1900 6600
Live Chat
1900 6600

Gợi ý cách chọn mua quà tặng ý nghĩa dành cho bé yêu ngày Quốc tế 1/6

Tin FPT , 01-06-2020 09:12

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết chọn món quà gì để tặng cho các bé yêu trong gia đình, Hãy lên kế hoạch mua quà tặng cho trẻ phù hợp với sở thích, lứa tuổi và tiện lợi cho cả chính bạn. 

Sách và đồ chơi giáo dục

Hiện nay, thị trường sách thiếu nhi vô cùng đa dạng với nhiều thể loại: truyện tranh, truyện chữ, các loại cẩm nang... Đây chính là nguồn giải trí đa dạng, lành mạnh, mang tính giáo dục cao cho bé.

Tùy theo sở thích của con, bạn có thể lựa chọn những món quà tết Thiếu nhi cho con. Chẳng hạn như bé thích đọc sách thì món quà hợp lý hơn cả là các cuốn truyện mang tính giáo dục.
Cách chọn sách hay cho bé từ 1 – 3 tuổi – Dostoyevsky F.M
 
Bằng việc tặng cho bé những cuốn sách, bạn không chỉ khuyến khích tính ham học hỏi, khích lệ tình yêu tri thức trong bé mà còn xây dựng thói quen đọc sách cho trẻ - một điều rất đáng quý trong thời đại bùng nổ của công nghệ. 

Bên cạnh sách, đồ chơi giáo dục cũng là một món quà bổ ích dành cho bé. Không chỉ là một món đồ chơi đơn thuần, đồ chơi giáo dục sẽ giúp trẻ phát triển kỹ năng, tư duy và trí tuệ sớm. 

Đồ chơi mang tính “nghề nghiệp”
 

 
Với bé trai, mẹ có thể chuẩn bị một gói quà chứa đồ chơi làm bác sĩ, lái xe, thầy giáo… với bé gái là các loại búp bê, gấu bông. Để tăng khả năng vận động cho bé ba nên tặng những quả bóng cao su với nhiều kích cỡ khác nhau.

Đi dã ngoại, đi công viên, sở thú…
 
Những lưu ý nhất định phải biết khi cho con đi dã ngoại
 
Ngoài các món quà, việc được cùng bố mẹ ra ngoài trời, khám phá thế giới bên ngoài cũng là một ý tưởng phù hợp dành cho các bé. Bé sẽ được bố mẹ đưa đi xem thú, đi bơi, chơi các trò chơi… Đây cũng là dịp để bạn gắn kết tình cảm gia đình, cho con cảm nhận trọn vẹn tình cảm của bố mẹ.

Mua quà tặng ở đâu?

Để mua sắm quà cho các bé, phụ huynh có thể dẫn bé đi chọn trực tiếp tại quầy, nhà sách…Hoặc tiện lợi hơn các bậc cha mẹ có thể chủ động tìm mua trên các trang mua sắm online. Chẳng cần đâu xa, nếu trong nhà bạn đang sở hữu chiếc FPT Play Box, có thể lựa chọn mua sắm online trên chiếc TV của mình với ứng dụng Shopping TV. 

Ứng dụng hướng đến các đối tượng là gia đình trẻ bận rộn, có xu hướng làm trực tuyến, yêu thích các dịch vụ tại gia. Khác biệt với các hình thức mua sắm trên truyền hình khác, Shopping TV cho phép người dùng tương tác trực tiếp trên TV và dễ dàng tiếp cận với những ưu đãi độc quyền hấp dẫn.
 
640-FPT-Play-2839-1588074026.png
 
Với sự đầu tư về công nghệ, khi sử dụng ứng dụng Shopping TV trên thiết bị FPT Play Box người dùng sẽ có những trải nghiệm tốt nhất: Quy trình mua sắm đơn giản, tiện lợi, bảo mật thông tin.

Shopping TV cũng hỗ trợ tính năng gợi ý sản phẩm dựa trên sở thích của khách hàng. Đặc biệt, ứng dụng sẽ tự động thông báo khi có chương trình khuyến mãi hoặc sản phẩm mới để khách hàng dễ dàng cập nhật. Shopping TV bảo đảm nguồn hàng chính hãng với danh mục hàng chục nghìn sản phẩm đến từ hàng trăm nhà sản xuất nổi tiếng và uy tín, kèm theo nhiều khuyến mãi hấp dẫn và quà tặng độc đáo cho khách hàng.

Đặc biệt, nếu vẫn chưa có cơ hội một thiết bị giải trí đa-zi-năng thì FP Play Box cũng sẽ là món quà cho bé yêu với nhiều nội dung giải trí phù hợp độ tuổi: phim hoạt hình song ngữ cho bé luyện tiếng Anh, chương trình học trực tuyến, ứng dụng Youtube Kids…