1900 6600
Live Chat
1900 6600

Gói ULTRA FAST FPT – Giải pháp hàng đầu cho game thủ Việt

Tin FPT , 25-01-2023 09:00

Gói ULTRA FAST FPT là một trong những gói cước dịch vụ được FPT Telecom phát triển và cung cấp tích hợp với FPT Internet. Ultra Fast ra đời nhằm giải quyết các vấn đề giật lag, ping cao của các game thủ.

Giới thiệu gói Ultra Fast FPT là gì?

Gói Ultra Fast FPT là một trong những gói cước dịch vụ mới được ra mắt trong khoảng thời gian gần đây, thuộc quyền sở hữu và phát triển của tập đoàn FPT Telecom. Gói cước được cho ra mắt với mục đích giải quyết các nhu cầu như trễ mạng, giật lag, ping cao của mọi game thủ Việt Nam nói riêng và game thủ trên khắp thế giới nói chung.

Gói cước Ultra Fast được hỗ trợ dưới dạng tính năng tích hợp trực tiếp vào các gói cước Internet FPT hiện có trên thị trường, tính năng này giúp cải thiện tình trạng Internet, giúp đường truyền ổn định khi chơi game, giảm ping, giảm lag cho game thủ khi chơi game hoặc đang trong các pha combat yêu cầu chất lượng Internet tối ưu. 

Ưu điểm của gói Ultra Fast FPT

Gói Ultra Fast FPT có tính tiện lợi và dễ sử dụng

Được ra mắt với dạng tích hợp vào gói cước Internet FPT, gói Ultra Fast FPT không yêu cầu giai đoạn lắp đặt, đăng ký quá phức tạp. Khách hàng chỉ cần đăng ký Online trên trang website FPT Telecom là đã có thể sử dụng tính năng, sau khi đăng ký Ultra Fast, tính năng sẽ tự động tích hợp vào gói cước Internet FPT mà Khách hàng đang sử dụng. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và không yêu cầu Khách hàng phải thao tác quá nhiều để có thể đăng ký gói cước.

Hơn nữa, khi sử dụng gói Ultra Fast FPT, Khách hàng còn có thể theo dõi tốc độ đường truyền Internet một cách dễ dàng thông qua ứng dụng Hi FPT (có mặt trên mọi nền tảng di động: iOS & Android). Người dùng có thể theo dõi và so sánh hiệu quả của gói cước Internet FPT khi đã được tích hợp tính năng Ultra Fast, hỗ trợ hiển thị các thông số kỹ thuật chi tiết để người dùng có thể nắm bắt và sử dụng phù hợp.

Gói Ultra Fast FPT đảm bảo tốc độ đường truyền một cách tối ưu 

Với nguyên tắc hoạt động dựa trên AI và sử dụng Big Data, Ultra Fast FPT mang đến chất lượng đường truyền xuyên suốt nhờ việc liên tục tối ưu chất lượng đường truyền bởi đội ngũ kĩ sư chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm. Vì vậy, tính năng hỗ trợ không cần bất kì sự can thiệp của các phần mềm nào mà vẫn duy trì tình trạng ổn định cho các game thủ một cách tốt nhất. Ultra Fast FPT giúp giảm tỷ lệ rớt gói (Packet loss) đến tận 4 lần, giảm trễ ping tối đa 16ms khi các game thủ đang trong trạng thái combat, đối kháng Online với nhu cầu sử dụng Internet phức tạp.
 


 

Gói Ultra Fast FPT hỗ trợ cho đa nền tảng, thiết bị

Hiện nay, với sự phát triển của các thiết bị công nghệ khác như smartphone, Playstation, Xbox,… thì PC không còn là thiết bị độc nhất để chiến các tựa game Online đình đám. Khách hàng bắt đầu sử dụng các thiết bị khác để chiến game với nhu cầu đa dạng hóa trải nghiệm các thể loại game khác nhau trên đa thiết bị. Hiểu được nhu cầu này, Ultra Fast FPT hỗ trợ sử dụng trên đa thiết bị như: Mobile, Playstation, Xbox, Nintendo,… Với khả năng giải quyết đa thiết bị sử dụng, gói cước Ultra Fast hỗ trợ tối đa nhu cầu chơi game của Khách hàng sử dụng gói cước một cách tốt nhất, hỗ trợ người chơi trong mọi hoàn cảnh sử dụng.
 


 

Gói Ultra Fast FPT hỗ trợ hơn 50 tựa game đình đám trên thị trường

Đã có hơn 50 tựa game phổ biến và hấp dẫn đã được tối ưu Ultra Fast và con số ấy vẫn còn được tăng lên. Do đó, các game thủ không còn phải lo về giới hạn sử dụng gói cước Ultra Fast với các tựa game phổ biến hiện nay, không những được trải nghiệm tối ưu với những tựa game yêu thích, các game thủ còn có thể thử sức với các tựa game tương ứng và có độ hot hit không kém cạnh trên thị trường hiện nay.
 


 

Đăng ký gói Ultra Fast FPT như thế nào? 

Để đăng ký sử dụng gói Ultra Fast FPT, Khách hàng chỉ cần truy cập vào website FPT Telecom ngay tại:. Tại đây, Khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết giá bán, thông số kỹ thuật và ứng dụng của gói cước Ultra Fast FPT và có thể trực tiếp đăng ký tại: fpt.vn/ultrafast . Sau khi đăng ký, tối đa 48h sẽ có nhân viên liên hệ trực tiếp và thông báo cho Khách hàng quy trình đăng ký và thủ tục hoàn tất đăng ký.

Hãy mau sử dụng gói Ultra Fast ngay hôm nay để được trải nghiệm dịch vụ Internet một cách tối ưu mà không cần lo về tình trạng giật lag, trễ mạng hay giảm ping khi chiến các tựa game yêu thích nhé! 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 1900 6600.