1900 6600
Live Chat
1900 6600

'Happy Day’ tháng 10 gửi lời chúc đến những người phụ nữ Việt Nam

Tin FPT , 02-10-2022 09:20

Happy Day Tháng 9 khép lại với những con số kỷ lục và mở ra một tháng mới với kỳ vọng tạo nên những kỷ niệm tốt đẹp tới Khách hàng, đặc biệt là phái nữ nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. 
 

Chương trình “Happy Day – Ngàn lời hay” tháng 10 của FPT Telecom sẽ diễn ra từ 6h00 ngày 01/10 đến 21h00 ngày 05/10, nhằm gửi gắm thật nhiều lời tri ân sâu sắc và lan tỏa tình yêu FPT vào mỗi dịp đầu tháng mới. Hơn thế nữa, tháng 10 này là dịp người FPT Telecom cùng thể hiện sự biết ơn chân thành đến “một nửa” của thế giới. 
 


Happy Day đến nay đã trở thành một văn hóa CSKH chủ động của người nhà FPT Telecom khi những “lời yêu thương” được thực hiện đều đặn vào ngày đầu tiên của mỗi tháng, hoàn thành mục đích tạo nên những cảm xúc tốt đẹp và tiếp tục vun đắp sự kết nối thân thiết với quý Khách hàng của FPT Telecom trong tương lai. Chương trình tháng 9 là ghi nhận kết quả kỷ lục với 13,773 lời chúc từ 9,686 nhân sự của công ty cùng nhiều phản hồi xúc động từ Khách hàng. 
 

Chương trình được xây dựng nhằm tạo nên những cảm xúc tốt đẹp với Khách hàng, tăng thêm sự ủng hộ, yêu mến FPT Telecom và hơn hết là để tiếp tục vun đắp sự kết nối thân thiết trong thời gian sắp tới. Với ý nghĩa đó, vào ngày đầu tiên của mỗi tháng, mỗi cán bộ nhân viên làm việc tiếp xúc trực tiếp với Khách hàng tại các Chi nhánh trên 7 Vùng và nhân viên FPT Telecom sẽ dành lời hỏi thăm, cảm ơn, gửi những lời chúc tốt đẹp tới Khách hàng của mình. Đồng thời, mỗi Khách hàng sẽ có cơ hội tham gia vào Chương trình Lucky Draw vào ngày 13 hàng tháng. Hàng trăm món quà tri ân từ FPT Telecom sẽ được gửi tới Khách hàng thông qua đại diện là CBNV của công ty. 

Chương trình gửi gắm yêu thương sẽ được diễn ra vào đầu mỗi tháng. Lý giải về điều này, đại diện BTC chương trình, chị Đỗ Thị Ngọc Diệp cho biết: “Khởi đầu một tháng mới là cơ hội để chúng ta gửi gắm lời cảm ơn đến Khách hàng. Đầu tháng nhận được niềm vui, cả tháng tốt lành, chúng ta sẽ chăm chỉ để cùng mang tới được niềm vui cho thật nhiều Khách hàng trên toàn quốc.”

Chi tiết liên hệ số hotline 1900 6600.