1900 6600
Live Chat
1900 6600

Gói cước cáp quang rẻ nhất của FPT Telecom có tốt không?

Tin FPT , 29-12-2019 10:48

Hiện nay gói cước cáp quang FPT Telecom rẻ nhất là gói Giga có giá khoảng 200.000đ/ tháng dành cho cá nhân, hộ Gia đình gia đình. Với một mức phí tiết kiệm nhưng gói cước này lại mang đến chất lượng tối ưu với tốc độ downloads/ uploads lên đến 150 Mpbs. Chính vì thế, đã có rất nhiều khách hàng thắc mắc gói cước này có tốt không, khi sử dụng có đảm bảo được nhu cầu lướt web, truy cập tin tức, truyền tải dữ liệu hay không. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây để biết rõ nhất về gói dịch vụ Giga mang lại cũng như những giá trị đặc biệt của gói cước này nhé. 

Gói cước Internet FPT - Giga có chất lượng như thế nào?

Khi thiết kế mỗi gói cước dành cho khách hàng, FPT Telecom đã tính toán rất kỹ về việc đảm bảo duy trì tốt mục đích sử dụng cho khách hàng. Tất nhiên, điều này sẽ vẫn áp dụng cho cả những gói dịch vụ mang tính chất giá rẻ. Có thể nói, việc thiết kế gói cước này sẽ nhằm hướng đến những khách hàng có nhu cầu sử dụng cho cá nhân, hộ gia đình ít người và hầu hết đều nhận được phản hồi tích cực về chất lượng truy cập so với chi phí mà khách hàng phải trả. 

Với gói cước Giga - Internet FPT đã thiết kế gói này với chất lượng download/upload 150 Mbps, tốc độ truy cập Internet quốc tế dùng cho các cá nhân và các gia đình ít người, có nhu cầu Internet đơn giản như lướt web, truy cập tin tức, truyền tải tin tức, xem phim giải trí, chơi game online. Và với khả năng đáp ứng như trên, gói cước rẻ nhất của FPT Telecom này dễ dàng làm hài lòng mọi thành viên trong gia đình. 

gói cước cáp quang fpt

Gói cước cáp quang FPT có chất lượng ổn định, đường truyền tốc độ cao, đáp ứng mọi nhu cầu về dịch vụ Internet cho khách hàng

Ngoài ra, dù là gói cước internet được thiết kế với chi phí tiết kiệm, nhưng gói cước cũng được trang bị modem 2 băng tần chất lượng cao, giúp khách hàng khi chọn lựa có thể linh động, tối ưu trong việc sử dụng Internet cho nhiều mục đích. Ngoài ra, gói cước cũng được tối ưu hơn với những chính sách ưu đãi giảm giá, tặng tháng tùy theo chương trình. Bạn có thể tham khảo ngay tại shop.fpt.vn để biết thêm thông tin ưu đãi. 
Bên cạnh việc trang bị sẵn những giá trị liên quan để nhằm hỗ trợ người dùng tốt nhất thì gói Internet Giga còn mang đến giá trị tối ưu khi có thể mở rộng nhu cầu với các gói Extra để khách hàng chọn lựa. Ví dụ: Nếu khách hàng muốn có trải nghiệm chơi game ấn tượng, tối ưu có thể chọn kèm Ultrafast, hay có thể chọn FPT Play để cùng gia đình tận hưởng giây phút giải trí tuyệt vời qua màn ảnh nhỏ cùng các bộ phim hấp dẫn, các trận đấu thể thao kinh điển... 
Tất cả đều được sẵn sàng để tích hợp vào gói, phục vụ nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình. Đây là một trong những điều ấn tượng mà có thể bạn không nghĩ rằng gói dịch vụ giá tiết kiệm như thế có thể mang lại. 

Thủ tục lắp đặt các gói cước cáp quang FPT Telecom

Thủ tục lắp đặt các gói cước cáp quang FPT rất đơn giản, chỉ cần bạn là công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên, kèm theo một bản phô tô chứng minh nhân dân và một bản phô tô hộ khẩu (nếu có) là có thể hoàn tất thủ tục, lắp đặt và sử dụng. Nếu bạn là người nước ngoài, ngoài bản phô tô giấy tờ tùy thân là có thể lắp đặt và sử dụng dịch vụ mạng Internet cáp quang của FPT Telecom như công dân Việt Nam. 
Và đơn giản hơn, bạn có thể truy cập vào trang đăng ký Internet Online của FPT Telecom: https://shop.fpt.vn/internet để thực hiện đăng ký Internet ngay hôm nay. Thủ tục để đăng ký Online cực đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện các bước như sau: 
- Bước 1: Vào website, xem thông tin các gói cước Internet FPT và lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình. 
- Bước 2: Click vào gói dịch vụ đã chọn và điền đẩy đủ thông tin cơ bản để tiến hành đăng ký. 
- Bước 3: Xem chi tiết các dịch vụ được đi kèm trong gói, đồng thời bạn có thể chọn kích hoạt thêm các gói Ultrafast, F-Safe GO tùy theo nhu cầu sử dụng.
- Bước 4: Bạn chọn thời gian lắp đặt phù hợp theo lịch trình cá nhân 
- Bước 4: Hoàn tất đơn hàng bằng cách thanh toán Online hoặc chọn thanh toán tại nhà. 
Như vậy, ngay sau đó, tổng đài FPT Telecom sẽ liên hệ lại và tiến hành lắp đặt cho bạn và gia đình. Và chỉ với một vài thao tác cơ bản, bạn có thể đăng ký được Internet FPT nhanh chóng ngay tại nhà. Đặc biệt, chúng tôi luôn có những ưu đãi hấp dẫn kèm theo như tăng tháng, giảm giá cho khách hàng khi đăng ký Internet Online. Hãy thực hiện ngay hôm nay để được hỗ trợ và phục vụ tốt nhất.