1900 6600
Live Chat
1900 6600

Giải mã những tín hiệu dằn mặt tiểu tam trong Lừa Em, Cưng Tiêu Rồi!

Tin FPT , 08-12-2020 14:00

Bộ phim Lừa Em Cưng Tiêu Rồi! khiến cho hội chị em không ngớt bàn tán vì ẩn ý qua từng hành động, trong “bữa tối giao hữu” kịch tích giữa chính thất Kang Yeo Yoo và nhân tình của ông chồng quốc dân Woo Sung.

Là bộ K-drama gây ấn tượng nhất nửa cuối năm 2020, Lừa Em Cưng Tiêu Rồi!, ngay trong những tập đầu ra mắt, đã gây xôn xao hội chị em vì những tình tiết trần trụi của chuyện “ăn vụng” trong hôn nhân. Trái ngược với vẻ ngoài đứng đắn và những lời hoa mỹ về gia đình mà ông chồng quốc dân Han Woo Sung (Go Joon) luôn miệng nói với fan hâm mộ, anh ta thực chất là một tay sát gái có hạng, với hàng loạt các mánh khóe tinh vi hòng qua mắt người vợ Jang Yeo Joo (Jo Yeo Jeong).


Thật không may, Yeo Yoo là nữ tiểu thiết gia nhiều năm kinh nghiệm về “lĩnh vực” ngoại tình. Cô rất thông thuộc từng “đường quyền dối trá” của đám đàn ông lăng nhăng, lại còn được trời phú cho giác quan thứ 6 cực nhạy nên đã nhanh chóng phát hiện ra chồng mình đang có quan hệ mờ ám với MC Baek Soo Jung (Hong Soo Hyun). Không vội làm toáng lên để mất đi chất “sang” trên mình, cô ngay lập tức chuẩn một bữa tối thịnh soạn, mời Tuesday đến tận nhà, để dằn mặt luôn thể cả đôi “ăn vụng”.

Phô trương thanh thế

Là người không bao giờ nấu cơm tối, sự xuất hiện của Yeo Yoo trong bếp ngay lập tức truyền đạt thông điệp “không-xong-rồi!” đến Woo Sung. Chưa hết, Yeo Yoo còn phô trương thanh thế với chồng mình khi bày la liệt 2 bộ dao to nhỏ các cỡ trên bàn bếp trong khi chỉ cần chuẩn bị bữa ăn cho 3 người. Nhìn thấy vợ “dùng dao bầu chặt chim sẻ” thế này, ông chồng nào mà không hãi hùng cơ chứ!


Bộ đồ nghề trấn áp tâm lý chồng của Yeo Yoo

Giết gà dọa khỉ

Đối với một buổi tiệc dùng rượu vang đỏ, thông thường các món ăn trên bàn khi đi chung sẽ là những món thịt đỏ. Thế nhưng, Yeo Yoo lại chọn một thực đơn rất bất thường với món cá bơn hwareo-hoe (cá sống thái lát) và thịt vịt. Rõ ràng đây không hề là lỗi của tổ đạo cụ mà chính là ẩn ý của Yeo Yoo. 

Là nhà văn lắm câu nhiều chữ, không những Yeo Yoo muốn nhắn nhủ với Woo Sung rằng mình đã biết tất cả những lời nói dối đầy mâu thuẫn của hắn ta, mà còn muốn nhắc ả tiểu tam kia dù có ở trên trời hay dưới bể thì cô cũng “làm lông” được cả thôi. Không ngần ngại băm thịt, chặt xương, lạng phi-lê cá trước mặt chồng, Yeo Yoo cũng gửi một lời cảnh cáo về hậu quả mà người chồng phản bội phải gánh lấy vì chuyện ngoại tình của mình.
 

Han Woo Sung tái xanh nhìn vợ chặt vịt, lạng phi-lê cá

Tay dao miệng cười

Bản thân Yeo Yoo là một người phụ nữ lạnh lùng đến đáng sợ. Trước mặt các fan, cô không hề ngại nói ra lời yêu rợn gáy gửi chồng “nếu anh không muốn bị phát hiện ra khi đã chết thì làm chồng cho tốt vào. Em yêu anh!”. Ấy thế mà Yeo Yoo tại tươi cười niềm nở với Woo Sung khi hắn vừa ăn vụng về. Thực chất đây là một màn “tiểu lý tàng đao” (miệng nhoẻn cười, tay giấu dao), báo hiệu một “bữa tối giao hữu” đầy kịch tính sau đó.
 

Khi một người phụ nữ ít cười lại niềm nở thế này, ắt là có chuyện

Thả con tép bắt con tôm

Khi ả tiểu tam Baek Soo Jung đề nghị giúp đỡ chuyện bếp núc, Yeo Yoo từ chối và chủ động đề nghị chồng mình dẫn cô ả đi tham quan nhà cửa. Đã là người thân quen của gia đình thì chẳng cần phải đi xem nhà, đã đi xem nhà thì ắt hẳn là chưa thân, thế mà Yeo Yoo lại còn đặc biệt dặn chồng hãy dẫn đến xem qua phòng ngủ - một không gian vô cùng riêng tư của gia chủ mà không phải vị khách nào cũng được chào đón. Chưa hết, trái với tâm lý lo lắng bình thường của phụ nữ, Yeo Yoo không ngần ngại để chồng mình tự do lựa chọn chỗ ngồi sát cạnh Soo Jung mà bản thân cô lại có ý ngồi khá xa cách trên bàn ăn.

Ở vị trí đối diện và lùi về sau, Yeo Yoo có thể quan sát được rõ ràng từng cử chỉ của cả hai mà không bị cuốn vào cuộc nói chuyện trên bàn ăn. Hơn nữa vì thừa biết tính người chồng “kỹ lưỡng” của mình rồi thế nào cũng sẽ chối bay biến chuyện ngoại tình, Yeo Yoo đưa cho Soo Jung sự thoải mái để chính cô ả sẽ sơ hở mà tự bóc mẽ nhân tình của mình. 
 

Để chồng tự do chọn chỗ, Yeo Yoo cố ý lùi ra xa để quan sát chi tiết cặp đôi ăn vụng trước mặt

“Mời cáo vào nhà, bà tiện tiếp đãi” có lẽ là một chiêu cao tay mà bất kỳ chính thất nào cũng nên phòng thân trước “đại dịch” Tuesday đang tràn lan. Liệu câu chuyện gia đình kiểu mẫu của Yeo Yoo và Woo Sung sẽ tiếp diễn như thế nào? Xem ngay Lừa Em, Cưng Tiêu Rồi! (Cheat On Me, If You Can) được phát sóng tại Việt Nam tại mục Phim truyện của Truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy, song song với Hàn Quốc kể từ ngày 02/12/2020. Bộ phim gồm 32 tập, lên sóng vào mỗi tối thứ 4, thứ 5 hàng tuần.