1900 6600
Live Chat
1900 6600

Giải trí cuối tuần với loạt phim chất lượng 4K trên ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT trong tháng 5

Tin FPT , 16-05-2021 08:37

Hãy cùng điểm qua danh sach 3 bộ phim với chất lượng 4K đang được khán giải yêu thích nhất trên ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT.

Tình Đầu Thơ Ngây
 
RXACmQ6KtiGt_p5FhyVTxY-2ULKpScHZ8IJFlYqiUzddUoEq5m8M560UY8f-SVaaqcyzX0otBNYq12MrdlYuuYF2B6xgdaIJIPSL8DGXhpFWarO7pIWibR6LABZTXoQglCMdGJN3

Lần đầu chạm mặt, cô nàng Mỹ An đã ngay lập tức say năng Thiên - đàn anh học khóa trên. Cũng từ đó , cô bé "không từ thủ đoạn" để theo đuổi người mình thích thầm. Mặc dù độ chai lỳ của An là rất lớn, nhưng có vẻ như vẫn không cảm hóa được Thiên. Mọi chuyện thật sự bắt đầu khi Thiên bất đắc dĩ phải sống chung nhà với An khi bố của cô đi công tác xa. Ngày nào cũng chạ mặt, cùng với việc được An động viên theo đuổi đam mê âm nhạc, liệu Thiên có phải lòng đàn em khóa dưới?

Lời Thề Tử Thần 
 
RfyDg-vBfZ9KdpIrzZTezkKiRi8VisyOiU4ebs-NYFXkrGHyUzoLhf4wvkSs2X4oSBgXSEow2SYdfHuTOSNt24njAN0YeC1KjuX7k6K1saRZIzsgTcobQM-4ZshHOuSvz6uBYnqQ

Vô tình chứng kiến một tội ác tàn bạo khi còn trẻ, Jesica đã hứa với lòng rằng sẽ luôn bảo vô cô em gái Sophie của mình. Càng lớn tuổi, lời hứa dần trở thành một nỗi ác mộng với Jesica, khi cô luôn nhìn thấy mối đe doạn với em gái mình ở mọi nơi. Khi thủ phạm trong vụ án mạng năm xưa được ra tù sau 20 năm, Jessica lúc này cảm thấy vô cùng sốc và muốn đối đầu với hắn. Nhưng rồi một tai nạn xảy đến đã làm thay đổi mọi thứ.

Asterix và Vùng đất thần thánh
 
 
Khoảng 50 năm trước Công nguyên, đế quốc La Mã đã xưng hùng khắp nơi, khiến bao người phải khuất phục. Nhưng những người dân Gô-loa bất khuất vẫn tiếp tục chiến đấu chống lại sự đàn áp kia. Chiến binh Asterix chính là người sẽ dẫn dắt mọi người vào cuộc kháng chiến đầy mới mẻ, căng thẳng, nhưng cũng không kém phần hài hước. Dù trong cốt truyện là một bộ phim lấy đề tài chiến tranh, nhưng những gì mà Asterix và Vùng đất thần thánh mang đến cho người xem lại là một trải nghiệm vô cùng dễ thương. Không chỉ với tạo hình nhân vật cực kì ngộ nghĩnh, câu chuyện còn giới thiệu rất nhiều các sinh vật huyền bí từ nhiều cùng đất khác nhau, tạo nên sự đa dạng cho câu chuyện. 

Bạn đọc có thể truy cập vào ĐÂY để tìm hiểu thêm về ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT.