1900 6600
Live Chat
1900 6600

Giữa gói cước rẻ và gói cước chất lượng, bạn chọn gói cước nào?

Tin FPT , 29-12-2019 09:51

Giá cước Internet FPT từ trước đến nay không có giá rẻ, giá các gói cước của FPT Telecom chỉ có sự chênh lệch về giá do chênh lệch dung lượng đường truyền, và tất cả các gói cước mà FPT cung cấp đều đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng cho khách hàng. Trong khi có rất nhiều đơn vị cung cấp các dịch vụ viên thông đưa ra các gói cước giá rẻ với số tiền rất thấp, chúng ta hãy thử so sánh những ưu và nhược điểm của các gói cước này.

Ưu và nhược điểm của các gói cước giá rẻ

Gói cước giá rẻ, ưu điểm đầu tiên của nó đến từ chính tên gọi, đó là lợi ích kinh tế, mang lại tối ưu chi phí cho các khách hàng độc thân như sinh viên, học sinh, các chủ cơ sở kinh doanh. Với mức giá thấp, vốn đầu tư ban đầu của người dùng bỏ ra không cao, không giới hạn đối tượng khách hàng. 

Tuy nhiên nhược điểm cũng đến ngay từ lợi ích mà gói cước này mang lại. Thường những gói cước giá rẻ thì sự trải nghiệm tốc độ đường truyền sẽ không được như ý, nhất là những cá nhân, tổ chức có nhu cầu truyền tải dữ liệu thường xuyên. 

Lắp mạng Internet nào chất lượng

Lắp đặt mạng Internet FPT luôn đảm bảo về chất lượng dịch vụ

Ưu và nhược điểm của những gói cước chất lượng

Các gói cước Internet chất lượng có ưu điểm luôn đảm bảo về chất lượng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu về đường truyền mạng Internet cho bất cứ cá nhân hay doanh nghiệp, tổ chức nào. Giá trị sử dụng của gói cước chất lượng luôn tương xứng, thậm chí vượt bậc với chi phí mà bạn đã đầu tư, một người dùng sáng suốt sẽ luôn sẵn sàng chi trả cho một gói cước như vậy. 

Giá cước Internet FPT Telecom được thiết kế dựa trên nhiều yếu  tố, nhưng chất lượng dịch vụ vượt trội so với chi phí khách hàng bỏ ra để đầu tư luôn được đặt lên hàng đầu, đảm bảo được giá trị đầu tư của khách hàng tương xứng với giá trị nhận được.  

Để đăng ký Internet và Truyền hình FPT, Quý khách có thể:

+ Gọi tổng đài 1900 6600 

+ Đăng ký online trên website https://fpt.vn/shop

+ Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage facebook.com/FptTelecom/