đó, kho nội dung đặc sắc với hàng ngàn phim ảnh, gameshow và hoạt hình nổi tiếng cũng được cập nhật đến người xem thường xuyên.
 



Thoải mái karaoke tại nhà với FPT Play Box.


2. Ứng dụng chơi game: Nhờ FPT Play Box, khách hàng có thể thoải mái tận hưởng game chuẩn 4K ngay trên tivi. Chất lượng hình ảnh và độ phân giải cao hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm các game có sẵn như Asphalt 8, Pes Club Football… tuyệt vời nhất.

3. Ứng dụng thể thao: Bên cạnh đó, gia đình còn có thể quây quần cùng nhau để tận hưởng những trận tranh tài mãn nhãn nhờ kho nội dung của FPT Play. Không chỉ độc quyền phát sóng trực tiếp các trận đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á, FPT Play còn mang đến hơn 1.000 trận cầu cấp CLB UEFA trong 3 năm liên tiếp, Premier League, La Liga và Serie A…

FPT Play Box bao nhiêu tiền?

Tính đến năm 2021, FPT Telecom đã ra mắt 3 dòng FPT Play Box với nhiều tính năng mang đến trải nghiệm tuyệt với cho khách hàng.
 

FPT Play Box+ (Bản 1GB)

FPT Play Box+ (Bản 2GB)

FPT Play Box S

Hệ điều hành: Android TV 10

RAM 1GB, ROM 8GB

Chip Wifi Broardcom AP 6398S

Giá: 1.490.000đ

Hệ điều hành: Android TV 10

Trang bị CPU 4 nhân, RAM 2GB, ROM 16GB giúp tăng hiệu năng sử dụng lên 200%

Chip Wifi Broardcom AP 6398S

Giá: 1.690.000đ

Hands-free Android TV Box đầu tiên có mặt trên thế giới

Hệ điều hành: Android TV™ 10

RAM 2GB, ROM 16GB

Chip Wifi Broadcom 6398S

Tích hợp loa, bluetooth 5.0

Giá: 2.390.000đ


 Hướng dẫn đặt mua online FPT Play Box 

Trong thời điểm dịch, để thuận tiện cho việc mua sản phẩm, FPT Telecom hiện hỗ trợ đăng ký FPT Play Box online tại trang: http://bit.ly/Internet-cuc-re-185K.

Hướng dẫn cụ thể cách đăng ký:

1. Vào đường link trên

2. Chọn FPT Play Box ở góc phải trên cùng, chọn sản phẩm Box mong muốn

3. Ấn vào nút “Mua ngay”

4. Nhập thông tin cá nhân cần thiết: Tên, SĐT, giới tính, địa chỉ

5. Thanh toán tại nhà hoặc online (thẻ ngân hàng nội địa, Visa, VNPay, MoMo…)

6. Hoàn tất và đợi nhân viên giao hàng tận nơi

Đến đây, có lẽ bạn đọc đã trả lời được câu hỏi “FPT Play Box bao nhiêu tiền hay dùng như thế nào, mua ở đâu”? Vậy chần chừ gì nữa, nhanh tay ấn vào link http://bit.ly/Internet-cuc-re-185K để sở hữu ngay sản phẩm thông minh này trong hôm nay. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 1900 6600!


FPT Telecom