1900 6600
Live Chat
1900 6600

Hậu dịch Covid-19, xu hướng mua sắm nào vẫn được người dùng “sủng ái”?

Tin FPT , 19-05-2020 10:21

Dịch bệnh COVID-19 đã làm thay đổi thói quen mua sắm truyền thống trước đây. Liệu sau dịch mua sắm online có trở thành xu hướng chung trên thị trường tiêu dùng hay không?

Mua sắm trực tuyến “bùng nổ”

Trong thời điểm dịch Covid-19, Người dùng gia tăng 25% thời gian truy cập mua sắm trực tuyến và ưu tiên chọn hình thức thanh toán bằng thẻ hay các ví điện tử.
Cộng thêm, các doanh nghiệp, thương hiệu ngày càng mở rộng quảng bá tăng mức độ nhận diện, bán hàng trên các kênh online. Kéo theo đó là sở thích mua sắm cũng đang có sự thay đổi khi mà người dùng nhận thấy sự tiện lợi của mua sắm qua kênh bán hàng trực tuyến trong thời gian này. Khi tất cả thao tác này chỉ tốn vài phút trên chiếc điện thoại thông minh, rất tiện lợi và tránh tiếp xúc nơi đông người, nhất là trong giai đoạn dịch bệnh. 
 

 
Không chỉ thay đổi phương thức mua sắm, nhiều người còn thay đổi phương thức thanh toán không tiền mặt trong trong giao dịch, mua bán với ưu điểm nhanh, tiện lợi và tránh được nhiều rủi ro. Trên thực tế, không chỉ hạn chế lây lan dịch bệnh, nhiều phương thức thanh toán hiện đại đang chứng minh được sự tiện lợi hơn hẳn so với tiền mặt về tính bảo mật, thuận tiện và nhanh chóng.
Việc người tiêu dùng thay đổi thói quen mua sắm truyền thống, chuyển sang tiêu dùng online đã làm cho thị trường mua sắm trên các sàn thương mại điện tử trở nên nhộn nhịp hơn. 

Trên thực tế, nhu cầu mua sắm online sau đợt cao điểm dịch COVID-19 vẫn trở thành xu hướng được ưa chuộng. Chị Minh Anh, Đống Đa, Hà Nội cho hay, quay trở lại công ty sau thời gian dài nên lượng công việc khiến vợ chồng chị bận rộn hơn. Vợ chồng chị vừa thay phiên nhau đi làm, vừa trông nom 2 đứa nhỏ vẫn đang được nghỉ học. 

Do bận rộn nên nhà chị thường xuyên mua hàng hóa qua mạng internet. “Tất tần tật”  từ bỉm sữa, đồ dùng trong nhà, cá nhân...cũng thanh toán trực tuyến qua ứng dụng.

Giống như chị Minh Anh, nhiều người đã và đang sử dụng các ứng dụng thông minh như một thói quen mới trong thời đại công nghệ số, vừa tiết kiệm thời gian, vừa phù hợp xu hướng mua sắm online.

Trải nghiệm mua sắm kiểu mới

Nếu như trước đây khi muốn mua một sản phẩm, chúng ta phải ra tận cửa hàng lựa chọn và thanh toán. Nhưng hiện nay chỉ cần ở nhà, chỉ với một vài thao tác đơn giản, thậm chí là ngay trên chiếc TV của mình cùng thiết bị thông minh là người dùng có thể mua ngay được món đồ mình thích với giá cực kỳ ưu đãi đến từ nhà cung cấp.

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến,  FPT PLay Box mang đến cho người dùng trải nghiệm tiện ích mua sắm trực tuyến với hàng ngàn ưu đãi thông qua ứng dụng Shopping TV.
 
7fsJDJ62XkrbWK-bele1UesMnbOM1apEYgYcJCo-1DRDLYFcfw851sXgSdTcn6Q3WjOC07chHJrop5-3NZWRHusxdRm7A4keKeta3D1ksfxDo3OammkQ80X8PVl8JenNh9wA0gFs

Không như các hình thức mua sắm khác trên truyền hình, Shopping TV cho phép người dùng tương tác trực tiếp trên TV thông qua Voice remote cùng những ưu đãi cực “khủng” chỉ dành riêng cho khách hàng của FPT Play Box.

Điều khiển bằng giọng nói kết hợp trợ lý ảo Google Assistant giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và điền thông tin bằng giọng nói khiến việc mua sắm trở nên dễ dàng hơn, đặc biệt với những người lớn tuổi điều này thật sự tiện ích khi không cần nhập dữ liệu thủ công.
 
pqbaz_4wwtBqd91gj-TMWppVykaw7SQv92Qn22wJNDyC4En6KGOUlVLPJ3k8ubZwuzeQc_IgkCvwKe_VINJAo3Tfm24hoStTnkGPC5BuXV83CTB29WpWZJT-7LzyL2qQiIlZdXcL

Với nguồn hàng chính hãng, sản phẩm đa dạng đến từ hàng trăm nhà sản xuất uy tín, nổi tiếng trên thị trường, Shopping TV mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của gia đình Việt. Từ nay khách hàng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ mua sắm online thoải mái, chẳng lo hàng nhái.

Ngoài ra, tính năng gợi ý sản phẩm dựa trên sở thích và hành vi của người dùng giúp khách hàng nhanh chóng tìm kiếm những sản phẩm mình muốn. Chức năng thông báo khi có chương trình khuyến mãi hoặc sản phẩm mới giúp người dùng không bỏ lỡ những ưu đãi cực hời.

Là ứng dụng được đầu tư kỹ lưỡng về mặt công nghệ, tự động hóa quy trình quản lý đơn hàng, giao hàng, Shopping TV tự tin mang đến cho người dùng trải nghiệm dịch vụ mua sắm trực tuyến một cách đơn giản, nhanh chóng và bảo mật. Ứng dụng còn liên kết với các ví điện tử phổ biến như Momo, VNPay… giúp người dùng dễ dàng thanh toán, nhanh chóng, tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo an toàn thông tin.

Khách hàng có thể đặt hàng mọi lúc mọi nơi qua Tổng đài: 0818123838 (hỗ trợ 24/7), Shopping TV hỗ trợ giao hàng toàn quốc.

Cài đặt ngay ứng dụng Shopping TV trong kho ứng dụng trên thiết bị FPT Play Box của bạn, mua sắm liền tay, nhận ngay ưu đãi.