1900 6600
Live Chat
1900 6600

Giải pháp hiệu quả giúp các mẹ bỉm ngồi nhà giãn cách vẫn nhàn nhã thả ga mua sắm

Tin FPT , 22-07-2021 15:28

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, hầu hết các trường học, nhà trẻ đều ngưng giảng dạy tại trường. Vì vậy, công việc của các mẹ bỉm lại “chồng chất” trong mùa dịch.

Chị Minh Thùy, 32 tuổi bày tỏ: “Trước khi dịch bùng phát, tôi có gửi con đi nhà trẻ, phần vì muốn cháu được gặp gỡ bạn bè và học thêm nhiều điều thú vị, phần cũng vì bản thân tôi muốn có thời gian để làm những công việc khác”. Chị Thùy cho biết thêm, khi dịch bùng phát trở lại thì sức khỏe của các thành viên sẽ là ưu tiên hàng đầu. Riêng bản thân chị cảm thấy có chút khó khăn vì phải theo sát con gái nhỏ và cáng đáng việc bếp núc, nội trợ. 

Đối với “mẹ bỉm” Xuân Thảnh, 33 tuổi thì việc ra ngoài mua sắm dường như là nỗi “ám ảnh” trong mùa dịch này. Chị cho biết: “Chăm con và lo toan việc nhà khiến tôi bận đầu tắt mặt tối, muốn ra ngoài mua sắm cho gia đình cũng phải chờ đến lúc con ngủ hoặc có ông bà trông.” 

Trong bối cảnh dịch bệnh như hiện nay, không ít mẹ bỉm sữa đã áp dụng những hình thức mua sắm online để giảm nguy cơ tiếp xúc với người lạ trong mùa Covid-19, đồng thời tiết kiệm thời gian ra ngoài mua sắm. Thay vì chen lấn xếp hàng dài trong siêu thị hàng giờ, các mẹ giờ đây có thể ngồi nhà để mua sắm trực tuyến, dành thời gian để chăm sóc cho bản thân. 

Chia sẻ kinh nghiệm chăm con trong mùa dịch, chị Ngọc Mai, 35 tuổi cho biết, từ khi nhà trường có thông báo tạm dừng dạy học tại trường chị đã chủ động tìm đến sự hỗ trợ của các thiết bị công nghệ giúp ích cho cả mẹ lẫn con trong mùa dịch. Sau khi lắp đặt FPT Play Box, con chị vừa có thể tự vui chơi, giải trí không quấy rầy bố mẹ, mà ngay cả bản thân chị cũng tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi mua sắm trực tuyến trên ứng dụng Omni Shop. 

Đối với sản phẩm FPT Play Box S, người dùng có thể điều khiển TV và các thiết bị công nghệ trong gia đình chỉ với thao tác điều khiển bằng giọng nói. FPT Play Box S là Android TV Box đầu tiên trên thế giới ứng dụng tính năng Hands-free, với tính năng này người dùng chỉ cần đọc lệnh “OK Google” và nội dung cần tìm kiếm, ngay lập tức thông tin cần tìm sẽ hiện trên màn hình TV. Ví dụ, các mẹ bỉm đang lỡ tay nấu ăn, nhưng vẫn muốn mua sắm online thì chỉ cần đọc lệnh “OK Google, Mở ứng dụng Omni Shop”, giờ đây các mẹ có thể tha hồ lựa chọn các sản phẩm cần tìm và mua hàng nhanh chóng. 

Thông tin chi tiết về FPT Play Box liên hệ hotline 1900 6600.