1900 6600
Live Chat
1900 6600

Giúp con trẻ nghỉ dịch không lo quên kiến thức với “sách giáo khoa trực tuyến” trên FPT Play

Tin FPT , 06-05-2021 17:00

Chuyên mục “Học Online” hiện có trên FPT Play sẽ giúp trẻ nhỏ tiếp cận với kiến thức một cách nhẹ nhàng, thú vị nhưng vẫn đảm bảo được lượng kiến thức chắc chắn.

Tình hình dịch bệnh chuyển biến phức tạp, đa số trường học ở khắc các thành phố, tỉnh thành đã đưa ra thông báo chính thức về việc học online. Tuy nhiên, rất nhiều bố mẹ lo lắng rằng con học ở nhà sẽ mất trung. Anh Võ Văn Tiến, 39 tuổi (Hà Nội) có con đang học lớp 7 chia sẻ: “Việc học online sẽ đảm bảo cho sức khỏe của con cái, nhưng vẫn luôn khiến mình lo ngại về lượng kiến thức được tiếp thu qua hình thức học này”. Trẻ con thì thường hay mất tập trung, nên việc học online yêu cầu khả năng tự giác cũng như tập trung cao độ khiến phần lớn các bố mẹ rất lo lắng. 
 
 

 
Giải pháp cho vấn đề này chính là việc các bậc phụ huynh nên cho trẻ em nghe những chương trình lý thuyết Online kể cả ngoài giờ học. Chuyên mục “Học Online” của FPT Play hoàn toàn đáp ứng được những tiêu chí như lượng kiến thức được truyền tải đầy đủ, nhưng lại sử dụng phương pháp dễ đi vào lòng học sinh như phông chữ thú vị, các hình họa được biểu tượng phong phú. 
 
 
 
Chương trình “Học Online” của FPT Play có đầy đủ kiến thức từ lớp 4 cho đến lớp 12, với các môn quan trọng như Toán, Văn, Anh, Sinh học, Vật lý,.. Đặc biệt, mỗi video chỉ có độ dài khoảng 8 phút, thời lượng không quá ngắn để giúp học sinh có thể hiểu được bài, nhưng cũng không hề dài bởi sẽ gây cho các em sự chán nản, buồn ngủ và đôi khi là quá tải kiến thức. 

Mỗi bài học được chia ra thành các mục rõ ràng, có nội dung chính được tổng quát ngày từ đầu video giúp học sinh có thể nắm được lượng kiến thức tổng, trước khi đi vào từng mục chi tiết. Các bài học cũng được minh họa một cách sinh động, dễ hiểu tạo cơ hội cho các em tiếp thu, hình dung bài học tốt hơn. Là một Khán giả “trung thành” của FPT Play, chị Thu Hiền cho biết: “Mình biết đến chuyên mục Học Online này từ 7 đến 8 tháng trước, đã nhanh chóng thử áp dụng ngay cho đứa gái lớn học lớp 5. Ấn tượng là dù không có cô giáo hướng dẫn trực tiếp nhưng cô con gái đều thấy rất dễ hiểu với những bài học trực tuyến”.

Tham khảo ngay chuyên mục Học Online của FPT Play tại đây: https://bit.ly/3h2GMsD