1900 6600
Live Chat
1900 6600

Gợi ý những cách “nên thử 1 lần” cho dân công sở xả stress không sợ sếp “soi” chốn văn phòng

Tin FPT , 25-06-2020 15:13

Dù công việc có bị deadline dí như nào, dân công sở thông minh luôn có những cách cực độc đáo để giữ cho tinh thần luôn đầy năng lượng!

Môi trường văn phòng là nơi hàng ngày dân công sở luôn phải đau đầu vì những vấn đề khác nhau: thị phi, sếp khó, đồng nghiệp, khách hàng… vì thế áp lực, stress là điều không thể tránh khỏi.
 
Gợi ý những cách “nên thử 1 lần” cho dân công sở xả stress không sợ sếp “soi” chốn văn phòng - Ảnh 1.
 
Sếp chưa chắc đáng sợ bằng stress nơi làm việc.

Do đó, việc lựa chọn những thú vui hay ho giúp sốc lại tinh thần, nạp thêm năng lượng được xem là quyết định "sống còn" để tồn tại chốn công sở. Những lúc ấy chỉ cần lôi ra những bí kíp thú vị sau sẽ giúp lấy lại thần thái, cảm xúc ngập tràn ngay nhé.

Tìm một "góc khuất bí ẩn"

Ngay tại văn phòng làm việc, hãy nhanh chóng tranh thủ tìm ngay cho mình một chốn bình yên để nghỉ trưa. Chắc chắn, mỗi góc khuất đó sẽ giúp qua được con mắt tinh tường của Sếp khi đang cố tìm bạn để giao "thánh chỉ".
Gợi ý những cách “nên thử 1 lần” cho dân công sở xả stress không sợ sếp “soi” chốn văn phòng - Ảnh 2.
 
Phòng họp trống sẽ là nơi lý tưởng để "trốn sếp" chốn công sở.

Tuy nhiên, một lưu ý là hãy cân nhắc việc rủ thêm đồng nghiệp cùng trốn một chỗ, nếu không muốn cuộc vui chóng tàn. Đặc biệt, chống chỉ định với những không gian chật hẹp hay với những ai có Sếp là những người ưa thích khám phá.

Điện thoại để làm gì?

Dân công sở thường chỉ có khoảng thời gian nghỉ trưa tương đối ngắn khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Hãy đập tan những căng thẳng trong công việc bằng những bộ phim hoạt hình hài hước hay tình cảm lãng mạn ngay trên chính chiếc điện thoại cá nhân của mình. Bằng cách luôn cài đặt sẵn ứng dụng trên điện thoại để có thể giải trí bất cứ lúc nào.
 
Gợi ý những cách “nên thử 1 lần” cho dân công sở xả stress không sợ sếp “soi” chốn văn phòng - Ảnh 3.
 
Dành một khoảng thời gian "relax" theo sở thích sẽ mang đến nhiều năng lượng cho ngày làm việc.
 
Ứng dụng Foxy – màn hình TV thứ 2 của Truyền hình FPT với kho nội dung giải trí khổng lồ mang đến thế giới giải trí ấn tượng trong tầm tay. Đặc biệt, ngay cả khi đi công tác "sấp mặt" thì một ứng dụng giải trí như Foxy cũng sẽ là người bạn đồng hành thú vị trên suốt hành trình.

Dù có di chuyển tới đâu, xem trên tivi tại nhà, điện thoại hay máy tính bảng thì thói quen, lịch sử, nội dung yêu thích của từng cá nhân vẫn sẽ được lưu trong tài khoản Foxy và được hiển thị ở mục Xem gần đây hoặc Yêu thích và Theo dõi. Điều này giúp người dùng tiết kiệm thời gian, chủ động tìm kiếm, xem tiếp các nội dung đang xem dở trên tivi bằng các thiết bị di động thông minh hoặc ngược lại mà không bị giới hạn không gian, thời gian.

Cao thủ không bằng "tranh thủ"

Nếu đang suy nghĩ rằng, chỉ cần quay màn hình máy tính, giả vờ dán mắt vào bộ phim trong giờ làm việc thì sếp sẽ không thể phát hiện. Đó là sai lầm lớn mà bạn không biết rằng ánh mắt của sếp có thể nhìn ra được đâu là nhân viên đang làm việc và giả vờ làm việc.
Gợi ý những cách “nên thử 1 lần” cho dân công sở xả stress không sợ sếp “soi” chốn văn phòng - Ảnh 4.
 
Hãy tranh thủ nghỉ giải lao giữa giờ, đi bộ ra hành lang hít khí trời, cũng đủ để bạn bước ra khỏi khu vực 1 mét đáng sợ quanh bàn làm việc.Thư giãn với bất cứ bản nhạc nào sẽ khiến não bộ có cảm giác thoải mái dễ chịu như dopamine. Hay đơn giản là xem một bộ phim yêu thích đã được lưu sẵn trong máy trên ứng dụng tiện ích như Foxy. Với tính năng D2G (Download to Go - tính năng lưu nội dung), vẫn có thể tranh thủ xem phim và các chương trình giải trí bình thường ngay cả khi khu vực bạn "trốn" bị ngắt kết nối Internet.

Việc tạo thói quen nghỉ giải lao thường xuyên sẽ giúp giữ được phong độ làm việc suốt cả ngày dài.

Từ ngày 01/06/2020 – 30/06/2020, Khách hàng đang sử dụng Internet FPT đăng ký thêm dịch vụ Truyền hình FPT hoặc Khách hàng đăng ký combo mới cả 2 dịch vụ Internet và Truyền hình FPT sẽ có cơ hội tận hưởng ưu đãi với chương trình "Đăng ký Truyền hình FPT tặng 3 tháng gói Foxy 2".
 
Gợi ý những cách “nên thử 1 lần” cho dân công sở xả stress không sợ sếp “soi” chốn văn phòng - Ảnh 5.
 
Tìm hiểu thông tin về chương trình khuyến mại "Đăng ký Truyền hình FPT tặng 3 tháng gói Foxy 2" có thể liên hệ tổng đài 19006600 để biết thêm chi tiết. Tải ứng dụng Foxy tại đây: https://foxy.com.vn/