1900 6600
Live Chat
1900 6600

Giải trí trong gia đình không thể thiếu các gói mạng FPT

Tin FPT , 27-12-2019 22:07

Ngày nay đời sống vật chất của người dân tăng lên, nhu cầu giải trí yêu cầu đòi hỏi cao hơn, các gói mạng FPT hay của các đơn vị khác phục vụ cho nhu cầu giải trí của người dân cũng ngày càng hoàn thiện. Dưới áp lực cạnh tranh đó, FPT Telecom - một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông lớn nhất Việt Nam liên tục cập nhật công nghệ Internet mới, thiết kế các gói cước phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình một cách tốt nhất. 

Khách hàng nói gì về việc lắp đặt các gói mạng của FPT Telecom

Là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông lâu đời và đáng tin cậy, mọi khách hàng từ những địa điểm xa xôi cho đến các thành phố lớn, dịch vụ mạng FPT đều phủ sóng rộng rãi và mang đến sự hài lòng. 

Chị Mai Phương, khách hàng sử dụng dịch vụ Internet - truyền hình FPT tại TP.HCM cho biết “ Tôi chọn sử dụng dịch vụ của FPT Telecom vì tốc độ đường truyền luôn ổn định, kho giải trí sẵn có của truyền hình FPT có thể thỏa mãn mọi nhu cầu của các thành viên gia đình. Đặc biệt, tôi có thể khóa các kênh youtube không lành mạnh đối với các con, giúp tôi kiểm soát nội dung giải trí của các cháu tốt hơn”.

Tiện ích giải trí tối đa cho khách hàng khi lắp đặt truyền hình FPT

Anh Đình Quân – Khách hàng sử dụng gói cước Internet cáp quang tại Cao Bằng: “ Không phải phân vân quá lâu khi tôi quyết định lựa chọn gói mạng Internet của FPT. Tôi chọn gói cước có mức giá trung bình trong các gói cước mạng cá nhân, nhưng đường truyền rất tốt, mọi nhu cầu giải trí FPT Telecom đều đáp ứng tốt. Hơn nữa, là giáo viên tôi cũng phải thường xuyên truy cập tin tức, truyền tải dữ liệu, tôi thấy rất ổn và hài lòng”.

Đó chỉ là một vài đánh giá của hai trong số rất nhiều gia đình đã sử dụng gói mạng của FPT Telecom, thể hiện chất lượng dịch vụ tốt với bất cứ nhu cầu giải trí gia đình nào. 

Lắp đặt các gói mạng FPT cho gia đình có khó không?

Bạn chỉ cần là công dân đủ 18 tuổi, kèm theo bản photo công chứng giấy tờ tùy thân là có thể thực hiện dịch vụ đăng ký các gói mạng FPT. Khi đăng ký, bạn sẽ được tư vấn cụ thể dung lượng gói cước phù hợp với nhu cầu gia đình, và được chuyên viên kỹ thuật hỗ trợ lắp đặt hoàn chỉnh trong vòng 3-5 ngày kể từ ngày đăng ký. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 1900 6600

Để đăng ký Internet và Truyền hình FPT, Quý khách có thể:

+ Gọi tổng đài 1900 6600 

+ Đăng ký online trên website https://fpt.vn/shop

+ Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage facebook.com/FptTelecom/