1900 6600
Live Chat
1900 6600

Gợi ý list phim tâm lý tình cảm cho buổi tối hẹn hò lãng mạn

Tin FPT , 14-08-2022 16:00

Những buổi hẹn hò thời Covid thường được các cặp đôi ưu tiên chọn địa điểm tại nhà, thay vì gặp gỡ nơi đông người. Chính vì vậy nhiều cặp đôi lựa chọn: nấu ăn, trồng cây, xem phim cùng nhau. Dưới đây là những bộ phim tình cảm tâm lý hấp dẫn không nên bỏ qua.
 

Cô Nàng Đầu Bếp Của Tôi

Cô Nàng Đầu Bếp Của Tôi là một bộ phim truyền hình lãng mạn, hài hước của Thái Lan. Nội dung phim Cô Nàng Đầu Bếp Của Tôi xoay kể về chuyện tình đầy éo le của cô nàng Lomdao và anh chàng Param. Lomdao (Namfah Thunyaphat thủ vai) là một nữ kiến trúc sư trẻ trung, xinh đẹp trở về Thái Lan sau thời gian du học Mỹ. Bà và cha, mẹ của Lomdao bắt cô về nước ngay để kết hôn với Tiến sĩ Param Montienarak, con trai của ông Phitsamorn Sretthini – một doanh nhân giàu có ở Bangkok. Param vốn là một bác sĩ trẻ tuổi, tài năng, anh có học hàm Tiến sĩ và sống trong một gia đình danh gia vọng tộc.
 


Lomdao quyết định cải trang thành một người phụ nữ da ngăm đen, có một nốt ruồi rất to ở mặt và xin vào làm người hầu cho nhà Param dưới tên Fai Dam. Trong thời gian ở tại nhà Param, Lomdao đã trải qua rất nhiều chuyện dở khóc, dở cười. Không chỉ vậy, Natarika còn cố tình mang lại rất nhiều rắc rối cho cô. Giấy không bọc được lửa, chẳng bao lâu sau Param đã biết được danh tính thật của cô. Sống chung dưới một mái nhà, anh cùng cô trải qua những khoảnh khắc vui buồn cùng bên nhau và dần nhận ra tình cảm mà mình dành cho đối phương.

Yêu từng Centimet (The Centimeter Of Love)

Yêu từng centimet là bộ phim nói về thực trạng của giới trẻ thành thị ngoài đời dưới góc nhìn đa chiều. Về cách xây dựng câu chuyện, phim không giới hạn tình yêu - hôn nhân của nam nữ chính, cũng không kể về cha mẹ vợ hay bố mẹ chồng một cách mù quáng mà sử dụng chủ đề xã hội có căn cứ làm điểm đầu vào, tập trung vào hai hoàn cảnh cuộc đời của Quan Vũ Tinh (Đồng Lệ Á thủ vai) và Từ Thanh Phong (Đồng Đại Vỹ thủ vai). 


Kịch bản xoay quanh cuộc sống và công việc hàng ngày của các nhân vật với những trải nghiệm trưởng thành hoàn toàn khác nhau được mở rộng, thể hiện đầy đủ và chân thực cái nhìn về cuộc sống, sự nghiệp và tình yêu của giới trẻ thành thị hiện nay.

Cuối cùng, Yêu từng centimet đi sâu vào cuộc sống thực của thế hệ trẻ, đồng thời trau chuốt tỉ mỉ các đặc điểm của nhân vật, cốt truyện và lời thoại. 

Người Phụ Nữ Ở Paris (A Woman Of Paris)

Người Phụ Nữ Ở Paris là một trong những tác phẩm về nước Pháp của "Vua hề Sác-lô" Charlie Chaplin. Bộ phim không được chào đón nhiệt tình khi mới được công chiếu nhưng lại trở nên rất nổi tiếng ở nhiều thập kỷ sau và trở thành một tác phẩm bất hủ.

Bị Jean - vị hôn phu của mình bỏ rơi ở ga tàu, Marie một mình đến Pháp. Cô đơn giữa thủ đô Paris hoa lệ, cô gặp được người đàn ông giàu có tên Pierre Revel và trở thành tình nhân của ông ta. Một năm sau, Marie gặp lại Jean và bất ngờ bị kẹt giữa hai người đàn ông, không biết trái tim mình thực sự hướng về ai.
 


Nội dung phim lột tả về câu chuyện vốn đã trở nên kinh điển: sự so sánh giữa tiền bạc và tình yêu nhưng được Charlie “phù phép” theo một cách đầy thông minh, sáng tạo. Charlie không đóng vai chính mà chỉ tham gia một vai diễn nhỏ nhưng tất cả những công đoạn còn lại của bộ phim lại đều được hoàn thành dựa trên khối óc và bàn tay tuyệt vời của Charlie.

Xem những bộ phim hấp dẫn trên FPT Play. Thông tin tư vấn vui lòng liên hệ hotline 1900 6600.