1900 6600
Live Chat
1900 6600

Giải phảo bảo vệ F-Safe hỗ trợ bảo vệ người dùng Internet như thế nào?

Tin FPT , 31-07-2021 11:00

F-Safe là gì? Giải pháp bảo vệ mạng Internet hoạt động như thế nào? Có nên dùng F-Safe hay không? Tất cả những băn khoăn tương tự kể trên sẽ nhanh chóng được giải đáp trong bài viết dưới đây

F-Safe là Giải pháp được FPT Telecom và Tập đoàn F-Secure (Phần Lan) hợp tác phát triển, được ví như “người hùng thầm lặng” bảo vệ người dùng Internet tránh xa các thông tin gây hại, cảnh báo và chặn các website chứa virus, mã độc, ransomware,…tấn công vào thiết bị của người dùng thông qua mạng trực tuyến.

F-Safe giúp tạo ra một môi trường Internet an toàn bằng cách ngăn chặn các nguy cơ ngay từ đầu nguồn. Do được tích hợp trên modem, giải pháp này sẽ bảo vệ cho các thiết bị trong hệ thống mạng, dù người dùng làm việc bằng máy tính, tablet, hay smartphone.

F-Safe được thiết kế để ngăn chặn các kết nối độc hại, kết nối có chứa virus, mã độc... Những mã độc dễ lây nhiễm trong quá trình làm việc từ xa như trojan, ransomware không thể tiếp cận tới thiết bị, từ đó bảo vệ người dùng, mở rộng ra là cho cả doanh nghiệp.
 
mlpwYEYrjiyz4yyBPeRwYabNLAIeuhZwyx5AulzCMXD_iLGmALbr9W--O5sH6ajqfmSqBzicfmXQ1uSX-n-UVrHkRliJwa7zMJaGoMXlGF8_Ed_m9Y-JggSg94JZw60Ui3ZBkS-l
 
Khi làm việc tại nhà, người dùng cũng có thể gặp phải những tình huống phải dùng chung thiết bị, chia sẻ mạng Internet với cả gia đình, thậm chí hàng xóm "dùng ké" Wi-Fi. Với F-Safe, người dùng có thể quản lý thông qua ứng dụng Hi FPT trên smartphone. Việc quản lý các thành viên trong nhà theo từng tài khoản khác nhau giúp ngăn chặn các thiết bị lạ truy cập mạng, hạn chế việc các thành viên truy cập những đường link độc hại, qua đó giúp hệ thống an toàn hơn và giảm nguy cơ lây nhiễm mã độc.

F- Safe có gì hay ho?

Theo kết quả thống kê mới nhất về bảo toàn an ninh mạng cho thấy, trong năm 2019, Việt Nam có 371.979.051 sự cố an ninh mạng. Nước ta đang đứng thứ 17 trong danh sách các quốc gia gặp nhiều sự cố mạng trên toàn cầu. Trong khi đó, tội phạm công nghệ ngày càng tinh vi, có nhiều chiêu thức mới khó nắm bắt, kiểm soát hơn.
 

 
Được tích hợp trực tiếp vào modem Wi-Fi và không yêu cầu cài đặt, F-Safe có thể bảo vệ cả các thiết bị mà những phần mềm an ninh truyền thống chưa thể làm được do hạn chế về bộ nhớ và khả năng cài ứng dụng như Smart TV hay Camera giám sát. Đây chính là giải pháp toàn diện có thể bảo vệ không giới hạn mọi thiết bị trong gia đình, giúp bạn an toàn trong ngôi nhà thông minh của mình.

Theo đúng phương châm luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên trên hết của FPT Telecom, F-Safe được tích hợp trong gói cước, giúp mọi khách hàng sử dụng Internet đều có thể được bảo vệ an toàn mà không lo phát sinh thêm chi phí cho việc bảo mật. F-Safe được cài đặt trực tiếp lên modem, hoạt động và cập nhật hoàn toàn tự động, bảo vệ người dùng ngay lập tức, không cần cài đặt hay thực hiện bất kỳ thao tác phức tạp nào.

Thông tin chi tiết liên hệ hotline 1900 6600.