1900 6600
Live Chat
1900 6600

Giải trí ngày Tết với danh sách các chương trình truyền hình thực tế hấp dẫn

Tin FPT , 17-02-2021 15:23

Đầu năm mới, đừng bỏ lỡ những phút giây quây quần bên mâm cơm gia đình và các chương trình hấp dẫn, mang lại tiếng cười trong dịp Tết đến xuân về.

Running Man

Chắc hẳn khán giả Việt đã quá quen với chương trình tạp kỹ Running Man từ xứ sở kim chi. Trải qua 11 năm công chiếu, Running Man sớm được nổi tiếng và có sức ảnh hưởng lớn trên toàn thế giới, đặc biệt tại Châu Á, chương trình nổi tiếng nhanh chóng thông qua các trang mạng và có nhiều fans, nhờ đó mà chương trình được dịch qua nhiều ngôn ngữ như Tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, Pháp, Thái, Malaysia, Việt Nam, Indonesia, Ả Rập, Bồ Đào Nha và tiếng Brazil…

 
Những cái tên tham gia từ những số phát sóng đầu tiên phải kể đến Yoo Jae-suk, Kim Jong-kook, Haha, Song Ji-hyo, Lee Kwang-soo, Yang Se-chan,...Và đặc biệt đây chính là sân chơi của các thần tượng đình đám: Bigbang, Blackpink, BTS, SNSD, IU,...

Toàn bộ nội dung chương trình là các thử thách khó nhằn, hài hước. Qua quá trình tham gia thử thách, người hâm mộ có thể khám phá khía cạnh mới của thần tượng yêu thích.

Weekly Idol

Cũng giống như Running man, Weekly Idol là sân chơi dành riêng cho giới ca sĩ, nhóm nhạc. Sau mỗi lần trở lại với những sản phẩm âm nhạc mới, các nhóm nhạc, ca sĩ sẽ gặp lại fan qua chương trình Weekly Idol. 
 

 
Những thử thách “truyền thống’ xuất hiện trong chương trình như: nhảy các bài hit với tốc độ cực nhanh, nhảy theo các bài hát của nghệ sĩ khác,...

Qua 10 năm công chiếu, Weekly Idol vẫn là một trong những chương trình thu hút khán giả xem nhiều nhất. 

FPT Play IQ

FPT Play IQ là một gameshow vừa giải trí vừa có cơ hội nhận quà tặng cho các thành viên trong gia đình. Chỉ cần mở FPT Play vào mỗi tối thứ 3, thứ 6 hàng tuần, xem livestream cùng gia đình và trả lời 10 câu hỏi do chương trình đưa ra. 

 
Trước mỗi số phát sóng, ban tổ chức đều thông báo chủ đề của các câu hỏi được đặt ra: văn học, sinh học,... Khác với 2 chương trình giải trí Running Man và Weekly Idol, FPT Play IQ giúp các bé nhỏ vừa nghỉ Tết vừa học thêm những kiến thức mới bổ ích. 
 

 
Sức hút khiến nhiều khán giả đều đặn tham gia gameshow mỗi tuần chính là giải thưởng có giá trị lên đến 20 triệu đồng. Hãy thử tham gia gameshow giải trí hấp dẫn này cùng gia đình trong dịp đầu năm.

Khán giả có thể xem và tham gia các chương trình trên tại FPT PLAY trong dịp Tết này. 
FPT Telecom