1900 6600
Live Chat
1900 6600

Giải pháp làm việc hiệu quả cho hội những người phải 'work from home'

Tin FPT , 28-01-2021 13:24

Tết là một trong những ngày lễ quan trọng đối với mỗi người dân Việt Nam, tuy nhiên vẫn có nhiều người phải  làm việc từ xa (work from home) trong dịp Tết. Vậy làm thế nào để vừa yên tâm làm việc vừa tận hưởng không khí Tết một cách trọn vẹn trong Tết này?

Lập danh sách “to-do list” 

Nhiều người còn xem nhẹ việc lập ra một “to do list” vì nhiều lý do chủ quan như: có thể tự vạch ra việc cần làm trong đầu hoặc viết ra một danh sách rất mất thời gian. Đây là một sai lầm nhiều người trẻ thường hay gặp phải. Bởi, viết ra và sắp xếp công việc cần làm sẽ nhớ được công việc lâu hơn, đồng thời không bị bối rối khi bắt tay vào công việc. 

 
Bên cạnh “to do list” cho công việc không thể thiếu “to do list” giải trí, nhất là trong dịp Tết đến, các thành viên của hội “những người phải làm việc trong dịp Tết” cũng nên dành thời gian để nghỉ ngơi, gặp gỡ người thân, bạn bè, lên danh sách những món thích ăn, giảm bớt căng thẳng với khối lượng cần làm trong những ngày work from home.

Nhờ công nghệ làm trợ thủ đắc lựa

Làm việc work from home trong mùa Tết chắc chắn sẽ có liên quan ít nhiều đến dữ liệu, nhất khi mọi công việc của bạn đều phải gửi online cho đối tác, khách hàng, đồng nghiệp. Trong khi vừa tốn kém chi phí vừa mất thời gian khi chọn cách chuyển dữ liệu truyền thống qua thẻ nhớ, USB,... Thậm chí, dữ liệu được lưu trữ truyền thống còn có nguy cơ bị đánh cắp, mất thông tin nếu chẳng may các công cụ bị hỏng hóc. 
 

 
Thế nhưng, với Fsend là dịch vụ chuyển file dung lượng lớn miễn phí thông qua email đầu tiên tại Việt Nam, cho phép người dùng gửi những file có dung lượng lớn lên đến 20GB với tốc độ cao, ngoài ra tính năng gửi file cho nhiều người cùng lúc giải quyết được nhiều công việc, tiết kiệm thời gian hoàn thành. 

Có thể nói Fsend là một công cụ làm việc hiệu quả, thẩm mỹ và hiện đại cho những người phải làm việc trong dịp Tết nói riêng và những người thường xuyên làm việc, gửi dữ liệu cho đối tác, khách hàng, đồng nghiệp nói chung.

Chi tiết liên hệ số hotline 19006600 hoặc truy cập vào website http://fsend.vn/.
FPT Telecom