1900 6600
Live Chat
1900 6600

Giải trí đỉnh cao cùng FPT Play trên ô-tô điện VinFast VF e34 

Tin FPT , 30-12-2021 14:00

FPT Play bắt tay cùng VinFast, đưa kho nội dung đặc sắc bao gồm hàng nghìn phim truyện, chương trình giải trí, thể thao và podcast… lên mẫu ô-tô điện VF e34 vừa ra mắt hôm 25/12 vừa qua.

Cuối tháng 12/2021, FPT Play chính thức hợp tác cùng VinFast đưa ứng dụng giải trí hàng đầu FPT Play lên dòng xe VF e34. Sự kiện này đánh dấu việc đa dạng hóa nền tảng giải trí mà đơn vị hoạch định phát triển.  . 

Khách hàng sử dụng ô-tô điện VF e34 có thể tận hưởng những nội dung đặc sắc của FPT Play ngay trên chiếc xe của mình. Dễ dàng nhất, người dùng có thể truy cập vào ứng dụng FPT Play được cài đặt sẵn trong hệ thống, đã được kỹ sư hai bên nghiên cứu và tinh chỉnh phù hợp với mọi điều kiện sử dụng. Đối với cách này, khách hàng có thể thao tác dễ dàng bằng tay trên hệ thống màn hình giải trí cảm ứng của bảng điều khiển trung tâm. Khách hàng cũng có thể điều khiển bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo Vivi, với khả năng hiểu được phương ngữ đa vùng, miền.
 
JbbMAlFklXWdlAYXuUJbjJFk1LERRaRJ2zkttz45snXYp2YIva-Ubs8B2YrYH4SECenPSqNLL2Q8YmqA1hxWcufzHeqfzOEh57ZXCbJl-1mHAnR86FTdISzzRcAMmi2K2GcRUHC1

Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể sử dụng ứng dụng FPT Play trên chính thiết bị di động của mình và kết nối với hệ thống 6 loa của ô-tô điện VF e34 thông qua cổng Bluetooth. Kết hợp với công nghệ âm thanh tiên tiến mà VF e34 tích hợp trong nội thất xe, cách sử dụng này hứa hẹn sẽ nâng tầm trải nghiệm giải trí, giúp chiếc ô-tô không chỉ còn là phương tiện di chuyển đơn thuần.

Tương tự như trên các nền tảng khác của FPT Play, người dùng ô-tô điện VF e34 có thể tận hưởng rất nhiều nội dung giải trí chất lượng cao với chất lượng Full HD 1080p. Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy hàng nghìn phim truyền hình Hoa - Hàn - Thái, phim hoạt hình, các chương trình giải trí đỉnh cao như MBC Gayo Daejejeon, SM Concert và Street Girls Fighter… Có rất nhiều tựa phim, chương trình trong số này được FPT Play phát song song và độc quyền tại Việt Nam.

Bên cạnh phim truyền hình, khách hàng là gia đình còn có thể tìm thấy nhiều chương trình đặc sắc mà FPT Play xây dựng riêng cho khán giả nhỏ. Đó là hàng trăm phim hoạt hình quốc tế và anime được chọn lọc phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi. Đặc biệt, FPT Play vừa ra mắt chương trình phát thanh Pladio, đặc biệt thích hợp để thính giả thưởng thức trên mỗi hành trình. Những nội dung giải trí đặc sắc nói trên sẽ liên tục cập nhật trên ứng dụng FPT Play thông qua phương thức cài đặt phần mềm từ xa (FOTA) của VinFast. 
 
uXy1kM32i2NSabqyQLRGRBfjHu_7_fN_KzYGGe9Pznh9sw5GgveK5rNw1eqY2P45HM3fqR2wCOQk1TcWUPg4jHAH7h2ayGVVs7iAAAIVbtqUxNRa476uzzfEkUT01yUgSkuuKWI7
FPT Play đem đến nội dung giải trí đa dạng trên mẫu xe VF e34 của VinFast.

Nhân dịp hợp tác song phương, FPT Play dành tặng tất cả khách hàng sở hữu mẫu xe VF e34 gói trải nghiệm miễn phí trên ứng dụng FPT Play trong 30 ngày. Đồng thời, 25.000 khách hàng nhận xe VF e34 đầu tiên sẽ nhận được voucher đặc biệt, ưu đãi 50% giá thuê bao đăng ký sử dụng gói dịch vụ MAX của FPT Play.

Nói về sự kiện hợp tác giữa FPT Play và VinFast, bà Tô Nam Phương - Phó Tổng Giám đốc FPT Play vui mừng cho biết: “Sự xuất hiện của FPT Play trên ô-tô điện VinFast VF e34 là một cột mốc mới trong định hướng Không Giới Hạn của chúng tôi. Như vậy, cho đến nay, FPT Play đã có mặt trên hai phương tiện là máy bay và ô-tô . Với bước tiến này, thêm một lần nữa, FPT Play khẳng định khách hàng sẽ luôn được thưởng thức trọn vẹn những nội dung đặc sắc của chúng tôi một cách dễ dàng tại bất cứ đâu, vào bất kỳ thời điểm nào, giúp trải nghiệm giải trí không bị gián đoạn”
 
ohKahhK4ISQ91I6rqGPNQUOD1GHoi7Hd4zgRqbvKbXkJmLupKt4ubhe6UJ3ZLkKSCjgFSYx0nznQ69FM-nls19r-i7hA3JBEsF-D91KJJyzzTAxDXKReOahd6OH2sMJ_3GZwWX8X

Bảng điều khiển trung tâm trên xe VinFast VF e34.

VinFast VF e34 là mẫu ô-tô điện 5 chỗ ngồi thuộc phân khúc C, từng được VinFast công bố vào tháng 1/2021 với tên mã VF31. Mẫu xe này sẽ có các tính năng an toàn đạt tiêu chuẩn hàng đầu của ASEAN NCAP. Xe VF e34 có dáng bo tròn, được thiết kế bởi VinFast và Pininfarina - studio danh tiếng gắn với các tên tuổi như Ferrari, Maserati, Alfa Romeo…
 
Theo VinFast, 8 chức năng thông minh của mẫu xe điện mới nhất này bao gồm: điều khiển xe thông minh, thiết lập - theo dõi và ghi nhớ hồ sơ người lái, điều hướng - dẫn đường, an ninh - an toàn, tiện ích gia đình và văn phòng, mua sắm các sản phẩm và dịch vụ, cập nhật phần mềm từ xa, dịch vụ về xe.

Tải ngay ứng dụng FPT Play tại https://fptplay.vn/ung-dung/download để không bỏ lỡ kho nội dung giải trí đỉnh cao được cập nhật liên tục.

Thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 19006600.