1900 6600
Live Chat
1900 6600

Giải trí an toàn tại nhà cùng FPT Play - Hoàn tiền cực đã với ZaloPay

Tin FPT , 05-08-2020 14:45

Đến hết ngày 31/08/2020, Khách hàng mua gói dịch vụ bất kỳ trên FPT Play và thực hiện thanh toán qua ZaloPay sẽ nhận được ưu đãi hoàn tiền 50%. 

Với mong muốn mang đến cho Khách hàng nhiều cơ hội trải nghiệm, FPT Play mang đến ưu đãi hấp dẫn cho người dùng khi vừa tận hưởng trải nghiệm dịch vụ và nhận ngay khuyến mại. 

Theo đó, Khách hàng chỉ cần lựa chọn gói dịch vụ theo nhu cầu và thực hiện thanh toán qua ZaloPay với tính năng tự động gia hạn sẽ được hoàn tiền ngay 50% (tối đa 30.000 đồng)
 

 
FPT Play luôn liên tục cập nhật kho nội dung giải trí đa dạng, đặc sắc, dành cho mọi lứa tuổi và mọi sở thích khác nhau. Chỉ với 1 tài khoản trên hệ thống FPT Play, bạn có thể xem trên 5 thiết bị. Nội dung của FPT Play liên tục được mở rộng cả về số lượng lẫn chất lượng, với hơn 150 kênh truyền hình, thể thao đỉnh cao như độc quyền Serie A, Ngoại hạng Anh, FA Cup, Champions League, V-League… kho phim bộ bản quyền "cực phẩm" được phát sóng song song với nước cung cấp, cùng các bộ phim chiếu rạp được cập nhật nhanh nhất với chất lượng chuẩn HD.

Lưu ý:

- Mỗi tài khoản chỉ được hưởng ưu đãi 1 lần duy nhất
- Áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi khác
- Số tiền hoàn không được chuyển, cho, tặng và đổi thành tiền mặt dưới mọi hình thức. 
- Mọi thông tin thắc mắc của Khách hàng có thể liên hệ đến Hotline 1900 545436 hoặc hotro@zalopay.vn. 
- Sau ngày 3/9/2020 sẽ không giải quyết các trường hợp Khách hàng khiếu nại về chương trình. 

Còn chần chờ gì nữa khi không nhanh tay đăng ký ngay một gói dịch vụ trên FPT Play để tận hưởng kho giải trí khổng lồ và nhận về ữu đãi hấp dẫn từ chương trình lần này.