1900 6600
Live Chat
1900 6600

Gói mở rộng Truyền Hình FPT có gì hấp dẫn?

Tin FPT , 24-07-2021 12:15

Không chỉ có gói Maxy, Truyền hình FPT còn mang đén nhiều nội dung hấp dẫn thông qua gói mở rộng cho người dùng.

Với nhu cầu giải trí tại gia đang ngày được tăng cao, đặc biệt là trong những ngày dịch mà chúng ta phải ở nhà để đảm bảo an toàn thì việc lựa chọn được một gói dịch vụ truyền hình phù hợp là điều được ưu tiên hàng đầu. 

Hiện nay, gói mở rộng của dịch vụ Truyền hình FPT sẽ bao gồm gói K+, Gói Danet và gói Galaxy Play. Việc mở rộng, đa dạng thêm các gói là cách để Truyền hình FPT tăng trải nghiệm và thêm nhiều lựa chọn cho người dùng. 

Gói K+ HD

Với giá cước 140.000 đồng/tháng (đã bao gồm VAT), khán giả sẽ được thưởng thức 4 kênh HD do K+ sản xuất, bao gồm K+1, K+ Nhịp Sống, K+ Phái Mạnh, K+ Phong Cách. Sở hữu những nội dung đa dạng như chuyên mục thể thao, các chương trình văn hóa, khám phá ẩm thực, kho giải trí phong phú, v.v. gói cước K+ sẽ phù hợp với không chỉ những fan hâm mộ bóng đá mà với cả các bạn trẻ nữa. 
 
YHjRAslnTc9XzrvavIGa_ERFh2vlTTyTZospYHQZdTRar7AOFWYBvBUc4y3FlAQNnZ4x_0RwJcZ2YdZLNCG3XYkKp6lmLkepFfshiZD3IZ5rslcSaXZPDb8iHZvPeOB8Xebl5h9V

Gói Danet

Là kho thư viện tổng hợp những bộ phim kinh điển của Việt Nam và cả thế giới, không chỉ vậy, Danet còn là gói cước duy nhất cho phép người dùng truy cập miễn phí với gói Danet Go. Với những khán giả có nhu cầu xem phim cả tháng, có thể chi trả thêm 50.000 đồng/tháng hoặc xem phim lẻ với 12.000 đồng/phim.

Gói Galaxy Play

Cung cấp dịch vụ phim có bản quyền chiếu rạp quốc tế, Việt Nam, các series truyền hình nổi tiếng của nhiều nước với hàng nghìn tựa phim và vẫn liên tục được bổ sung hằng ngày. Với mức giá là 30.000đ/tháng và 20.000đ/phim, khán giả sẽ được đắm chìm trong chuỗi những bộ phim truyền hình nổi tiếng và cả các phim chiếu rạp bản quyền của nước ngoài.  
 
Gói kênh cơ bản MAXY

Bên cạnh gói kênh mở rộng thì Khách hàng sử dụng dịch vụ Truyền hình FPT còn sở hữu ngay gói kênh cơ bản là gói Maxy. Với gói Maxy khách hàng có thể xem hơn 200 kênh truyền hình, trong đó có 70 kênh chất lượng chuẩn HD. Ngoài ra, gói kênh MAXY còn được bổ sung 8 kênh nội dung nước ngoài, lần đầu tiên xuất hiện: Fox Family Movies, FX, Natgeo Wild, DreamWorks, Animax, Boomerang, BabyFirst, Cbeebies. Đây là những kênh truyền hình quốc tế được yêu thích tại thị trường Mỹ và châu Á.
 
PlaA3RuxFs8FNIhfZKRQJKXdsbu4XLiz53EamyyQNv96ihGsqRcQCMxJKMwAoqNHiVyuj41Jn83X8vrrIZRE2sgR7Ic4_pPUOMCnpXThDS-S9b55kZIVtRsmlbN-iUrk4J5R1OSc



Đặc biệt, khách hàng khi đăng ký dịch vụ Truyền hình FPT hoặc combo Internet và Truyền hình FPT qua hình thức online trên website fpt.vn/shop sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn trong tháng 7 này.
- Tặng đến 3 tháng khi trả trước gói combo Internet - Truyền hình FPT 
- Giảm tới 100.000 đồng khi sử dụng mã giới thiệu FTEL456
- Giảm thêm 50.000 đồng khi thanh toán online

FPT Telecom