1900 6600
Live Chat
1900 6600

Giải pháp bảo mật dữ liệu khi mang việc về nhà "mùa Cô Vy"

Tin FPT , 20-05-2021 09:30

Tình hình dịch bệnh COVID diễn ra căng thẳng, rất nhiều doanh nghiệp đã tạm thời cho nhân viên được làm việc tại nhà. Nhưng vấn đề quản lý và bảo mật tài liệu trong thời đại 4.0 luôn là một bài toán khó. 
 

 

Bảo mật dữ liệu luôn là vấn đề được các doanh nghiệp đặc biệt coi trọng, nhất là trong thời đại công nghệ 4.0, khi mà dữ liệu cá nhân luôn bị đánh cắp một cách không quá khó khăn. Tuy nhiên, không phải ai cũng ý thức được tầm quan trọng của việc bảo vệ tài liệu khi làm việc và khi gửi tin. Khi laptop hay PC tại nhà có dung lượng yếu khiến chúng ta không thể lưu hay tích trữ quá nhiều file, nên rất nhiều người đã lựa chọn cách truyền thống là sử dụng USB để có thể giữ được các tài liệu quan trọng.

Tuy nhiên, đây là một cách làm không khả thi khi bạn không chỉ dễ dàng để quên, đánh mất USB dẫn đến những hệ quả nghiêm trọng, mà đây còn là giải pháp có tính  bảo mật không cao khi hiện nay không phải USB nào cũng có mật khẩu, hacker cũng có thể dễ dàng chiếm đoạt dữ liệu mật của các doanh nghiệp để bán ra thị trường, gây tổn thất nặng nề.   
 
7 công dụng bất ngờ của USB có thể bạn chưa biết

Chính vì vậy, để có thể bảo vệ an toàn thông tin cho dân văn phòng, cho các doanh nghiệp một cách tuyệt đối, FPT Telecom đã cho ra mắt giải pháp Fsend cung cấp cho người dùng trải nghiệm chuyển file dung lượng lớn miễn phí qua email đầu tiên tại Việt Nam. Fsend cho phép người dùng gửi file có dung lượng lên đến 20GB với tốc độ cao và an toàn. Các doanh nghiệp có thể yên tâm khi sử dụng Fsend để truyền và bảo mật thông tin mật. Với các tiện ích  nổi bật như dễ dàng sử dụng chỉ như email thông thường, tác dụng nhanh chóng và hiệu quả, Fsend hiện đang là giải pháp của rất nhiều doanh nghiệp lớn để bảo vệ dữ liệu mật của mình. 
 
Giới thiệu dịch vụ Fsend và chính sách

Đồng hành với Fsend là mạng xã hội chia sẻ dữ liệu an toàn Fshare. Với nền tảng công nghệ điện toán đám mây (Cloud Computing) hiện đại, an toàn. Fshare cho phép người dùng có thể lưu trữ và chia sẻ dữ liệu cho đồng nghiệp, đối tác,...mọi lúc mọi nơi, ngoài ra dung lượng tải lên không giới hạn giúp hội làm việc ở nhà yên tâm tải dữ liệu phục vụ cho công việc trong mùa  Covid-19. 
 
Fshare - Giải pháp tối ưu cho người dùng lưu trữ và chia sẻ dữ liệu không  giới hạn - Fshare Blog

Fshare được thiết kế, giao diện sử dụng tiếng Việt, dành cho các nhu cầu của người Việt. Hiện nay, dịch vụ Fshare là một trong những dịch vụ lưu trữ chia sẻ đám mây tốt nhất Việt Nam và đã mở rộng quy mô ra phạm vi quốc tế. Ngoài tính năng vượt trội là lưu trữ mọi loại dữ liệu nặng đô như tài liệu  làm việc, game, phần mềm, phim ảnh,..Fshare còn giúp Khách hàng có thể chia sẻ dữ liệu cho người khác an toàn chỉ bằng một vài thao tác đơn giản, đồng thời đảm bảo tính an toàn, tuyệt mật một cách tuyệt đối. 

Trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19 đang trở nên phức tạp, xu hướng "work from home" đang quay trở lại khi nhiều ngưởi phải làm việc ở nhà để đảm bảo giãn cách xã hội. Kéo theo đó, dữ liệu phục vụ công việc, học tập của là nhu cầu hàng đầu khi người dùng chỉ có thể thực hiện trao đổi qua hình thức online. Chính vì vậy, hãy lựa chọn cho mình một nơi an toàn để có thể lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trong thời đại số. 

Tham khảo thêm về Fsend tại: http://fsend.vn/
Tham khảo thêm về Fshare tại: https://www.fshare.vn/