1900 6600
Live Chat
1900 6600

Giới thiệu về Gói Truyền Hình FPT - Kho giải trí không giới hạn ngay tại nhà

Tin FPT , 15-07-2021 13:25

Để phục vụ cho nhu cầu giải trí và thư giãn tại gia của khách hàng, FPT xin giới thiệu đến dịch vụ truyền hình với những tính năng tương tác hoàn toàn mới lạ. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng xin giới thiệu chương trình ưu đãi hiện đang có, song song với Combo Internet & Truyền Hình. Với kho thư viện các nội dung đa dạng và đặc sắc, phù hợp với mọi lứa tuổi, giá cả phải chăng, những điều này chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các thành viên trong gia đình của bạn. 

Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem gói truyền hình FPT sẽ bao gồm những kênh, nội dung và chuyên mục thú vị nào nhé!

Truyền Hình FPT có gì hay ho?

Truyền hình FPT là dịch vụ truyền hình IPTV do công ty cổ phần viễn thông FPT Telecom cung cấp, phục vụ hàng nghìn khán giả đã và đang sử dụng hạ tầng Internet FPT. Với những tính năng hoàn toàn mới, truyền hình tương tác của FPT sẽ đem lại những trải nghiệm vô cùng độc đáo khi có thể tương tác 2 chiều với tivi thông qua điều khiển. 

Ngoài ra, khán giả còn có thể trải nghiệm tính năng điều chỉnh góc quay khi xem các sự kiện trực tiếp - Multicam và tương tác trực tiếp với MC bằng cách trả lời các câu hỏi, sử dụng điều khiển TV để trả lời trong “Chương trình mở két”. Mới đây, FPT Telecom đã khai triển chương trình “Gấp đôi băng thông, giá không đổi” để phục vụ người dân trong mùa dịch COVID. Như vậy, khi khách hàng sử dụng Truyền hình FPT, có thể đăng ký Combo Internet & Truyền Hình để được hưởng những ưu đãi này ngay lập tức. 
 
FPT Telecom dau tu ve san pham, dich vu va noi dung truyen hinh moi hinh anh 1

Kho Nội Dung Giải Trí Đa Dạng và Đặc Sắc

Với hơn 200 kênh truyền hình cả trong và ngoài nước, khán giả sẽ được khám phá các kênh với nhiều nội dung đa dạng, bao gồm thể thao, tin tức, ca nhạc, thời sự, và phim.... Bên cạnh các kênh truyền hình đạt mức tiêu chuẩn SD (Standard Definition), FPT còn cung cấp thêm cho khán giả tới hơn 50 kênh có tiêu chuẩn HD (High Definition) với chất lượng hình ảnh và âm thanh xuất sắc. 

Kho phim truyện bản quyền 
 
xKErvD1hmJBgKplT4NPbz8HxnbsTnvg6D01j7b6-XWaQLpcPUqvZm4uabAfbj-sqTsLcGg_pDVU0LAX_s-35w9e6xGK1p1uA-NKVwXSFDvHNN5rHonKsWCNdIkJtaXingcW-hRB3

Trong thư viện phim truyện khổng lồ của Truyền hình FPT, khán giả có thể tự do lựa chọn những nội dung yêu thích để thưởng thức. Bao gồm những bộ phim kinh điển, hiện đại với các thể loại tình yêu, hài hước, tâm lý, hành động, v.v. của điện ảnh cả trong và ngoài nước.

Nội Dung Giải Trí
 
RM5EJXmpADdev1ulVHHnlYLl90XUEkutlyx6rYe5OluIpKA7G_CyBEBkNRfovc4SXs9XjJsSHqtzaIGZHgVEhmbjzHDTekQHXXbRQtQsq_VM_9CcHaVoF9LAMj64UcHiL3RRrb_7

Trong chuyên mục giải trí, Truyền hình FPT sẽ phục vụ khán giả với những chương trình, nội dung VOD của các chương trình truyền hình trong và ngoài nước. 

Sở hữu nhiều giải đấu hàng đầu thế giới
 
g-9GIRIIXk_b_eLagAn56oJPBIOBT9E_blLWjkhdkr-TyQH3TRg7tixB3q1eUG8gm3vbEWdRnOE7Y6nRDOgqi_J_Y_QPix9flVxyYTNUYdbZq0r4bBhPzmftvL0BUesFK9eNNS4U

Đối với những khán giả đam mê và yêu thích các bộ môn thể thao, đây sẽ là chuyên mục được các bạn đón chờ nhất. Không những khán giả có thể thưởng thức và theo dõi các trận đấu bóng đá, tennis, ở cả hai dạng tóm tắt các pha highlight và toàn bộ trận đấu. Khán giả còn có thể truy cập vào kho các bài tập hướng dẫn yoga, aerobic.. được cập nhật bởi truyền hình FPT 2021, phù hợp để tập luyện trong mùa dịch COVID. 

Ngoài ra, FPT cũng đã sở hữu bản quyền của hàng loạt các giải đấu bóng đá vô cùng hấp dẫn, như Champions League, Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 , AFC Champions League và AFC Cup, VCK U23 Châu Á 2022, chắc chắn sẽ làm vừa lòng bất kì fan hâm mộ nào.

Góc Thiếu Nhi
BTFM2zGBoNhzP4qO3-HBNEBmXF5peulslg4vo66x_so-GeNtQ8_2O4IXzQ9YC40qQnygJtNNJ9TEieAuoEVtnuDS_gpmbF1Xr3luzeO2oRm9bzAEh-W3cV_Odc9oS6pdD9EuDphr

Với góc thiếu nhi, các bạn nhỏ sẽ được thỏa thích đắm chìm trong các nội dung khác nhau, phục vụ cho cả việc giải trí và học tập bao gồm các chương trình ca nhạc, phim chuyện, giáo trình học tiếng anh …

Sự kiện trực tiếp
 
pe2wBkCY1mVVOGlOV4p1FDS2VjLCTF8dwA6jL0jw25tdMTYn45daL9FnWx30SYc6U-skBEpppBBsf-yNffX6m5SKa0t8fUeooWZ5S1-DVkD304fcx219L-54B11X3bOCECMjZxP3

Khi sử dụng ứng dụng Sự Kiện, khán giả có thể truy cập đến những nội dung sắp được diễn ra và theo dõi thời gian để đếm ngược. Nội dung này sẽ bao gồm những liveshow ca nhạc của các ca sĩ đang hot nhất hiện nay. 

Để tìm hiểu thêm thông tin và tham khảo gói kênh MAXY của Truyền hình FPT, khán giả có thể truy cập website http://bit.ly/cac-goi-truyen-hinh-fpt và đăng ký online ngay tại đây http://bit.ly/combo-internet-truyenhinh.

FPT Telecom